สาวน้ำตาซึม แม่เสียไป 4 ปี ส่งข้อความหาทุกวัน จู่ๆ วันหนึ่งมีข้อความตอบกลับ

สาวน้ำตาซึม แม่เสียไป 4 ปี ส่งข้อความหาทุกวัน จู่ๆ วันหนึ่งมีข้อความตอบกลับ เปิดอ่านยิ่งน้ำตาไหล กลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่!

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวสุดซึ้ง เมื่อเว็บไซต์ต่างประเทศรายงานว่า โลกออนไลน์ของสิงคโปร์ได้มีการแชร์เรื่องราวของหญิงสาวรายหนึ่ง หลังเธอได้โพสต์คลิปลง TikTok @pamminnie โดยเธอเผยว่า เธอสูญเสียคุณแม่ด้วยโรคมะเร็งเมื่อ 4 ปีที่แล้ว แต่เธอยังคิดถึงแม่อยู่เสมอ เธอมักจะเข้าไปดูข้อความเก่าๆ ของแม่ที่ส่งมาให้เธอในโทรศัพท์มือถือ และส่งข้อความหาทุกๆ วันเหมือนคุณแม่ยังชีวิตอยู่ ก่อนจู่ๆ จะมีข้อความตอบกลับ เปิดอ่านดูยิ่งน้ำตาซึม

 

 โดยเธอเล่าว่า เธอไม่เพียงแค่อ่านบทสนทนาระหว่างกัน หรือกดฟังบันทึกเสียงของแม่ที่ยังอยู่ในนั้น แต่หลายๆ ครั้งเธอมักจะส่งข้อความไปคุยกับแม่ ไม่ว่าจะเป็นเล่าเรื่องราวในแต่ละวัน บอกสวัสดีตอนเช้า บอกฝันดี บอกคิดถึง บอกรัก หรือในโอกาสวันสำคัญ หรือเทศกาลพิเศษ แม้เธอรู้ดีว่าแม่ไม่ได้อยู่กับเธอแล้ว แต่การทำเช่นนี้ดูเหมือนว่าจะเป็นการเยียวยาและปลอบใจที่ดีที่สุดสำหรับเธอตลอดช่วงเวลาที่ผ่านมา 

 

สาวน้ำตาซึม แม่เสียไป 4 ปี ส่งข้อความหาทุกวัน จู่ๆ วันหนึ่งมีข้อความตอบกลับ

 

จนกระทั่งเมื่อไม่นานมานี้ เธอได้ส่งข้อความไปเช่นเคยโดยบอกสุขสันต์วันแม่ แต่ครั้งนี้กลับมีเรื่องเซอร์ไพรส์ที่คาดไม่ถึง เมื่อมีข้อความตอบกลับมาหาเธอว่า สุขสันต์วันแม่เช่นกัน นั่นทำให้เธอตกตะลึงเป็นอย่างยิ่ง รีบขอโทษว่า เธอไม่รู้ว่ามีผู้ใช้คนใหม่ใช้เบอร์นี้แล้ว พร้อมทั้งอธิบายว่าเบอร์นี้เป็นเบอร์เก่าของแม่เธอที่เสียไป ซึ่งอีกฝ่ายก็เข้าใจบอกว่าไม่เป็นไร ไม่มีปัญหา 

 

สาวน้ำตาซึม แม่เสียไป 4 ปี ส่งข้อความหาทุกวัน จู่ๆ วันหนึ่งมีข้อความตอบกลับ

อย่างไรก็ตาม บทสนทนาไม่จบเพียงแค่นั้น มันกลับกลายเป็นเรื่องชวนซึ้ง เพราะเหตุผลที่อีกฝ่ายเข้าใจเธอเป็นอย่างดีนั่นเป็นเพราะว่า เขาก็เพิ่งสูญเสียแม่ไปเช่นกันเมื่อ 3 เดือนก่อน และเขาก็คิดถึงแม่มากเช่นกัน เมื่อเธอได้ยินเช่นนั้น เธอก็รู้สึกเห็นใจและเข้าใจความรู้ของเขาได้อย่างลึกซึ้งในทันที

 

สาวน้ำตาซึม แม่เสียไป 4 ปี ส่งข้อความหาทุกวัน จู่ๆ วันหนึ่งมีข้อความตอบกลับ

 

ทั้งนี้ นอกจากนี้คู่สนทนาของเธอยังยินดีให้เธอส่งข้อความมาที่เบอร์เดิมนี้ได้ตลอดเวลาเช่นเดิม นั่นยิ่งทำให้เธอรู้สึกประทับใจและซาบซึ้ง เธอจึงกล่าวขอบคุณพร้อมทั้งแสดงไมตรีกลับไป โดยบอกกับเขาว่า "ถ้าคุณรู้สึกเศร้าเมื่อไหร่ ก็พิมพ์ข้อความมาระบายกับฉันได้ ฉันจะเป็นผู้ฟังให้" ทำให้อีกฝ่ายรู้สึกขอบคุณเช่นเดียวกัน ซึ่งภายหลังจากคลิปวิดีโอเรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่และแชร์ต่อกันออกไป ไม่มีชาวเน็ตเข้ามาให้ความสนใจและคอมเมนต์กันเป็นจำนวนมาก หลายคนต่างก็รู้สึกซึ้งใจและประทับใจกับเรื่องราวดังกล่าวอย่างมากเลยทีเดียว

 

ชมคลิป