ร้านแปลกใจ สาวกินบุฟเฟ่ต์มากผิดปกติเดือนเดียว หมด 2 แสน เปิดกล้องดูเจอเต็มๆ

ร้านแปลกใจ เจอลูกค้าสาวกินบุฟเฟ่ต์มากผิดปกติ หมด 2 แสนในเดือนเดียว ก่อนเปิดกล้องดูเห็นเต็มๆ ชัดเจนหลักฐานมัดตัว

กลายเป็นเรื่องราวที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักในสื่อสังคมโซเชียล เมื่อเว็บไซต์ต่างประเทศรายงานว่า โลกออนไลน์ของจีนได้มีการแชร์เรื่องราวของร้านบุฟเฟ่ต์แห่งหนึ่ง ที่น่าเห็นใจมาก หลังเจอลูกค้าสาวคนหนึ่งเข้ามาใช้บริการและพบว่า ภายในเดือนเดียวเธอกินของในร้านหมดกว่า 2 แสน ซึ่งเป็นปริมาณที่มากกว่าคนปกติอย่างมากเห็นเต็มๆ ชัดเจนหลักฐานมัดตัวดิ้นไม่หลุด ตามรายงานดังกล่าวระบุว่า

ร้านแปลกใจ สาวกินบุฟเฟ่ต์มากผิดปกติเดือนเดียว หมด 2 แสน เปิดกล้องดูเจอเต็มๆ

  เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดในเมืองกุ้ยหยาง มณฑลกุ้ยโจว ประเทศจีน ซึ่งร้านอาหารดังกล่าวเป็นร้านบุฟเฟต์ที่เชี่ยวชาญด้านเนื้อวากิว ตั้งแต่เดือนมกราคม 2565 พบว่าหญิงสาวรายนี้มักจะแวะมาทานอาหารที่ร้าน ซึ่งแต่ละครั้งเธอก็จะสั่งอาหารในปริมาณมาก และมักจะสั่งวัตถุดิบที่มีราคาแพง เช่น แซลมอน และฟัวกราส์ อย่างไรก็ตาม ในเดือนกันยายนปีเดียวกัน พนักงานของร้านก็ได้พบความจริงผ่านกล้องวงจรปิดในร้าน ว่านางเธอจะแอบนำอาหารเก็บใส่ถุงพลาสติกกลับบ้านทุกครั้ง จนสร้างความเสียหายให้ร้านจำนวนมากเลยทีเดียโดยทางร้านพบว่า เธอเข้ามากินบุฟเฟต์ที่ร้าน 5 ครั้ง ในช่วงรอบเดือนที่ผ่านมา สั่งอาหารคิดเป็นมูลค่ารวม 45,653 หยวน (ราว 224,000 บาท) อย่างไรก็ตาม เนื่องจากเป็นอาหารแบบบุฟเฟต์ ประกอบกับมีส่วนลดต่างๆ สุดท้ายแล้วการกินอาหาร 5 รอบนี้ เธอจ่ายเงินไปแค่ 1,010 หยวน (ราว 4,960 บาท) เท่านั้น ซึ่งจริงๆ แล้วในช่วงครึ่งปีก่อนเดือนสิงหาคม 2565  เธอก็มาทานอาหารที่ร้านหลายครั้ง แต่เนื่องจากภาพกล้องวงจรปิดไม่ถูกเก็บไว้แล้ว จึงเป็นไปไม่ได้ที่จะยืนยันว่าเธอแอบเก็บอาหารกลับบ้านไปในช่วงเวลานั้นด้วยหรือไม่ ทางร้านจึงตัดสินใจเรียกร้องให้เธอจ่ายค่าอาหารคืน เฉพาะส่วนที่มีหลักฐานเท่านั้น

 

 

 และแม้ทางร้านจะติดต่อหาเธอทันที แต่เธอปฏิเสธไม่ยอมจ่าย ทางร้านจึงตัดสินใจฟ้องศาลในเดือนมีนาคม 2566 เพื่อขอให้เธอชำระค่าอาหาร กระทั่งในที่สุด ศาลก็สั่งให้เธอชำระค่าอาหารคืนแก่ทางร้าน เป็นเงิน 44,543 หยวน (ราว 218,000 บาท) รวมถึงจะต้องชำระค่าใช้จ่ายในการสู้คดีอีก 8,000 หยวน (ราว 39,000 บาท) รวมแล้วทางร้านจะได้รับเงินจากนางเย่ทั้งหมด 52,543 หยวน (ราว 258,000 บาท)

ร้านแปลกใจ สาวกินบุฟเฟ่ต์มากผิดปกติเดือนเดียว หมด 2 แสน เปิดกล้องดูเจอเต็มๆ