ลูกค้าร้องอี๋ แฉร้านก๋วยเตี๋ยวดัง ภาพสยองจากในครัว เบื้องหลังความอร่อย

ลูกค้าร้องอี๋ แฉร้านก๋วยเตี๋ยวดัง ภาพสยองจากในครัว เบื้องหลังความอร่อย ไม่คิดว่าจะกล้าทำ แบบนี้ใครจะกินลง!

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก เมื่อเว็บไซต์ต่างประเทศรายงานว่า ในโลกออนไลน์ได้มีการแชร์ภาพเบื้องหลังร้านบะหมี่เนื้อดังในเมืองไทเปซิตี ประเทศไต้หวัน หลังพนักงานเดลิเวอรี่ได้อัดคลิปไว้ได้ เผยให้เบื้องหลังความอร่อยจากส่วนผสมสุดสะพรึงของทางร้าน ทำเอาชาวเน็ตถึงกับร้องอี๋ แห่วิจารณ์ร้านกันสนั่น

 

โดยรายงานระบุว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อพนักงานเดลิเวอรี่เข้าไปรอรับอาหารที่ร้านก๋วยเตี๋ยวเนื้อดังกล่าว ในช่วงบ่ายวันที่ 4 มิถุนายน ที่ผ่านมา และบังเอิญเห็นพฤติกรรมของพนักงานร้าน ซึ่งมีการใช้ “ผ้าขี้ริ้ว” ถูบริเวณหม้อ ก่อนจะบิดน้ำจากผ้าขี้ริ้วใส่ลงในหม้อสำหรับลวกเส้นตรงๆ จึงแอบถ่ายคลิปมาแฉลงโซเชียล พร้อมกับบอกว่า "ผมไม่รู้ว่าทุกคนจะทนรับพฤติกรรมแบบนี้ได้ไหม อย่างน้อยก็มีผมที่รับไม่ได้ ผมตัดสินใจว่าจะไม่กินบะหมี่เนื้อนี้อีกแล้ว"

 

ทั้งนี้ หลังภาพดังกล่าวถูกแชร์ออกไป ได้เกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก ซึ่งทางร้านอ้างว่า ที่พนักงานบิดน้ำจากผ้าขี้ริ้วใส่หม้อ เป็นเพราะกำลังจะเปลี่ยนน้ำ และไม่ได้ใช้น้ำสกปรกมาทำอาหารให้ลูกค้า พร้อมต่อว่าพนักงานเดลิเวอรี่ ที่จงใจทำลายภาพลักษณ์ของทางร้าน

 

ลูกค้าร้องอี๋ แฉร้านก๋วยเตี๋ยวดัง ภาพสยองจากในครัว เบื้องหลังความอร่อย

อย่างไรก็ตาม ทางด้านพนักงานเดลิเวอรี่ก็ได้แฉภาพเต็มๆ อีกครั้ง ซึ่งเป็นหลักฐานฟาดกลับว่าหลังน้ำจากผ้าขี้ริ้วถูกบิดลงหม้อ พนักงานก็ยังใช้น้ำนั้นทำอาหารให้ลูกค้าต่อจริงๆ โดยไม่มีการเปลี่ยนน้ำตามที่เจ้าของร้านอ้าง และยิ่งกว่านั้นเริ่มมีลูกค้าเข้ามาเผยว่า รู้สึกปวดท้องหลังกินก๋วยเตี๋ยวจากร้านดังกล่าวเช่นกัน

 

ท้ายที่สุด สำนักอนามัยไทเปซิตี ต้องลงพื้นที่ตรวจสอบร้านดังกล่าว ขณะที่ทางร้านก็ได้ออกแถลงการณ์ ขอโทษต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยอ้างว่าพฤติกรรมดังกล่าวเกิดจากความประมาทส่วนตัวของพนักงาน ซึ่งในตอนนี้ทางร้านจะปิดบริการชั่วคราวเพื่อทำการอบรมพนักงานใหม่อีกครั้ง งานนี้ทำเอาชาวเน็ตถึงกับเดือดยิ่งกว่าเดิม เพราะนอกจากร้านจะไม่ยอมรับผิดและขอโทษตั้งแต่แรกแล้ว ยังโยนความผิดให้พนักงานเดลิเวอรี่อีก

 

ลูกค้าร้องอี๋ แฉร้านก๋วยเตี๋ยวดัง ภาพสยองจากในครัว เบื้องหลังความอร่อย