เจ้าของบ้านแปลกใจ เจอเม็ดชมพูปริศนาในครัว ถามชาวเน็ตจำได้ เตือนกำจัดด่วน

เจ้าของบ้านแปลกใจ เจอเม็ดชมพูปริศนา เรียงกันอยู่ในครัว ก่อนโพสต์ถามชาวเน็ต ได้คำตอบถึงกับอึ้ง เตือนรีบกำจัดด่วน!

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่ได้รับความสนใจอย่างมาก เมื่อเว็บไซต์ต่างประเทศรายงานว่า โลกออนไลน์ของฮ่องกงได้มีการแชร์ภาพ "เม็ดชมพูประหลาด" จำนวนหลายสิบเม็ด โผล่เรียงกันที่บริเวณห้องครัวในบ้านหลังหนึ่ง ซึ่งเจ้าของบ้านเกิดความสงสัยและอยากรู้ว่ามันคืออะไร ก่อนนำมาโพสต์ถามเพื่อนๆ บนโลกออนไลน์ งานนี้ได้คำตอบถึงกับอึ้ง ชาวเน็ตเตือนรีบกำจัดด่วน

โดยรายงานระบุว่า ภาพดังกล่าวถูกโพสต์ลงกลุ่มเกี่ยวกับการควบคุมศัตรูพืชของฮ่องกง จากภาพแสดงให้เห็นเม็ดปริศนาสีชมพูขนาดเล็กจิ๋ว ตรงกลางมีจุดสีเข้ม ลักษณะคล้ายกับลูกตา ติดเรียงกันเป็นแพ นับได้ทั้งหมดจำนวน 35 เม็ด เห็นแล้วชวนให้รู้สึกขนลุก โดยเฉพาะเมื่อซูมเข้าไปดูใกล้ๆ โดยเจ้าของบ้านโพสต์ระบุว่า "พี่ๆ เพื่อนๆ มีใครรู้บ้างว่า เม็ดกลมๆ ประหลาดกองนี้คืออะไร"

 

เจ้าของบ้านแปลกใจ เจอเม็ดชมพูปริศนาในครัว ถามชาวเน็ตจำได้ เตือนกำจัดด่วน

 

ทั้งนี้ ภายหลังจากนั้นไม่นาน โพสต์ดังกล่าวก็ได้รับความสนใจจากชาวเน็ตอย่างมาก หลายคนต่างพากันเข้าไปแสดงความคิดเห็นและถกเถียงกันสนั่น ซึ่งมีทั้งเข้าไปแสดงความรู้สึกหวาดกลัว เช่น "มันน่าขยะแขยงมาก"และ "คนเป็นโรคกลัวรู เห็นแล้วยิ่งสยอง" และบางส่วนคาดเดาไปต่างๆ นานา บางคนเข้าไปคอมเมนต์แซวขำขันว่า "หรือมันจะเป็นอัญมณีลึกกลับ คุณกำลังจะรวยแล้ว"

 

เจ้าของบ้านแปลกใจ เจอเม็ดชมพูปริศนาในครัว ถามชาวเน็ตจำได้ เตือนกำจัดด่วน

 

อย่างไรก็ตาม มีชาวเน็ตตาดีผู้รู้รายหนึ่ง ได้เข้าไปให้ข้อมูลว่า เม็ดปริศนาที่เห็นนี้น่าจะเป็น "ไข่ผีเสื้อกลางคืน" หรือ "มอธ" (Moth) แม้ว่ามันจะไม่ใช่สัตว์มีพิษอันตราย แต่แนะนำว่าทางที่ดีควรจะรีบกำจัดทิ้งไปโดยเร็ว ก่อนที่พวกมันจะกลายเป็นหนอน สร้างความรบกวนและความน่าสะพรึงมากยิ่งไปมากกว่านี้

 

ขอบคุณเฟซบุ๊ก Mark Ma