สะเทือนใจ พ่อค้าไก่ทอดเป็นลม วูบหน้าทิ่มลงกระทะร้อนๆ เสียชีวิตสุดสลด

สุดสะเทือนใจ พ่อค้ากำลังยืนทอดไก่ จู่ๆเป็นลม วูบหมดสติหน้าทิ่มลงกระทะที่น้ำมันกำลังเดือดๆ เสียชีวิตสุดสลด

เรียกว่าเป็นเหตุการณ์สุดสะเทือนใจประเทศมาเลเซีย เมื่อสื่อต่างประเทศ ettoday ได้รายงานข่าวเมื่อวันที่ 19 ก.ย. 2566 หลิวหยูไช่ พ่อค้าร้านข้าวมันไก่ วัย 58 ปี หรือที่รู้จักกันในละแวกนั้นว่า "เฮียไช่" เสียชีวิตอย่างสลด หลังจากที่เขากำลังยืนทอดไก่เพื่อเตรียมขาย จู่ๆได้เกิดหน้ามืดเป็นลม ล้มใส่กระทะที่มีน้ำมันเดือดท่วม ชาวบ้านรีบช่วยเหลือแต่ไม่สามารถยื้อชีวิตไว้ได้ทัน

 

สะเทือนใจ พ่อค้าไก่ทอดเป็นลม วูบหน้าทิ่มลงกระทะร้อนๆ เสียชีวิตสุดสลด

โดยตามรายงานระบุว่า นายไช่ ขายข้าวมันไก่อยู่ที่ศูนย์อาหาร Jingcheng Jiangsha Snack Center หลังศูนย์การค้า Jiangsha Global โดยร้านของนายไช่ มีลูกค้าประจำมากมาย เพราะอร่อยและราคาถูก โดยในช่วงประมาณเที่ยงของวันที่เกิดเหตุ นายไช่ ที่กำลังยืนทอดไก่อยู่หน้ากระทะ ได้เกิดเป็นลมหมดสติอย่างไม่ทราบสาเหตุ หน้าคว่ำลงไปในกระทะเต็มๆ เมื่อผู้ช่วยของเขาเห็นเข้า จึงรีบวิ่งเข้าไปช่วยเหลือนำตัวขึ้นมา แต่ก็พบว่าเขาได้รับบาดเจ็บอย่างรุนแรง ใบหน้าของเขาเป็นแผลไหม้ ด้านเจ้าหน้าที่กู้ภัยช่วยปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลอย่างรวดเร็ว แต่ว่าเขาได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา

 

สะเทือนใจ พ่อค้าไก่ทอดเป็นลม วูบหน้าทิ่มลงกระทะร้อนๆ เสียชีวิตสุดสลด

อย่างไรก็ตาม ทางด้านน้องชายของผู้เสียชีวิต ได้เปิดเผยว่า นายไช่ป่วยเป็นโรคความดันโลหิตสูง และคอเลสเตอรอลสูง ซึ่งจากผลชันสูตรของทางแพทย์ ระบุว่าสาเหตุการเสียชีวิตเกิดจากการขาดอากาศหายใจ นอกจากนี้ยังได้รับบาดเจ็บมีแผลไหม้ระดับ 2 เนื่องจากสูดควันเข้าไป จนสำลักควัน

 

ขอบคุณ ettoday