เด็ก 4 ขวบ เลียนแบบการ์ตูน หยิบร่มในบ้าน กระโดดร่มจากชั้น 26 แต่รอดปาฏิหาริย์

เด็ก 4 ขวบ เลียนแบบการ์ตูน หยิบร่มในบ้าน กระโดดร่มจากชั้น 26 แต่รอดปาฏิหาริย์ รู้สาเหตุถึงกับอึ้ง ไม่น่าเป็นไปได้!

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวสุดอึ้ง เมื่อเว็บไซต์ต่างประเทศรายงานว่า เกิดเหตุน่าตกใจขึ้นที่ประเทศจีน หลังมีเด็กชายรายหนึ่งวัย 4 ขวบ กระโดดร่มลงมาจากบ้านที่อาศัยอยู่บนตึกชั้น 26 ซึ่งไม่ใช่ร่มชูชีพหรืออุปกรณ์ที่มีความปลอดภัย แต่กลับเป็นร่มธรรมดาภายในบ้านทั่วไป สุดท้ายรอดตายปาฏิหาริย์ รู้สาเหตุถึงกับอึ้ง ไม่น่าเป็นไปได้

 

โดยรายงานระบุว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในเมืองจี๋โฉ่ว มณฑลหูหนาน ประเทศจีน ซึ่งแม่ของเด็กชายทำงานอยู่ต่างเมือง ส่วนพ่อของเขามักจะเดินทางไปทำงานต่างประเทศ เด็กชายจึงอยู่ในความดูแลของยาย แต่ช่วงเวลาเกิดเหตุยายได้ออกไปรับพี่สาวของเด็กชายข้างนอก ทำให้เขาอยู่ในบ้านตามลำพัง เนื่องด้วยเด็กชายได้ดูการ์ตูน “Tom and Jerry” จึงทำให้เขาจินตนาการอย่างผิดๆ ว่า หากถือร่มกระโดดลงไปด้านล่าง จะสามารถร่อนลงไปที่พื้นได้โดยปลอดภัย ทำให้เด็กชายอยากลองกระโดดออกมาจากหน้าต่างระเบียงพร้อมถือร่มเอาไว้ในมือบ้าง สุดท้ายกลับไม่ได้เป็นไปอย่างที่คิด

 

เด็ก 4 ขวบ เลียนแบบการ์ตูน หยิบร่มในบ้าน กระโดดร่มจากชั้น 26 แต่รอดปาฏิหาริย์

ซึ่งเด็กชายได้ถือร่มกระโดดลงมาจากชั้น 26 และร่วงลงมาอย่างรวดเร็ว แตกต่างจากในการ์ตูนอย่างสิ้นเชิง แต่นับว่ายังโชคดีที่เขามีน้ำหนักตัวเบา และได้ตกลงมาตรงต้นไม้ใหญ่ จึงช่วยลดแรงกระแทก และไม่เป็นอันตรายถึงชีวิต โดยเด็กชายได้รับบาดเจ็บที่แขนขวาหลังจากตกลงมาถึงพื้น เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยได้รับแจ้งเหตุจากพลเมืองที่ผ่านไปพบ ก่อนที่จะไปช่วยเหลือพาตัวขึ้นรถฉุกเฉินนำตัวส่งโรงพยาบาลทันที

 

เด็ก 4 ขวบ เลียนแบบการ์ตูน หยิบร่มในบ้าน กระโดดร่มจากชั้น 26 แต่รอดปาฏิหาริย์

 

ทั้งนี้ หลังจากแพทย์ได้ตรวจเช็กร่างกายพบว่า เด็กชายมีกระดูกหักหลายจุดตามส่วนต่าง ๆ ของร่างกาย แต่อาการยังทรงตัว ขณะนี้อยู่ระหว่างเข้ารับการรักษา ซึ่งหลายคนเรื่องราวดังกล่าวถูกแชร์ออกไป ได้มีชาวเน็ตเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์กันเป็นจำนวนมาก หลายคนต่างตำหนิผู้ปกครองของเด็กที่ประมาทปล่อยให้เด็กอยู่ตามลำพัง โดยเฉพาะเด็กที่ยังอายุน้อยมาก ยังอยู่ในวัยที่ไม่สามารถแยกแยะเรื่องจริงกับจินตนาการจากการ์ตูนออกจากกันได้ ดังนั้นผู้ปกครองควรระมัดระวังให้พวกเขาอยู่ในสายตาเสมอ เพราะไม่ใช่ทุกครั้งที่จะโชคดีเหมือนเด็กคนนี้

 

ชมคลิป