ชาวบ้านนอนกลางป่า ขนมาทั้งหมู่บ้าน รู้ที่มาแล้วเห็นใจ แต่สภาพหนักกว่าเดิม

ชาวบ้านนอนกลางป่า ขนมาทั้งหมู่บ้าน รู้ที่มาแล้วเห็นใจ แต่สภาพหนักกว่าเดิม ชาวเน็ตเห็นผวาแทน ดีแบบนี้ดีกว่าเดิมแน่นะ!

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวสุดแปลก เมื่อเว็บไซต์ต่างประเทศรายงานว่า โลกออนไลน์ของเวียดนามได้มีการแชร์คลิปสุดทึ่ง เผยให้เห็นชาวบ้านพากันแห่มานอนในป่า ซึ่งไม่ได้มาเพียงไม่กี่คน แต่ขนมากันทั้งหมู่บ้าน ก่อนรู้ที่มาแล้วเห็นใจ แต่เห็นสภาพนี้ผวาแทนจริงๆ

 

โดยรายงานเผยว่า ละแวกดังกล่าวมักเกิดปัญหาไฟฟ้าดับบ่อยๆ ชาวบ้านที่อยากจะหนีร้อนจึงต้องพากันมายังสถานที่แห่งนี้โดยพบว่าเพื่อจะเดินทางไปพื้นที่ดังกล่าว โดยต้องอาศัยการเดินเท้าผ่านเส้นทางเล็กๆ อันคดเคี้ยวและเงียบสงัด แถมตลอดสองข้างทางยังเต็มไปด้วยต้นไม้ที่รกมาก ซ้ำระหว่างทางก็ยังต้องเดินผ่านบ้านร้างที่ดูน่ากลัว

 

ชาวบ้านนอนกลางป่า ขนมาทั้งหมู่บ้าน รู้ที่มาแล้วเห็นใจ แต่สภาพหนักกว่าเดิม

ก่อนที่หน้าชาวบ้านพากันออกสำรวจในหลายพื้นที่ กระทั่งในที่สุดสถานที่หนีร้อนของชาวบ้านก็ปรากฏ กลายเป็นว่าพวกเขาอาศัยประโยชน์จากอุโมงค์รถไฟร้าง ที่ไม่ได้มีการใช้งานแล้ว นำหมอนและเสื่อมาปูนอนกันอย่างสบายใจทั้งหมู่บ้าน

 

ชาวบ้านนอนกลางป่า ขนมาทั้งหมู่บ้าน รู้ที่มาแล้วเห็นใจ แต่สภาพหนักกว่าเดิม

 

ทั้งนี้ หลังจากคลิปดังกล่าวถูกแชร์ออกไป ได้มีชาวเน็ตเข้ามาให้ความสนใจและคอมเมนต์กันเป็นจำนวนมาก หลายคนต่างทึ่งและประหลาดใจในเวลาเดียวกัน และบางคนยังแสดงความกังวลว่า นอกจากสภาพแวดล้อมที่ดูน่าสะพรึงกลัวแล้ว เต็มไปด้วยต้นไม้จำนวนมาก อาจทำให้เจอสิ่งที่ไม่คาดฝัน โดยระบุว่า "สถานที่หนีร้อน แต่ฉันกลัวงูที่อยู่รอบ ๆ นั่น แถมต้นไม้ยังรกมาก ทุกคนต้องระวังนะ" "ทุกคนที่ไปหนีร้อนอาจจะต้องระวังแมลงและงูนะ ต้องดูแลตัวเองและคนที่รักให้ดี" เป็นต้น