ครูตกใจหลังเห็นภาพวาด นร.วัย 6 ขวบ ก่อนเรียกพ่อแม่มาสอบถาม ถึงรู้ความจริง

ครูตกใจหลังเห็นภาพวาด นักเรียนวัย 6 ขวบ เหมือนกำลังถูกแขวนคอกันทั้งครอบครัว ก่อนเรียกพ่อแม่มาสอบถาม ถึงรู้ความจริง

เป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นในต่างประเทศ โดยเว็บไซต์ต่างประเทศได้รายงานถึงเรื่องราว ที่ผู้ใช้งานเฟซบุ๊ก Natural World ได้โพสต์เล่าถึงนักเรียนวัย 6 ขวบ ที่ได้วาดภาพส่งคุณครู แต่เมื่อครูเห็นภาพวาดถึงกับตกใจรีบโทรแจ้งผู้ปกครองให้พาพบที่โรงเรียน เพราะภาพวาดดังกล่าวมองแล้วดูเหมือนครอบครัวกำลังถูกแขวนคอ แต่เมื่อรู้ความจริงว่าคือภาพวาดอะไรถึงกับขำ

ครูตกใจหลังเห็นภาพวาด นร.วัย 6 ขวบ ก่อนเรียกพ่อแม่มาสอบถาม ถึงรู้ความจริง

โดยเรื่องราวดังกล่าวระบุว่า คุณพ่อของเด็กชายวัย 6 ขวบรายนี้ได้ออกมาโพสต์ภาพพร้อมเล่าว่า คุณครูที่โรงเรียนขอให้เด็กวาดรูปสมาชิกในครอบครัว และลูกชายของเขาก็วาดไปส่ง แต่เขาและภรรยากลับถูกขอให้ไปพบครูที่โรงเรียน ซึ่งเหตุผลก็คือครูเห็นรูปนี้แล้วตกใจ คิดว่าเป็นภาพที่ทั้งครอบครัวแขวนคอ จึงรีบโทรหาตนและภรรยา หลังจากวางสายพวกเขาถามลูกชายว่าเกิดอะไรขึ้น แต่ลูกชายพูดเพียงว่า "ครูไม่ชอบภาพที่เขาวาด"

ซึ่งวันต่อมาทาง พ่อและแม่ ก็ได้ไปพบคุณครูที่โรงเรียน ครูก็ได้นำภาพวาดดังกล่าวให้ดู และขอให้ช่วยอธิบายถึงภาพดังกล่าว เมื่อทั้งคู่ได้เห็นก้เข้าใจทันที และอธิบายว่า "มันไม่ใช่อย่างที่คุณคิดเลย" และอธิบายเพิ่มเติมว่า ที่จริงแล้วภาพนี้คือความทรงจำในช่วงวันหยุดของครอบครัว ที่พวกเขา 4 คน พ่อแม่ลูกไปดำน้ำดูปะการังกันที่บาฮามาสนั่นเอง

 

ซึ่งหลังจากที่เรื่องราวดังกล่าวถูกแชร์ออกไป ชาวเน็ตก็คอมเมนต์กันสนั่น หลายคนก็พากันเอ็นดูนักเรียนเจ้าของผลงานคนดังกล่าว แต่ก็อดขำแทนครูไม่ได้จริงๆ นอกจากนี้ส่วนใหญ่ต่างก็ชื่นชมคุณครูที่มีความรับผิดชอบและระมัดระวังอีกด้วย