ผู้โดยสารขาสั่น ถ่ายวิวนอกหน้าต่าง เจอเทปแปะเต็มเครื่องบิน เฉลยแล้วโล่งอก

ผู้โดยสารขาสั่น ถ่ายวิวนอกหน้าต่าง เจอเทปแปะเต็มปีกเครื่องบิน ก่อนเฉลยแล้วโล่งอก ที่แท้เข้าใจผิด กลัวแทบตาย!

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่ได้รับความสนใจอย่างมาก เมื่อเว็บไซต์ต่างประเทศรายงานว่า โลกออนไลน์ของมาเลเซียได้มีการแชร์ภาพจากผู้ใช้ทวิตเตอร์ @Pelabur_Bijak ซึ่งเป็นภาพที่ถ่ายภาพบรรยากาศจากหน้าหน้าต่างเครื่องบิน เผยให้เห็นวิวเมฆสวยงาม ก่อนจะมีบางสิ่งบริเวณ “ปีกเครื่องบิน” แย่งซีนไปเต็มๆ บอกเลยว่าเห็นแล้วหวาดเสียวอย่างมาก

 

โดยจากภาพจะเห็นว่า เป็นซึ่งเป็นภาพที่ถ่ายจากหน้าต่างของเครื่องบิน ในขณะที่ผู้โดยสารกำลังเดินทางอยู่กลางอากาศ โดยระหว่างที่ผู้โพสต์กำลังถ่ายภาพวิวอยู่นั้นถึงกับตกใจแรง เพราะบริเวณปีกของเครื่องบินที่มี “เทปสีเงิน” แปะอยู่เต็มไปหมด เห็นแล้วรู้สึกหวาดผวาไม่น้อยเลยทีเดียว ซึ่งผู้โพสต์ไม่ได้เปิดเผยรายละเอียดที่ชัดเจนว่า เครื่องบินดังกล่าวเป็นของสายการบินใด และถูกบันทึกภาพขึ้นเมื่อใด

 

ผู้โดยสารขาสั่น ถ่ายวิวนอกหน้าต่าง เจอเทปแปะเต็มเครื่องบิน เฉลยแล้วโล่งอก

ทั้งนี้ หลังจากภาพดังกล่าวถูกแชร์ออกไป ได้มีชาวเน็ตเข้ามาให้ความสนใจและคอมเมนต์กันเป็นจำนวนมาก หลายคนต่างรู้สึกประหลาดใจและสงสัยว่า เทปดังกล่าวคือเทปอะไร ทำไมต้องเอามาติดไว้แบบนี้ อย่างไรก็ตาม ภายหลังทราบว่า เทปดังกล่าวไม่ใช่เทปธรรมดา แต่เป็นเทปที่ใช้สำหรับติดเครื่องบินที่เรียกว่า “Speed Tape” เป็นเทปอะลูมิเนียมที่มีความทนทานสูง สามารถทนต่อลมแรง และสภาพแวดล้อมที่รุนแรงได้ อีกทั้งยังมีคุณสมบัติทนต่อความชื้น เปลวไฟ รังสียูวี และสารเคมี โดยการใช้ Speed Tape เป็นหนึ่งในวิธีที่พบได้ทั่วไป สำหรับการซ่อมแซมเครื่องบินชั่วคราว เพื่อป้องกันความเสียหายเพิ่มเติมนั่นเอง

 

ผู้โดยสารขาสั่น ถ่ายวิวนอกหน้าต่าง เจอเทปแปะเต็มเครื่องบิน เฉลยแล้วโล่งอก