ลูกหลานตาโต เจอถุงพลาสติกคุณย่าวัย 90 เกือบเอาไปทิ้ง เปิดถุงมาตกใจแรง

ลูกหลานตาโต เจอถุงพลาสติกคุณย่าวัย 90 เกือบเอาไปทิ้ง เปิดถุงมาตกใจแรง เกือบเอาไปทิ้งแล้ว ที่แท้ขุมทรัพย์ล้ำค่า!

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวสุดฮือฮา เมื่อเว็บไซต์ต่างประเทศรายงานว่า โลกออนไลน์ของเวียดนามได้มีการแชร์คลิปเผยให้เห็นหญิงชรากับลูกๆ หลานๆ ของเธอ ทำความสะอาดบ้านเพื่อเตรียมซ่อมแซมบ้าน ก่อนพบถุงพลาสติกปริศนาและเกือบเอาไปทิ้ง เปิดถุงมาตกใจแรงมาก

 

โดยรายงานระบุว่า ครอบครัวหนึ่งกำลังเปิดถุงพลาสติก กลับพบเจอกับสมบัติที่หญิงชราเก็บเอาไว้นาน จนกระทั่งเธอเองยังลืมไปแล้ว ซึ่งแต่ละใบมีเงินที่หญิงชราเก็บหอมรอมริบมานานจนจำไม่ได้ เมื่อลองแกะออกมานับดูพบว่าเป็นเงินสดถึง 22 ล้านด่ง (ประมาณ 32,000 บาท) หลังพวกเขากำลังรื้อบ้านหลังเก่าซึ่งเป็นชั้นเดียว เพื่อสร้างบ้าน 3 ชั้นที่แข็งแรง โดยบ้านหลังดังกล่าวเป็นบ้านที่คุณย่าคานห์ วัย 90 ปี น้องสาวของคุณปู่อาศัยอยู่

 

ลูกหลานตาโต เจอถุงพลาสติกคุณย่าวัย 90 เกือบเอาไปทิ้ง เปิดถุงมาตกใจแรง

ซึ่งขณะที่กำลังทำความสะอาดอยู่นั้น ลูกๆ หลานๆ พบกระสอบและถุงพลาสติกบรรจุเสื้อผ้าขาดวิ่นหลายใบจึงเตรียมนำไปทิ้ง แต่หญิงชรายืนยันจะให้เก็บไว้ เมื่อพวกเขาเปิดออกดูเพื่อตรวจสอบ ทุกคนถึงกับประหลาดใจ เมื่อพบสมบัติของหญิงชรา เมื่อพวกเขาถามคุณย่าคานห์ว่าเกี่ยวกับเงินดังกล่าว ปรากฏว่าด้วยความแก่ชรา เธอจึงจำไม่ได้ว่าเป็นเงินของเธอ

 

ลูกหลานตาโต เจอถุงพลาสติกคุณย่าวัย 90 เกือบเอาไปทิ้ง เปิดถุงมาตกใจแรง

 

ทั้งนี้ ครอบครัวตัดสินใจตรวจสอบกระสอบและกระเป๋าที่มีทั้งหมดในบ้านของคุณย่า และพบว่าทุกครั้งที่เปิดถุงห่อด้วยเชือกออกมา จะมีม้วนเงินจำนวนมากอยู่ในนั้น มูลค่ารวมกว่า 22 ล้านด่ง (ประมาณ 32,000 บาท) แต่สิ่งที่ทำให้ลูกๆ หลานๆ ถึงกับร้องไห้ออกมา เมื่อคุณย่าคานห์ตัดสินใจมอบเงินที่ใช้เวลาทั้งชีวิตเก็บหอมรอบริบมา สมทบทุนสร้างบ้านให้กับลูกๆ หลานๆ หลังจากนั้นไม่นานหญิงชราได้ล้มลงและจากไปอย่างกะทันหัน ท่ามกลางความเสียใจของคนในครอบครัว

 

ชมคลิป