สามีของ แซนดรา บุลล็อก จากไปอย่างกะทันหัน หลังต่อสู้โรคร้ายมานาน 3 ปี

"ไบรอัน แรนดัลล์" สามีของ "แซนดรา บุลล็อก" จากไปอย่างกะทันหัน หลังต่อสู้โรคกล้ามเนื้ออ่อนแรง (ALS) มานาน 3 ปี.

เว็บไซต์ต่างประเทศรายงานข่าว "แซนดรา บุลล็อก" นางเอกฮอลลีวู้ดวัย 59 ปี สูญเสียสามี "ไบรอัน แรนดัลล์" อาชีพช่างภาพ ทั้งสองคนใช้ชีวิตคู่ด้วยกันมานาน 8 ปี โดยไม่ได้แต่งงานกัน โดยทางด้าน ไบรอัน แรนดัลล์  เสียชีวิตด้วยโรคกล้ามเนื้ออ่อนแรง หรือ โรค ALS วัยเพียง 57 ปี เมื่อวันที่ 5 สิงหาคม 2566

สามีของ แซนดรา บุลล็อก จากไปอย่างกะทันหัน หลัต่อสู้โรคร้ายมานาน 3 ปี

ตามรายงานระบุว่า แซนดรา บุลล็อก นางเอกดังจาก Speed และ The Bird Box พบกับแรนดัลล์ ช่างภาพชาวอเมริกันครั้งแรก เมื่อแรนดัลล์มาเป็นตากล้องในงานเลี้ยงวันคล้ายวันเกิดของลูอิส ลูกชายของบุลล็อกเมื่อปี 2558 และเริ่มออกเดตกันหลังจากนั้นไม่นาน และใช้ชีวิตคู่กันเงียบๆ มานาน 8 ปี

ครอบครัวแรนดัลล์ ออกแถลงการณ์เมื่อวันจันทร์ที่ 7 สิงหาคมว่า แรนดัลล์จากไปอย่างสงบหลังจากต่อสู้กับโรคเอแอลเอส โรคเกี่ยวกับระบบประสาท ที่ส่งผลต่อเซลล์ประสาทนำคำสั่งในสมองและไขสันหลังที่เกิดความผิดปกติแล้วส่งผลให้กล้ามเนื้ออ่อนแรงลงเรื่อยๆ มานาน 3 ปี

สามีของ แซนดรา บุลล็อก จากไปอย่างกะทันหัน หลัต่อสู้โรคร้ายมานาน 3 ปี

"เป็นเรื่องน่าเศร้าอย่างยิ่งที่เราขอแจ้งว่าเมื่อวันที่ 5 สิงหาคม ไบรอัน แรนดัลล์ ได้จากไปอย่างสงบหลังจาก 3 ปีที่ต่อสู้กับโรคเอแอลเอส ไบรอันเลือกจะเก็บการต่อสู้กับโรคเอแอลเอสเป็นส่วนตัว และพวกเราที่ช่วยกันดูแลเขาก็ทำอย่างดีที่สุดเพื่อเคารพคำขอร้องของเขา เราขอขอบคุณอย่างยิ่งต่อทีมแพทย์ที่พยายามหาทางรักษาเขาร่วมกันกับเราอย่างไม่รู้เหน็ดเหนื่อย และทีมพยาบาลน่าชื่นชมที่กลายมาเป็นเพื่อนร่วมห้องของเรา ซึ่งบ่อยครั้งต้องเสียสละเวลาที่จะได้อยู่กับครอบครัวของพวกเขาเองเพื่อมาอยู่กับเรา" ข้อความในแถลงการณ์ของครอบครัวแรนดัลล์

ทั้งนี้ ในแถลงการณ์ยังระบุด้วยว่า "ในช่วงเวลานี้เราขอความเป็นส่วนตัวที่จะเสียใจและบอกลาที่ยากจะทำใจแก่ไบรอัน" ครอบครัวแรนดัลล์ยังงดรับดอกไม้ แต่ขอให้ผู้ต้องการแสดงความเสียใจช่วยกันร่วมบริจาคเงินให้แก่ สมาคมโรคเอแอลเอส และโรงพยาบาลรัฐแมสซาชูเซตส์แทน

สามีของ แซนดรา บุลล็อก จากไปอย่างกะทันหัน หลัต่อสู้โรคร้ายมานาน 3 ปี

ทางด้าน แซนดรา บุลล็อก เคยให้สัมภาษณ์รายการทอล์กโชว์ เรด เทเบิล ทอล์ก เมื่อปี 2564 ว่าเธอเคยผ่านความเจ็บปวดจากการหย่าร้างมาแล้วครั้งหนึ่งกับ เจสซี เจมส์ นักแต่งรถช็อปเปอร์ เธอจึงไม่ต้องการแต่งงานอีก จึงเลือกใช้ชีวิตคู่เงียบๆ กับแรนดัลล์ ซึ่งคือความรักในชีวิต และเป็นผู้ชายที่เธอต้องการให้ลูกๆ ได้ดูเป็นแบบอย่าง

 

"ฉันเป็นคนหนึ่งที่เคยผ่านขั้นตอนหย่าร้าง และตอนนี้ฉันได้พบความรักในชีวิต เรามีลูกที่น่ารักด้วยกัน 2 คน อ้อ 3 คน ลูกสาวคนโตของไบรอันอีกคน ทั้งหมดนี้คือสิ่งดีที่สุดในชีวิตฉัน"

 

อย่างไรก็ตาม สำหรับ บุลล็อกมีลูกบุญธรรมที่รับมาอุปการะ 2 คน ได้แก่ ลูอิส ลูกชายวัย 13 และ ไลลา ลูกสาววัย 10 ขวบ ขณะที่ไบรอัน มีลูกสาว 1 คนจากภรรยาคนก่อน

สามีของ แซนดรา บุลล็อก จากไปอย่างกะทันหัน หลัต่อสู้โรคร้ายมานาน 3 ปี

 

ภาพจาก sandra.bullock.official