สาวสุดช้ำ ขับรถ 600 โล ไปงานแต่งเพื่อนซี้ แต่ถูกไล่กลับ ฟังเหตุผลเลิกคบทันที

สาวสุดช้ำ ขับรถ 600 โล ไปงานแต่งเพื่อนซี้ แต่ถูกไล่กลับ ฟังเหตุผลเลิกคบทันที ไม่คิดว่าจะพูดแบบนี้ เสียความรู้สึกมาก!

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่น่าเห็นใจอย่างมาก เมื่อเว็บไซต์ต่างประเทศรายงานว่า หญิงสาวชาวจีนรายหนึ่งต้องเจอกับเหตุการณ์สุดช้ำใจ หลังเธออุตส่าห์ขับรถเป็นระยะทางกว่า 600 กิโลเมตร มาเพื่อร่วมงานแต่งงานของเพื่อนสนิท แต่พอมาถึงกลับถูกเพื่อนไล่ออกจากงาน แถมไม่ทันได้กินอาหารสักคำ ก่อนรู้เหตุผลเลิกคบทันที

 

โดยรายงานระบุว่า หญิงรายนี้เป็นเพื่อนสนิทกับเจ้าสาวมาตั้งแต่เรียนอยู่ชั้นมัธยมปลาย และแม้ว่าเธอจะเดินทางไปหางานทำที่เมืองอื่นหลังเรียนจบมหาวิทยาลัย แต่มิตรภาพระหว่าง 2 สาวเพื่อนรักก็ไม่ได้ห่างเหิน แม้ตัวจะอยู่ห่างไกลกันก็ตาม ซึ่งทั้งคู่มักจะโทรศัพท์คุยกันอยู่เป็นประจำ และเมื่อถึงเวลาที่เพื่อนรักจะแต่งงาน อีกฝ่ายก็อยากจะให้เธอกลับมาร่วมเป็นสักขีพยานในช่วงเวลาสำคัญนี้

 

สาวสุดช้ำ ขับรถ 600 โล ไปงานแต่งเพื่อนซี้ แต่ถูกไล่กลับ ฟังเหตุผลเลิกคบทันที

 

นอกจากนี้ เธอยังต้องลางานล่วงหน้าและขับรถข้ามระยะทางกว่า 600 กิโลเมตร แถมเมื่อถึงวันงานเธอก็ยังมาถึงสถานที่จัดงานตั้งแต่เช้าเพื่อช่วยเตรียมงานต่างๆ จนเมื่อพิธีแต่งงานเสร็จสิ้นลง แขกที่มาร่วมงานต่างก็มานั่งอยู่ที่โต๊ะจีน รออาหารมาเสิร์ฟ หญิงรายนี้ที่มาช่วยงานตั้งแต่เช้าก็รู้สึกหิว จึงมานั่งรออาหารอยู่ที่โต๊ะจีนเช่นกัน แต่แล้วก่อนอาหารจะเสิร์ฟ จู่ๆ เจ้าสาวก็เดินเข้ามาหาเธอด้วยความโกรธ และปาซองที่เธอใส่ลงตรงหน้าเธอ ซึ่งในมีเงินอยู่ 2,000 หยวน (ราว 10,000 บาท)

 

สาวสุดช้ำ ขับรถ 600 โล ไปงานแต่งเพื่อนซี้ แต่ถูกไล่กลับ ฟังเหตุผลเลิกคบทันที


ทั้งนี้ เหตุการณ์ดังกล่าวทำให้เธองุนงงและสับสนอย่างมาก ก่อนเจ้าสาวที่เป็นเพื่อนสนิทจะชี้หน้าเธอและตำหนิว่า คนอื่นใส่ซองมากันไม่ต่ำกว่า 5,000 หยวน (ราว 25,000 บาท) แต่เธอที่เป็นเพื่อนสนิทของเข่ให้แค่ 2,000 หยวนเท่านั้น ก่อนที่เจ้าสาวยังบอกให้เพื่อนเอาเงินคืนไป และไล่ให้ออกไปจากงาน เรียกว่าตัดขาดกันแค่นี้เพราะเรื่องแค่นี้ แม้ว่าเงินจำนวน 2,000 หยวนที่เธอใส่ให้เพื่อนสนิทนั้น จะเป็นเงินที่เธอเก็บออมด้วยความยากลำบากก็ตาม