ภาพหญิงกินข้าวคนเดียว เหมือนจะธรรมดา เบื้องหลังกระแทกใจมาก

ภาพหญิงนั่งกินข้าวคนเดียว เหมือนจะธรรมดา เบื้องหลังกระแทกใจมาก แห่ชื่นชมทั้งโซเชียล คนแห่กดไลก์ครึ่งล้าน

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่ได้รับความสนใจอย่างมาก เมื่อในโลกออนไลน์ได้มีการแชร์ภาพจากผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ซึ่งเป็นภาพผู้หญิงผมสั้นที่ใส่ชุดเปิดหลังนั่งทานอาหารบนชั้นดาดฟ้า ฝั่งตรงข้ามของเธอไม่มีเก้าอี้ และดูเหมือนว่าเธอจะนั่งรับประทานอาหารแค่คนเดียว ก่อนรู้เบื้องหลังกระแทกใจทั้งโซเชียล แชร์สนั่นนับหมื่นครั้ง กดไลกกว่าครึ่งล้าน

 

โดยผู้โพสต์เผยว่า เธอได้ถ่ายรูปของผู้หญิงคนนี้ในเม็กซิโก ที่นั่งรับประทานอาหารแบบ Fine Dining คนเดียว ซึ่งโดยปกติแล้ว ร้านอาหารแบบ Fine Dining คนที่ไปทานมักจะไปทานกันเป็นคู่หรือเป็นกลุ่ม การไปทานอาหารหรูแค่คนเดียวจึงเป็นเรื่องที่ค่อนข้างแปลกไม่น้อย ซึ่งแท้จริงแล้วไม่ใช่ว่าหญิงสาวคนนี้เหงาหรือไม่มีใครคบ แต่คือผู้หญิงที่ไม่กลัวที่จะกินข้าวคนเดียว เพราะเธอรู้ดีว่าเธอเก่งแค่ไหน นี่คือผู้หญิงแกร่งที่ตัวตั้งตรง มีความสามารถ กล้าหาญ เธอคือคนที่รู้จักคุณค่าของตัวเอง และรู้คุณค่าของการใช้ชีวิตอย่างเต็มที่ที่สุด

 

ภาพหญิงกินข้าวคนเดียว เหมือนจะธรรมดา เบื้องหลังกระแทกใจมาก

 

ทั้งนี้ หลังจากเรื่องราวดังกล่าวถูกแชร์ออกไป ได้มีคนเข้ามาคอมเมนต์และแชร์กันกว่า 6 หมื่นครั้ง และกดไลก์กว่าครึ่งล้าน หลายคนบอกว่า การทานอาหารคนเดียวไม่ใช่เรื่องแปลก ไม่ใช่เรื่องน่าอาย ไปอยู่กับคนเยอะ ๆ ก็มีแต่จะวุ่นวาย มากคนมากความ แต่การอยู่กับตัวเองและใช้เวลาอยู่กับตัวเอง ได้เอ็นจอยกับที่หามาเองนั้น เป็นความสุขอีกแบบที่คนไม่โสดอาจจะไม่มีวันรู้

 

ภาพหญิงกินข้าวคนเดียว เหมือนจะธรรมดา เบื้องหลังกระแทกใจมาก