ชาวบ้านแตกตื่น จระเข้ยักษ์ 6 เมตร โผล่นอนพุงกลาง หลังคนในหมู่บ้านหายปริศนา

ชาวบ้านแตกตื่น จระเข้ยักษ์ 6 เมตร โผล่นอนพุงกลาง หลังคนในหมู่บ้านหายปริศนา ผ่าออกมาเจอเต็มๆ เห็นสภาพพูดไม่ออก!

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวสุดช็อก เมื่อเว็บไซต์ต่างประเทศรายงานว่า เกิดเหตุชายวัย 50 ปี หายตัวไประหว่างขึ้นเรือออกไปหาทาก ในแม่น้ำสายหนึ่งนอกหมู่บ้านในจังหวัดกาลีมันตันตะวันออก ประเทศอินโดนีเซีย ก่อนชาวบ้านจะพบกับจระเข้ยักษ์ 6 เมตร โผล่นอนพุงกาง งานนี้ผ่าออกมาเจอเต็มๆ 

 

โดยรายงานระบุว่า หัวหน้าตำรวจท้องถิ่นเผยว่า ชายวัย 50 ปี ได้พายเรือออกไปหาทากในวันเสาร์ที่ 25 มิถุนายน ตอนเวลาประมาณ 08.00 น. อย่างไรก็ตาม เขาไม่ได้กลับบ้านในเย็นวันนั้น ภรรยาที่เป็นกังวลจึงขอให้ชาวบ้านออกไปช่วยกันตามหาสามี กระทั่งพบเรือของเหยื่อที่ผูกอยู่ใต้ต้นไม้ ในเวลา 21.00 น.

 

ชาวบ้านแตกตื่น จระเข้ยักษ์ 6 เมตร โผล่นอนพุงกลาง หลังคนในหมู่บ้านหายปริศนา

 

อย่างไรก็ตาม ไม่มีใครพบตัวชายที่หายไป จึงแจ้งทางตำรวจให้เข้ามาช่วยตามหา โดยขณะนั้นยังไม่มีใครทราบว่าเขาจมน้ำหายไป หรือถูกจระเข้ทำร้ายกันแน่ แม้ตำรวจจะร่วมกับหน่วยกู้ภัยออกตามหาจนถึงวันจันทร์ที่ 26 มิถุนายน ก็ยังไม่พบตัว แต่พวกเขาได้เบาะแสเพิ่มเติมบริเวณที่พบเรือของเขา โดยมีร่อยรอยจากจระเข้ ทำให้เชื่อว่าเขาน่าจะถูกจระเข้ทำร้าย

 

ชาวบ้านแตกตื่น จระเข้ยักษ์ 6 เมตร โผล่นอนพุงกลาง หลังคนในหมู่บ้านหายปริศนา

 

ทั้งนี้ ในที่สุดชาวบ้านก็ได้พบกับจระเข้ยักษ์สีดำได้ตัวดังกล่าวในคืนวันนั้น โดยจระเข้ตัวนี้มีขนาดใหญ่ถึง 6 เมตร สภาพพุงกาง ซึ่งชาวบ้านก็ได้ทำการผ่าท้องจระเข้ทันที และพบศพของชายที่สูญหายอยู่ในสภาพได้รับความเสียหาย แทบจำไม่ได้ ซึ่งทางตำรวจเผยว่า ชิ้นส่วนที่พบในท้องจระเข้ ประกอบไปด้วยศีรษะและมือของเหยื่อที่ยังหลงเหลือ ขณะที่ชิ้นส่วนอื่นๆ ถูกย่อยจนได้รับความเสียหาย ซึ่งหลังจากนั้นก็มีการรวบรวมชิ้นส่วนศพที่พบในท้องจระเข้ ส่งคืนกลับไปยังครอบครัวของผู้เสียชีวิตแล้ว

 

ชมคลิป