ผู้โดยสารสุดทน เจอหนุ่มตดไม่หยุดบนรถทัวร์ 3 ชม. ต้องขอคนขับรถเปิดหน้าต่าง

ผู้โดยสารสุดทน เจอหนุ่มตดไม่หยุดบนรถทัวร์ 3 ชม. เกือบ 80 ครั้ง เจอแบบนี้ใครจะทนไหว ต้องวอนขอคนขับรถเปิดหน้าต่าง

มีรายงานของสื่อท้องถิ่น ระบุว่า หญิงสาวรายหนึ่งที่โด่งดังในโลกออนไลน์ของจีน โพสต์คลิปขณะที่เธออยู่บนรถทัวร์กำลังเกินทางไปชิงไห่เมื่อ 2 - 3 วันก่อน และเจอกับเหตุการณ์ไม่คาดฝัน เนื่องจากผู้ชายที่นั่งอยู่ข้างหน้าผายลมออกมาตลอดเวลา

ผู้โดยสารสุดทน เจอหนุ่มตดไม่หยุดบนรถทัวร์ 3 ชม. ต้องขอคนขับรถเปิดหน้าต่าง

ตามรายงานยังระบุอีกว่า ชายคนดังกล่าว คาดว่าน่าจะมีปัญหาสุขภาพบางอย่าง จนเธอต้องเอาเสื้อโค้ทมาคลุม ปากและจมูกเอาไว้ แต่ก็ไม่สามารถจนกลิ่นเหม็นดังกล่าวได้ ผู้โดยสารคนอื่นๆ ก็เป็นเช่นเดียวกัน บางคนถึงกับจะอ้วกกับกลิ่นดังกล่าว

ทั้งนี้ หญิงสาวรายดังกล่าว ยังเผยอีกว่า กลิ่นตดของผู้โดยสารคนนั้นมีกลิ่นเหมือนไข่เน่า "หนึ่งหรือสองครั้งก็ยังพอทนได้ แต่หลังจากนั่งรถมา 3 ชั่วโมง เขาตดอย่างน้อย 70 หรือ 80 ครั้งเข้าไปแล้ว แทบตายกันหมดทั้งคัน ตดหรือปืนกล?" ผู้โดยสารคนอื่นๆ ก็วอนขอให้คนขับรถทัวร์เปิดกระจกรถ ไม่อย่างนั้นอาจจะขาดอากาศหายใจกันหมด และผู้โดยสารบางคนถึงกับสาบแช่ง

ผู้โดยสารสุดทน เจอหนุ่มตดไม่หยุดบนรถทัวร์ 3 ชม. ต้องขอคนขับรถเปิดหน้าต่าง

โดยหลังจากที่ หญิงสาวรายดังกล่าว โพสต์คลิปวิดีโอเหตุการณ์ดังกล่าง ชาวเน็ตจำนวนมากก็พากันหัวเราะ และยังคอมเมนต์แนวตลกขบขัน แต่บางคนก็ยกเหตุผลทางวิทยาศาสตร์มาอธิบาย คาดว่าน่าจะเป็นอาการของโรคท้องอืด หรือโรคเรอเปรี้ยว เพราะมีอากาศอยู่ในท้องหรือลำไส้เยอะ การเคลื่อนไหวของระบบทางเดินอาหารช้า และอาหารค้างอยู่ในลำไส้ ทำให้มีอาการแน่นท้อง อ่อนเพลีย บางรายถึงกับสะอึก และมีอาการอื่นๆ ร่วมด้วย

 

ข้อมูลจาก mirrormedia
ภาพจาก douyin