ชาวบ้านแตกตื่น สาวหัวร้อนกระทืบเบนซ์ รู้เบื้องหลังแห่สงสาร รอวันนี้มา 3 ปี

ชาวบ้านแตกตื่น สาวหัวร้อนกระทืบเบนซ์ รู้เบื้องหลังแห่สงสาร รอวันนี้มา 3 ปี ไม่คิดว่าจะเป็นแบบนี้ คดีพลิกหนักมาก!

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวสุดเดือด เมื่อเว็บไซต์ต่างประเทศรายงานว่า เกิดเหตุการณ์น่าตกตะลึงขึ้นที่บริเวณกลางถนนแห่งหนึ่งในเมืองหวยเป่ย มณฑลอานฮุย ประเทศจีน มีผู้หญิงรายหนึ่ ปีนขึ้นไปเหยียบอยู่ที่บนฝากระโปรงหน้าของรถเบนซ์สีดำ พร้อมทั้งใช้เท้าถีบกระทืบกระจกหน้ารถ และเอาของแข็งมาทุบจนแตกเป็นรู สร้างความแตกตื่นตกใจให้กับผู้ใช้รถใช้ถนนในช่วงดังกล่าว ส่วนรถคันที่ขับตามมาด้านหลังก็จอดติดยาวเหยียด

 

โดยรายงานระบุว่า หญิงเสื้อขาวปีนขึ้นไปทุบกระทืบรถเบนซ์โดยไม่สนใจคนอื่นๆ ขนาดมือของเธอมีเลือดออกก็ไม่แสดงความเจ็บปวด ขณะที่ในรถคันนั้นมีผู้หญิงเป็นคนขับ แต่แม้ว่ารถจะเสียหายหรือกระจกรถจะแตก แต่หญิงในรถก็ไม่ยอมลงมา จนทำให้เกิดความสงสัยว่า เป็นการทะเลาะกันเรื่องอะไร หรือหญิงเสื้อขาวเป็นเจ้าหนี้ที่มาทวงเงิน ผู้คนที่เดินผ่านไปผ่านมาพากันจับกลุ่มมุงดูและถ่ายรูป พลเมืองบางรายแนะนำให้โทรศัพท์แจ้งตำรวจ เมื่อหญิงรายดังกล่าวได้ยินจึงตะโกนตอบกลับมาว่า "จะแจ้งเรียกตำรวจทำไม นี่มันรถฉัน"

 

ชาวบ้านแตกตื่น สาวหัวร้อนกระทืบเบนซ์ รู้เบื้องหลังแห่สงสาร รอวันนี้มา 3 ปี

 

ทั้งนี้ หญิงรายนี้เป็นภรรยาของชายรายหนึ่ง เธอจับได้ว่าสามีนอกใจมานานกว่า 3 ปี ก่อนหน้านี้ทางสามีเคยสัญญารับปากว่าจะไปเลิกกับสาวชู้ให้เด็ดขาด แต่เขาก็ผิดคำพูดและยังแอบมีความสัมพันธ์กันลับหลัง ทางภรรยารู้เรื่องแต่ก็จับไม่ได้คาหนังคาเขา เธอจึงตามหารถคันนี้มานานตลอด 3 ปี จนกระทั่งวันที่รอคอยมาถึง เธอเผยว่า "ฉันตามหารถคันนี้มา 3 ปี ในที่สุดก็เจอจนได้ กล้าไหมล่ะ ออกรถเลย" หญิงภรรยา ตะโกนลั่น ซึ่งแน่นอนว่าหญิงชู้ที่อยู่ในรถเบนซ์คันนี้ไม่กล้าลงมา เพราะกลัวถูกทำร้ายร่างกาย

 

ชาวบ้านแตกตื่น สาวหัวร้อนกระทืบเบนซ์ รู้เบื้องหลังแห่สงสาร รอวันนี้มา 3 ปี

 

อย่างไรก็ตาม รถเบนซ์คันดังกล่าวเป็นรถของครอบครัว แม้ว่าจะเป็นชื่อของสามี แต่เป็นสินสมรสของสามีและภรรยา นั่นเป็นเหตุผลที่เธอกล้าทุบรถต่อหน้าสาธารณชน และในท้ายที่สุด แม้ว่าทางตำรวจจะมาถึงที่เกิดเหตุ พวกเขาทำได้เพียงเกลี้ยกล่อมให้เธอออกไปจากการกีดขวางเส้นทางจราจร ไม่สามารถทำอะไรได้มากไปกว่านั้น