นศ.สาวดวงถึงฆาต ยืนรอรถเมล์ จู่ๆ แอร์ตกใส่หัวดับสลด ต่อหน้าคนข้างๆ

นักศึกษาสาวเคราะห์ร้าย ยืนรอรถเมล์ที่ป้าย ก่อนแอร์ร่วงจากชั้น 17 ตกลงมาใส่หัวดับสลด ต่อหน้าต่อตาคาตาคนข้างๆ ผู้คนตกใจสุดขีด

จากกรณีมีรายงานจากเว็บไซต์ต่างประเทศระบุ เกิดเหตุสะเทือนขวัญขึ้นที่ไต้หวัน ที่บริเวณป้ายรถเมล์ทางออก 2 ของสถานีรถไฟใต้ดินซินผู่ ในเขตป่านเฉียว เมืองนิวไทเป ขณะที่นักศึกษาสาวรายหนึ่งกำลังยืนรอรถโดยสารตามปกติ แต่ได้เกิดเหตุไม่คาดฝันขึ้น เมื่ออยู่ ๆ ก็ได้มีเครื่องปรับอากาศร่วงตกลงมาทับจากชั้น 17 ส่งผลให้นักศึกษาสาวเคราะห์ร้าย เสียชีวิตทันที ทำเอาผู้คนที่ยืนรอรถเมล์อยู่บริเวณดังกล่าวตกใจเป็นอย่างมาก

นศ.สาวดวงถึงฆาต ยืนรอรถเมล์ จู่ๆ แอร์ตกใส่หัวดับสลด ต่อหน้าคนข้างๆ

ซึ่งจากคลิปจะเผยให้เห็นช่วงเวลานาทีชีวิต ขณะนั้นมีผู้คนอยู่ในบริเวณดังกล่าวจำนวนมาก นักศึกษาสาวผู้เคราะห์ร้ายเดินมายืนอยู่ที่บริเวณด้านหลังป้ายรถเมล์ แต่แล้วจู่ ๆ เครื่องปรับอากาศที่อยู่ด้านบนอาคาร ก็ร่วงตกลงมาทับร่างของเธอเพียงเสี้ยววินาที ทำเธอลงไปนอนกองที่พื้น ต่อหน้าต่อตาหญิงสาวอีกรายที่ยืนอยู่ใกล้ๆกัน และรอดพ้นอันตรายมาได้แบบฉิวเฉียด

นศ.สาวดวงถึงฆาต ยืนรอรถเมล์ จู่ๆ แอร์ตกใส่หัวดับสลด ต่อหน้าคนข้างๆ

โดยจะเห็นได้ว่าสาวผู้รอดชีวิตนั้นเงยหน้าขึ้นไปสังเกตเห็นบางอย่างที่กำลังร่วงจากด้านบน จึงตกใจกระโดดหลบออกมาตามสัญชาตญาณ ทำให้ไม่ได้รับอันตรายจากเหตุดังกล่าว แต่ในขณะเดียวกันก็มีผู้หญิงอีกราย ที่ยืนอยู่ในอาคารห่างแค่ประมาณเมตรเดียว ได้เห็นเหตุการณ์ตรงหน้าช็อกจนต้องรีบหันหนีทันที

  ตามรายงานเปิดเผยว่า นักศึกษาสาวผู้เคราะห์ร้ายรายดังกล่าว ชื่อสกุล หวาง อายุ 21 ปี เรียนอยู่ที่มหาวิทยาลัยแห่งชาติเฉิงชิ เธอถูกนำตัวส่งห้องฉุกเฉินของโรงพยาบาลใกล้เคียง แต่แพทย์ไม่สามารถช่วยยื้อชีวิตเอาไว้ได้ โดยพบว่าเธอมีบาดแผลขนาดใหญ่ที่ศีรษะ และขาหัก ส่วนหญิงสาวที่ยืนอยู่ใกล้ ๆ และรอดมาได้ราวกับโกงความตาย ซึ่งรายงานระบุว่าเป็นพี่สาวของเธอที่มาด้วยกัน แต่ยังไม่มีการยืนยันที่แน่ชัดจากทางครอบครัว  

นศ.สาวดวงถึงฆาต ยืนรอรถเมล์ จู่ๆ แอร์ตกใส่หัวดับสลด ต่อหน้าคนข้างๆ

 อย่างไรก็ตาม จากการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่ตำรวจในเบื้องต้น เผยว่า เครื่องปรับอากาศดังกล่าวเป็นเครื่องคอมเพรสเซอร์ มีน้ำหนักประมาณ 33 กิโลกรัม ร่วงตกลงมาจากบนอาคารชั้น 17 ภายหลังจากที่คนงานติดตั้งเข้ากับบริเวณกรอบหน้าต่าง โดยไม่ตรวจสอบให้แน่ใจว่าได้ติดตั้งอย่างปลอดภัย ขณะนี้คนงานวัย 31 ปีรายหนึ่ง กำลังอยู่ระหว่างการสอบสวน

ชมคลิป