เมียน้อยหลงกล เมียหลวงอนุญาตให้แต่งผัว ที่แท้คือกับดัก อยากเลิกก็ทำไม่ได้

เมียน้อยหลงกล เมียหลวงอนุญาตให้แต่งผัว ที่แท้คือกับดัก อยากเลิกก็ทำไม่ได้ อุตส่าห์หลงดีใจ นึกว่าเมียหลวงใจกว้าง!

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวสุดพีค เมื่อเว็บไซต์ต่างประเทศรายงานว่า หญิงสาวรายหนึ่งในมาเลเซียได้ออกมาโพสต์เล่าประสบการณ์ชีวิตอันน่าสลดใจของตัวเอง โดยระบุว่า เธอและสามีแต่งงานกันมาได้ 8 เดือน โดยเธอเป็นภรรยาคนที่ 2 ของสามี ซึ่งได้รับการยินยอมจากภรรยาคนแรก แต่สุดท้ายกลับไม่ได้เป็นไปอย่างที่คิด เพราะที่แท้มันคือกับดัก อยากจะเลิกแต่ก็ทำไม่ได้

 

โดยเธอเล่าว่า ในตอนแรกเธอก็ดีใจ คิดว่าภรรยาคนแรกของสามีเป็นคนใจกว้าง แต่ที่แท้หญิงคนนี้คือผู้อยู่เบื้องหลังความวุ่นวายในชีวิตของเธอตั้งแต่แต่งงาน เพราะเมื่อเธอและสามีได้ไปฮันนีมูนที่รีสอร์ตชื่อดังของเกาะลังกาวี ทั้งสองจองโรงแรมหรูราคา 4,500 ริงกิต (ประมาณ 33,000 บาท) เป็นเวลา 4 วัน 3 คืน แต่ปรากฏว่าเมื่อไปถึงบัตรเครดิตของสามีโดนอายัด ทำให้ทั้งสองต้องไปอาศัยอยู่ในโรงแรมราคาถูก

 

เมียน้อยหลงกล เมียหลวงอนุญาตให้แต่งผัว ที่แท้คือกับดัก อยากเลิกก็ทำไม่ได้

 

หลังจากนั้นเมื่อกลับมาถึงบ้าน เธอและสามีก็ตกพากันตกใจ เมื่อพบว่าเฟอร์นิเจอร์ในบ้านทั้งหลังหายไปเกือบทั้งหมด เหลือเพียงที่นอน โทรทัศน์ และตู้เย็น นอกจากนี้ เธอและสามียังต้องจ่ายค่าเช่าบ้านหลังนั้นให้กับภรรยาคนแรก 250 ริงกิต (ประมาณ 1,800 บาท) และที่แย่ไปกว่านั้น ภรรยาคนแรกซึ่งมีรถหรูอยู่แล้ว 2 คัน ยังเปลี่ยนรถ SUV นำเข้าของสามี กลายเป็นรถยนต์ในประเทศราคาถูก ซึ่งทั้งหมดที่เกิดขึ้นคือแผนของภรรยาคนแรกทั้งสิ้น

 

เมียน้อยหลงกล เมียหลวงอนุญาตให้แต่งผัว ที่แท้คือกับดัก อยากเลิกก็ทำไม่ได้

 

ทั้งนี้ เธอยังบอกอีกว่า ตอนนี้เธอรู้สึกว่าชีวิตของเธอเจ็บปวดมาก เธอเสียใจจนอยากจะกลับไปหาแม่ของเธอ และอยากจะออกไปจากครอบครัวนี้ แต่ก็ทำไม่ได้ เนื่องจากตอนนี้เธอกำลังตั้งท้องกับสามี ซึ่งมันกลายเป็นเรื่องที่กลืนไม่เข้าคายไม่ออกจริงๆ
 

ที่มา ctwant