รักต่างวัย หนุ่ม 16 วิวาห์ สาว 41 ยิ่งกว่าพรหมลิขิต ที่แท้ลูกเพื่อนซี้

รักต่างวัย หนุ่ม 16 วิวาห์ สาว 41 ยิ่งกว่าพรหมลิขิต ที่แท้ลูกเพื่อนซี้ ก่อนถูกดราม่าจับตาความสัมพันธ์ไม่เหมาะสม....

กลายเป็นไวรัลในอินโดนีเซีย สำหรับเรื่องราวของ  มาเรียน่า หญิงวัย 41 ปี อาศัยอยู่ในเกาะบอร์เนียว เธอนั้นเป็นเพื่อนสนิทกับ ลิซ่า แม่ของ เควิน เจ้าบ่าววัย 16 ปีซึ่งอยู่บ้านใกล้กันและมีมิตรภาพที่ดีต่อกันมายาวนานหลายปี โดยที่ผ่านมา เควิน ก็เรียก มาเรียน่า ว่าคุณป้ามาตั้งแต่เด็กจนเข้าสู่วัยรุ่น จุดพลิกผันของความรักครั้งนี้เกิดจากที่เดิมที มาเรียน่า คบหากับชายคนหนึ่งจนความรักสุกงอมและตกลงที่จะแต่งงานกัน แต่ปรากฏว่าฝ่ายชายกับยุติความสัมพันธ์อย่างกะทันหันก่อนถึงวันวิวาห์ทำให้ มาเรียน่า ใช้ชีวิตอย่างซึมเศร้า โดยมี ลิซ่า คอยเข้ามาปลอบโยนเธออยู่เสมอ จนกระทั่งวันหนึ่ง มาเรียน่า ตัดสินใจเอ่ยปากถาม ลิซ่า ว่าจะให้เธอนั้นพัฒนาความสัมพันธ์กับ เควิน ได้หรือไม่ 

ลิซ่า นำความในใจของ มาเรียน่า ไปบอกกับ เควิน และปรากฏว่าลูกชายของเธอก็ไม่ได้ปฏิเสธ แถมยังตัดสินใจแต่งงานกับป้ามาเรียน่าแบบไม่รอช้า โดยงานวิวาห์ถูกจัดอย่างชื่นมื่นเมื่อวันที่ 30 กรกฎาคม ที่ผ่านมา เรื่องนี้ถูกสื่อนำไปตีข่าวจนเป็นเรื่องไวรัล ทั้งคู่กลายเป็นคนดังในชั่วข้ามคืน ตามมาซึ่งกระแสวิจารณ์ถึงความเหมาะสม เพราะตามกฎหมายแล้ว เควิน ยังถือว่าเป็นผู้เยาว์

 

รักต่างวัย หนุ่ม 16 วิวาห์ สาว 41 ยิ่งกว่าพรหมลิขิต ที่แท้ลูกเพื่อนซี้

 

 

นอกจากนี้ ชาวเน็ตยังตั้งประเด็นไปถึง ลิซ่า มองว่าเธอยอมให้ลูกชายแต่งงานกับมาเรียน่าเพราะเห็นแก่เรื่องเงินทองหรือไม่ เนื่องจากมาเรียน่าถือเป็นคนที่มีฐานะ เปิดร้านขายของชำ และมีบ้านหลังใหญ่โตหรูหรา โดย ลิซ่า ยืนกรานปฏิเสธเรื่องนี้ พร้อมย้ำว่าเธอไม่สนใจคำนินทาของผู้คนแต่อย่างใด   มาเรียน่า เปิดใจว่า เธอก็ไม่เคยคิดมาก่อนว่า เควิน จะเข้ามาเป็นสามีของเธอ เพราะตอนเจอกันตอนแรก เควิน ยังมีอายุ 12 ปี เขาเรียกเธอว่าป้าด้วยซ้ำ โดยลิซ่าบอกว่า เมื่อผู้คนรู้เรื่องนี้ เควิน ก็รู้สึกเขินอายหนักมาก เขาเอาแต่ปิดหน้าปิดตา แม้กระทั่งตอนที่เจอเธอ

 

รักต่างวัย หนุ่ม 16 วิวาห์ สาว 41 ยิ่งกว่าพรหมลิขิต ที่แท้ลูกเพื่อนซี้

 

นอกจากนี้ ในวันงานแต่งนั้น เหล่าคนในละแวกต่างพยายามกดดันอย่างหนักไม่ให้เธอเข้าห้องหอกับเควิน ทำให้เธอนั้นไม่มีทางเลือกอื่นนอกจากตกลงทำตาม ต่อมา มีรายงานว่าคณะกรรมการคุ้มครองเด็กของอินโดนีเซียและสำนักงานบริการสังคมได้ไปเยี่ยมทั้งคู่เมื่อ วันที่ 3 สิงหาคม โดย มาเรียน่า ได้รับคำสั่งไม่ให้ นอนร่วมเตียงเดียวกันเควิน ส่งผลให้แม้ทั้งคู่จะแต่งงานกันมาสักพักแล้ว แต่ก็ยังไม่ได้นอนร่วมเตียงกันเลยสักครั้ง โดยทั้งคู่ตัดสินใจว่าจะยังไม่มีเรื่องเช่นนั้นจนกว่าเควินจะมีอายุถึงเกณฑ์เป็นผู้ใหญ่

 

ขอบคุณเฟซบุ๊ก Abbank Yansyah Tigo