สาวนอนไม่หลับ กระสับกระส่าย โร่หาหมอเจอต้นตอสุดยี้ มีแมลงสาบในช่องคลอด

หมอแชร์เคสสุดแปลก สาวนอนไม่หลับขึ้นรุนแรง กระสับกระส่ายบ่อย สุดช็อกตรวจเจอแมลงสาบในช่องคลอด คีบซากออกมาทั้งตัว

เมื่อวันที่ 6 เม.ย. 2566 เว็บไซต์นิวยอร์กโพสต์ ได้เผยเรื่องเคสคนไข้สุดสะพรึงของโรงพยาบาลแห่งหนึ่ง เมื่อ นายแพทย์มาร์โก คาลิกซ์ สูตินรีแพทย์ในเมืองเตกูซิกัลปา ประเทศฮอนดูรัส ซึ่งคุณหมอรายนี้เป็นที่รู้จักในโลกออนไลน์ เพราะมักจะโพสต์แชร์ประสบการณ์เจอเคสคนไข้แปลกๆ จนทำให้มีผู้ติดตามกว่า 3.8 คน 

 

สาวนอนไม่หลับ กระสับกระส่าย โร่หาหมอเจอต้นตอสุดยี้ มีแมลงสาบในช่องคลอด

ล่าสุด หมอคาลิกซ์ ได้แชร์เคสที่เหลือเชื่อแบบสุดๆ หลังจากที่คนไข้หญิงรายหนึ่งเข้ามารับการรักษาที่คลินิกของเขาด้วยปัญหานอนไม่หลับขั้นรุนแรง รู้สึกอึดอัดไม่สบายตัว มีอาการกระสับกระส่าย และเหงื่อออก เธอรู้สึกว่ามีบางอย่างผิดปกติ อยู่ภายในอวัยวะเพศของเธอ ซึ่งภายหลังจากการตรวจภายใน คุณหมอและทีมผู้ช่วยต่างพากันตกตะลึง เมื่อพบว่าสิ่งที่อยู่ภายในช่องคลอดของคนไข้หญิงรายนี้คือ แมลงสาบ ทางคุณหมอจึงต้องช่วยดึงซากแมลงสาบ ออกมาจากช่องคลอดของคนไข้

 

สาวนอนไม่หลับ กระสับกระส่าย โร่หาหมอเจอต้นตอสุดยี้ มีแมลงสาบในช่องคลอด

 


 

หมอคาลิกซ์ เผยว่า ตั้งแต่ทำงานเป็นแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านนี้มา นี่เป็นครั้งแรกของเขาที่เจอแมลงสาบในช่องคลอดของคนไข้ ซึ่งกรณีของคนไข้หญิงรายนี้ ไม่สามารถทราบได้แน่ชัดว่าแมลงสาบตัวนี้เข้าไปในนั้นได้อย่างไร ซึ่งภายหลังจากช่วยนำแมลงสาบตัวนี้ออกมาได้ นับว่ายังเป็นโชคดีของคนไข้หญิงที่แมลงสาบตัวนี้ยังอยู่ในช่วงที่สามารถคีบออกมาได้ทั้งตัว เพราะหากปล่อยไว้นานกว่านี้ อาจจะทำให้เกิดการติดเชื้อ เนื้อเยื่อเสียหาย และภาวะแทรกซ้อนอื่นๆที่เป็นอันตราย