หนุ่มงง หมาแปลกหน้ายืนมองหน้าบ้าน 3 เดือน ที่แท้ฝีมือภรรยา แอบทำอะไรลับหลัง

หนุ่มงง หมาแปลกหน้ายืนมองหน้าบ้าน 3 เดือน ที่แท้ฝีมือภรรยา แอบทำอะไรลับหลัง รู้ความจริงถึงกับอึ้ง คิดไม่ถึงจริงๆ !

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่ได้รับความสนใจอย่างมาก เมื่อเว็บไซต์ต่างประเทศรายงานว่า โลกออนไลน์ของเกาหลีใต้ได้การแชร์เรื่องราวของครอบครัวหนึ่ง โดยผู้เป็นสามีได้เผยถึงสถานการณ์แปลกๆ ที่เกิดขึ้นเป็นเวลาประมาณ 3 เดือน หลังมีสุนัขแปลกหน้าสีขาวตัวหนึ่งมาคอยยืนจ้องที่บ้านของเขาอยู่ทุกวัน แต่ไม่ว่าอย่างไรมันก็ไม่ยอมเข้ามา ทำให้เขาเกิดความสงสัยว่ามันต้องต้องการอะไรกันแน่

 

โดยเขาเผยว่า ครั้งหนึ่งเขาเคยลองออกไปแอบดูสุนัขแปลกหน้าตัวนี้ แล้วก็พบว่ามันเป็นตัวผู้ จึงเข้าใจว่ามันน่าจะมาแอบชอบเจ้าสุนัขเพศเมียที่เขาเลี้ยงที่บ้าน 1 ตัว แต่ปรากฏว่าเมื่อเขาลองพาสุนัขที่บ้านออกไปเจอ แต่พบว่ามันไม่ได้สนใจเลยแม้แต่น้อย แถมยังมีท่าทางหยิ่งยโสและท้าทาย ไม่เพียงแค่มันไม่สนใจสุนัขของเขา แต่มันยังไม่สนใจเขาด้วย งานนี้ทำให้เขายิ่งเกิดความงงเข้าไปใหญ่ว่า "ในเมื่อหมาตัวนี้มันไม่สนใจเขา หรือหมาที่บ้านของเขา แล้วมันมาคอยยืนเฝ้าดูอะไรที่บ้านตลอดเวลา?"

 

กระทั่งวันหนึ่งเขาได้พบความจริงว่า สุนัขแปลกหน้าตัวนี้มีเบื้องหลังกับคนในบ้านของเขา นั่นก็คือ  “ภรรยา" ของเขาเอง โดยบ่ายวันหนึ่งอยู่ๆ เจ้าสุนัขแปลกหน้าตัวนี้วิ่งออกไปที่ถนนอย่างตื่นเต้น นั่นเป็นเพราะภรรยาของเขาเดินกลับมาบ้าน และมันก็วิ่งเข้าไปหาเธออย่างดีใจเริงร่ามีความสุข ต่างจากท่าทางของมันตอนที่เจอเขาอย่างสิ้นเชิง ส่วนภรรยาของเขายิ้มกว้างท่าทางเหมือนรู้จักมันเป็นอย่างดี

 

หนุ่มงง หมาแปลกหน้ายืนมองหน้าบ้าน 3 เดือน ที่แท้ฝีมือภรรยา แอบทำอะไรลับหลัง

หลังจากนั้น ภรรยาก็ยอมเล่าให้สามีฟังว่า เธอเจอสุนัขจรจัดตัวนี้ระหว่างทางเคยให้อาหารมัน คิดว่าให้ครั้งเดียวแล้วก็จะหายไป แต่มันมักจะคอยเดินตามเธออยู่ตลอดไกลเป็น 1-2 กิโลเมตร ไล่ก็ไม่ไป จนเธอกับมันมีความรักและผูกพันต่อกัน แต่เธอไม่อยากเก็บมาเลี้ยงที่บ้าน เนื่องจากสามีเคยบอกว่าไม่อยากเลี้ยงหมาเพิ่มแล้ว เธอจึงแอบคอยดูแลมันห่างๆ ทำให้มันคอยมาเฝ้าชะเง้อดูที่บ้านเช่นนี้ และไม่เคยออกไปไหนอีกเลย

 

นอกจากนี้ เธอยังเผยว่า เธอสนิทกับมันมากที่นอกบ้าน ซึ่งเธอตั้งชื่อให้มันด้วยว่า “คยอ อุล” ที่แปลว่า "ฤดูหนาว" เพราะเธอเจอมันครั้งแรกในฤดูหนาว อย่างไรก็ตาม แม้ว่าเธอจะใจดีกับมัน และใช้เวลาเดินกับมันเป็นเวลานาน ราวกับมันเป็นบอดี้การ์ดส่วนตัว แต่มันก็รู้งาน เมื่อเดินมาถึงบ้านมันก็แยกทางออกไปนอนอยู่ใต้ต้นไม้ห่างๆ ไม่เคยตามเข้ามาในบ้าน และไม่เคยสร้างปัญหาใดๆ ให้กับครอบครัว ตลอด 3 เดือนที่ผ่านมา

 

หนุ่มงง หมาแปลกหน้ายืนมองหน้าบ้าน 3 เดือน ที่แท้ฝีมือภรรยา แอบทำอะไรลับหลัง

 

ทั้งนี้ หลังจากสามีเมื่อได้ทราบเรื่องราวทั้งหมดและเห็นว่ามันประพฤติตัวเป็นเด็กดีและมีมารยาทดี ในที่สุดเขาก็ใจอ่อนตัดสินใจรับเลี้ยงมันและอนุญาตให้มันมาเป็นสมาชิกที่บ้านเพิ่มอีกหนึ่งตัว ซึ่งทำให้ภรรยาดีใจมาก และรีบพามันไปตรวจเช็กร่างกายทันที และพบว่ามันมีสุขภาพแข็งแรงดี ก่อนที่จะพาเข้าในบ้านครั้งแรก ซึ่งก็สามารถปรับตัวได้เป็นอย่างดีและไม่ใช่สุนัขจรจัดอีกต่อไป 

 

ชมคลิป