แม่สงสัย เห็นลายปริศนาบนหลังมือลูกสาว ตัดสินใจถามตำรวจ ทำใจหายวาบ

แม่ชาวจีนรายหนึ่งสงสัย เห็นลายปริศนาบนหลังมือลูกสาว ตัดสินใจถามตำรวจ ถึงรู้ว่าเป็นแก๊งลักเด็ก ทำใจหายวาบ

เป็นเรื่องราวที่กำลังได้รับความสนใจในโลกออนไลน์ เมื่อเว็บไซต์ต่างประเทศรายงานข่าว คุณแม่ชาวจีนรายหนึ่ง เห็นหลังมือลูกสาวมีลายปริศนา เมื่อสอบถามก็รู้ว่าครูเป็นคนวาดให้ และเมื่อตัดสินใจไปถามตำรวจ คำตอบที่ได้ทำใจหายวาบ

แม่สงสัย เห็นลายปริศนาบนหลังมือลูกสาว ตัดสินใจถามตำรวจ ทำใจหายวาบ

โดยคุณแม่รายดังกล่าวอาศัยอยู่ที่ประเทศจีน มีลูกสาววัย 4 ขวบ ตั้งแต่ที่ลูกสาวเข้าโรงเรียนเธอก็มักจะคุยกับลูกทุกวันเกี่ยวกับเรื่องที่โรงเรียน ถ้ามีอะไรที่ทำให้ไม่สบายใจหรือเศร้าใจก็สามารถเล่าให้ฟังได้ จึงทำให้เธอพบเรื่องผิดปกติที่เกิดขึ้นกับลูกสาว และสามารถป้องกันได้ทันเวลา

 

ซึ่งเย็นวันหนึ่งคุณแม่ได้ให้ลูกสาวนั่งตักแล้วถามเรื่องเรียน ซึ่งเป็นท่าทางตามนิสัยปกติที่เธอชอบทำอยู่แล้ว แต่แล้วเธอก็สังเกตเห็นที่หลังมือของลูกสาวมีลายปริสนา จึงถามว่า "นี่คืออะไรลูก?" ลูกสาวของเธอก็ตอบว่า "นี่คือรหัสผ่านของคุณครู ครูบอกหนูว่าอย่าบอกพ่อแม่" เมื่อเธอได้ยินแบบนั้นก็กังวลมาก แต่ก็พยายามอดทนเพื่อเกลี้ยกล่อมลูกให้ค่อยๆ เล่าเรื่องราวให้ฟัง

ซึ่งลูกสาวก็เล่าว่า วันนี้ตอนหลังเลิกเรียนระหว่างรอรถกลับบ้าน มีผู้หญิงที่อ้างว่าเป็นครูมาเลือกนักเรียนบางคนเพื่อเปิดคลาสเต้นแอโรบิก และหลังจากเต้นเสร็จครูก็ได้วาดรูปดอกไม้นี้ไว้ที่มือของเธอ และสั่งให้มารวมตัวกับเพื่อนคนอื่นๆ ที่ประตูหลังโรงเรียนในวันพรุ่งนี้ เพราะครูจะพาพวกเธอไปกินไก่ทอดเป็นรางวัลสำหรับนักเรียนที่เต้นได้สวย อย่างไรก็ตาม ครูย้ำเตือนด้วยว่าห้ามนำเรื่องนี้ไปบอกใครโดยเด็ดขาด รวมถึงผู้ปกครองด้วย เพราะเรื่องนี้เป็นความลับระหว่างครูและนักเรียนเท่านั้น

 

เมื่อฟังเรื่องราวดังกล่าวแล้วคุณแม่ก็ตกใจ แต่ยังถามคำถามง่ายๆ อีกสองสามข้อเพื่อความแน่ใจ เธอเริ่มรู้สึกว่าลูกของเธอไม่ปลอดภัย ในเช้าวันถัดไปจึงรีบติดต่อกับตำรวจเพื่อรายงานเหตุการณ์ทั้งหมด และไม่นานหลังจากนั้นเธอก็ได้พบกับคำยืนยันที่ทำเอาใจหาย เมื่อตำรวจสืบสวนซ้อนแผนไปตามจุดนัดพบที่ประตูหลังโรงเรียน และพบว่าครูคนนั้นเป็นสมาชิกขององค์กรค้าเด็กจริงๆ จึงถือเป็นโชคดีที่เธอสามารถช่วยลูกตัวเองและเด็กคนอื่นๆ ที่อาจตกเป็นเหยื่อในครั้งนี้ไว้ได้