สาวคาใจ แต่งงานมา 8 ปี สามีหาเงินใช้หนี้ทุกเดือนไม่จบ รู้ความจริงน้ำตาร่วง

สาวคาใจ แต่งงานมา 8 ปี สามีหาเงินใช้หนี้ทุกเดือนไม่จบ รู้ความจริงน้ำตาร่วง ไม่คิดว่าจะเป็นแบบนี้ ช็อกหนักมาก!

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวสุดพีค เมื่อเว็บไซต์ต่างประเทศรายงานว่า หญิงสาวรายหนึ่งได้ออกมาอัดคลิปเล่าเรื่องราวสุดช็อก หลังเธอเกิดความสงสัยว่า ตั้งแต่แต่งงานกับสามีมา 8 ปี แต่ทำไมกลับเห็นสามีหาเงินใช้หนี้ทุกเดือนไม่จบไม่สิ้น ก่อนรู้ความจริงถึงกับอึ้ง น้ำตาไหลพรากเลยทีเดียว

 

โดยรายงานระบุว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในมณฑลเจียงซี ในประเทศจีน ซึ่งหญิงสาวรายนี้ได้ออกมาอัดคลิปร้องไห้ระบายความอัดอั้นและรู้สึกเสียใจอย่างที่สุด ซึ่งเธอเล่าว่า หลังจากแต่งงานกับสามีคนนี้มา 8 ปี เธอเห็นเขาหาเงินไปใช้หนี้อยู่ตลอด ไม่เพียงแต่หนี้ของเขาเอง แต่เขายังจ่ายหนี้ให้พ่อกับแม่ของเขาด้วย ทำให้เธอเกิดความสงสัยว่า ครอบครัวของเขามีหนี้สินอะไรมากมายขนาดนั้น ทั้งที่ครอบครัวเขาก็ใช้ชีวิตเรียบง่ายและไม่ใช้จ่ายสิ้นเปลือง ซึ่งในตอนแรกสามีของเธอไม่ยอมบอกอะไรเลย แม้ว่าจะถูกเธอกดดันอย่างหนักก็ตาม แถมยังบอกว่าเธอช่วยแก้ปัญหาอะไรไม่ได้ และจะเป็นปัญหากระทบครอบครัวทั้งสองฝ่ายอีกด้วย นั่นยิ่งทำให้เธอรู้สึกสงสัยหนักกว่าเดิม และต้องการค้นหาความจริงให้ได้ จนในที่สุดเขาก็ต้องยอมบอกความจริงกับเธอ และมันให้เธออึ้งจนพูดไม่ออกเลยทีเดียว 

 

สาวคาใจ แต่งงานมา 8 ปี สามีหาเงินใช้หนี้ทุกเดือนไม่จบ รู้ความจริงน้ำตาร่วง

 

แท้จริงแล้วต้นเหตุของหนี้สินที่สามีทำงานหาเงินมาใช้อยู่ทุกวันนั้น มาจากงานแต่งงานของเธอและสามีเมื่อ 8 ปีก่อน โดยตอนนั้นครอบครัวของเธอเรียกเงินค่าสินสอดจากครอบครัวฝ่ายชาย 300,000 หยวน (ราว 1.5 ล้านบาท) แต่เป็นตัวเธอเองที่รู้สึกว่าตัวเลขนั้นไม่เป็นมงคลสักเท่าไหร่ จึงขอเปลี่ยนจำนวนตัวเลขเป็น 680,000 หยวน (ราว 3.5 ล้านบาท) ซึ่งในตอนนั้นเธอไม่ได้คิดอะไรมากและคิดว่าครอบครัวของเขาคงไม่เดือดร้อนอะไร ดังนั้นเมื่อพ่อและแม่ของสามีเห็นว่าลูกชายของพวกเขาและเธอรักกันจริง จึงไปหยิบเงินก้อนนั้นมาจากบรรดาญาติ ๆ ของพวกเขา และนั่นเป็นที่มาของหนี้จำนวนมากที่สามีของเธอยังคงต้องหามาชดใช้อยู่จนถึงทุกวันนี้ และสิ่งที่ทำให้เธอเสียใจยิ่งกว่านั้นคือ พ่อแม่ของเธอเองไม่เคยคืนหรือแบ่งสินสอดที่พวกเขาได้รับเลย ทั้งที่ตอนแรกพวกเขาเรียกไปเพียง 300,000 หยวนเท่านั้น แต่กลับได้ไปถึง 680,000 หยวน ซึ่งเรื่องนี้ทำให้เธอรู้สึกเศร้าและจุกอกอย่างมาก เพราะถ้าพวกเขาแบ่งเงินสินสอดมาให้สักครึ่งหนึ่ง สามีของเธอก็คงไม่ต้องลำบากกันขนาดนี้ 

 

สาวคาใจ แต่งงานมา 8 ปี สามีหาเงินใช้หนี้ทุกเดือนไม่จบ รู้ความจริงน้ำตาร่วง

 

ที่มา weibo