ลูกค้าเครียด สั่งทำเค้ก วาดแบบอย่างดี เห็นของจริงปวดหัว แต่โทษร้านไม่ได้

ลูกค้าเครียด สั่งร้านทำเค้กพิเศษ อุตส่าห์วาดแบบอย่างดี ก่อนเห็นของจริงปวดหัว แต่ก็โทษร้านไม่ได้จริงๆ โซเชียลฮาสนั่น!

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่สร้างรอยยิ้มและเสียงหัวเราะ เมื่อเว็บไซต์ต่างประเทศรายงานว่า โลกออนไลน์ได้มีการแชร์เรื่องราวสุดฮาจากผู้ใช้ทวิตเตอร์รายหนึ่ง หลังได้ไปสั่งร้านทำเค้กแบบพิเศษ พร้อมกับวาดแบบตัวอย่างให้เรียบร้อย ก่อนเห็นสิ่งที่ได้ถึงกับกุมขมับ เพราะกลับไม่เป็นตามที่คิด แต่บอกเลยว่าโทษร้านไม่ได้จริงๆ

 

โดยรายงานระบุว่า ชายชาวอเมริกันรายหนึ่งได้ไปสั่งทำเค้กแบบพิเศษที่ร้านของซูเปอร์มาร์เกตแห่งหนึ่งในสหรัฐอเมริกา ซึ่งร้านดังกล่าวมีแบบฟอร์มให้ลูกค้ากรอก เพื่อให้สามารถปรับแต่งและออกแบบเค้กเองได้ ซึ่งลูกค้ารายนี้ได้กรอกแบบฟอร์มโดยระบุว่า "ขอเป็นเค้กเรียบๆ ไม่เขียนข้อความ ไม่เพิ่มการตกแต่งใดๆ ขอเฉพาะครีมฟรอสติ้งสีแดง แต่งตรงขอบบนและล่างเท่านั้น"

 

ลูกค้าเครียด สั่งทำเค้ก วาดแบบอย่างดี เห็นของจริงปวดหัว แต่โทษร้านไม่ได้

ทั้งนี้ เพื่อให้ทางร้านทำเค้กเห็นภาพที่ชัดเจน ลูกค้ารายนี้จึงได้วาดภาพประกอบไปด้วย เป็นเค้กรูปทรงสี่เหลี่ยมผืนผ้า พร้อมกับเน้นขอบด้านบนและด้านล่างให้เป็นสีแดง แต่พอถึงวันที่เขาไปรับเค้กและเปิดดู เห็นสภาพแล้วพูดไม่ออกเลยทีเดียว เพราะรูปเค้กที่เขาวาดประกอบไปให้นั้น ถูกนำมาทำเป็นภาพหน้าเค้กแบบเหมือนเป๊ะ ไม่ว่าจะเป็นรูปสี่เหลี่ยมผืนผ้า เส้นสีแดงตรงขอบบนและล่าง หรือเส้นสีดำตรงกลาง ถูกคัดลอกมาไว้บนเค้กได้เหมือนเป๊ะ

 

ลูกค้าเครียด สั่งทำเค้ก วาดแบบอย่างดี เห็นของจริงปวดหัว แต่โทษร้านไม่ได้

 

ทั้งนี้ หลังจากภาพดังกล่าวถูกแชร์ออกไป ได้มีชาวเน็ตเข้ามาให้ความสนใจและคอมเมนต์กันเป็นจำนวนมาก หลายคนเห็นแล้วต่างเอ็นดูและอดขำไม่ได้จริงๆ โดยบอกอีกว่า ร้านทำเค้กทำตามแบบที่สั่งจริงๆ จะว่าก็ว่าไม่ได้ ไม่เหมือนตรงไหนก็บอกไม่ได้ ทำเอาฮาสนั่นทั้งโซเชียลเลยทีเดียว