หนุ่มโดนเยาะเย้ย ทุ่มสินสอดเฉียดล้านแต่งสาวใบ้ พอเห็นรอยยิ้มพากันอิจฉา

แชร์กันในโลกออนไลน์ของจีน หนุ่มโดนเยาะเย้ยหนัก ทุ่มสินสอดเฉียดล้านแต่งสาวใบ้ พอเห็นรอยยิ้มเจ้าสาวพากันอิจฉาทันที

เป็นเรื่องราวที่แชร์กันในโลกออนไลน์ของจีน เจ้าบ่าวเจ้าสาวคู่หนึ่ง ในมณฑลเหอหนาน ประเทศจีน เมื่อฝั่งเจ้าบ่าวทุ่มเงิน 180,000 หยวน (หรือราว 870,000 บาท) เป็นสินสอดสู่ขอเจ้าสาว แต่มีเรื่องที่ทำให้ญาติและเพื่อนๆ พากันตกใจ เมื่อรู้ว่าเจ้าสาวรายดังกล่าวเป็น "ใบ้"

หนุ่มโดนเยาะเย้ย ทุ่มสินสอดเฉียดล้านแต่งสาวใบ้ พอเห็นรอยยิ้มพากันอิจฉา

ตามรายงานระบุว่า หลายคนไม่เข้าใจ และถึงกับเยาะเย้ยเจ้าบ่าว ที่ทุ่มเงินจำนวนมากให้เจ้าสาวที่ไม่ปกติ แต่ทางฝ่ายชายก็ไม่ได้สนใจ ตอนที่เดินทางไปรับตัวฝ่ายหญิงที่บ้าน เขายังบอกคนรอบข้างให้รับรู้ว่า เจ้าสาวของเขาพูดไม่ได้ และยำเตือนทุกคนไม่ให้พูดคำว่า "ใบ้" เพื่อไม่ให้ทำร้านจิตใจเจ้าสาว

หนุ่มโดนเยาะเย้ย ทุ่มสินสอดเฉียดล้านแต่งสาวใบ้ พอเห็นรอยยิ้มพากันอิจฉา

ต่อมาเมื่อทุกคนเดินทางไปถึงบ้านของเจ้าสาว ก็เข้าใจทันทีว่าทำไมเจ้าบ่าวถึงเลือกผู้หญิงคนนี้ เพราะถึงแม้ว่าจะมีปัญหาด้านการสื่อสาร แต่เธอเป็นผู้หญิงที่สวยและมีเสน่ห์ ผิวขาวเนียน  ใบหน้างดงาม รอยยิ้มของหญิงสาวสดใสราวแสงแดดในฤดูใบไม้ผลิ ทำให้หลายคนที่เห็นตกหลุมรักเธอ

ทางด้าน เจ้าบ่าว ยังเผยว่า ถึงแม้เจ้าของของเขาจะพูดไม่ได้ แต่เธอเป็นคนสุภาพ อ่อนโยน และยังขยันทำงาน ว่าที่ภรรยาของเขาเป็นคนมีการศึกษา มีความรู้ สภาพครอบครัวของเธอก็ดี ฝ่ายชายให้สัญญาว่าจะรักและดูแลเธออย่างดีเสมอเพื่อมอบชีวิตที่มีความสุขแก่เธอ

ทั้งนี้ เมื่อชาวเน็ตได้รับรู้เรื่องราวของทั้งคู่ ก็เข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมและอวยพรทั้งคู่ และหลายคนยังชื่นชมเจ้าสาว ว่าสวยและงดงามไร้ที่ติ