หนุ่มหัวหมอ แอบอาศัยในห้างครึ่งปี ไม่มีใครรู้ เผยจุดซ่อนตัวยิ่งอึ้ง

หนุ่มหัวหมอ แอบอาศัยอยู่ในห้างครึ่งปี ไม่เคยมีใครรู้ เผยจุดแอบซ่อนตัวยิ่งอึ้ง อยู่มาได้ยังไง ตะลึงหนักมาก!

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวสุดอึ้ง เมื่อเว็บไซต์ต่างประเทศรายงานว่า เกิดเหตุการณ์สุดแปลกในเมืองเซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน หลังถูกเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง ได้เข้าควบคุมตัวชายรายหนึ่งที่แอบอาศัยอยู่ภายในห้างเป็นเวลานานกว่าครึ่งปี โดยที่ไม่มีใครรู้ ก่อนเผยจุดที่เขาแอบซ่อนอยู่ยิ่งอึ้ง

 

โดยรายงานระบุว่า ชายรายดังกล่าวอาศัยอยู่ที่บริเวณใต้บันไดของห้างสรรพสินค้า โดยมีเต็นท์ ชุดเครื่องนอน ชุดโต๊ะเล็ก และคอมพิวเตอร์ตั้งโต๊ะ นอกจากนี้ยังพบว่า เขามีชุดอุปกรณ์เครื่องแปลงไฟ สำหรับการใช้งานอีกด้วย ซึ่งทางเจ้าหน้าที่เผยว่า บันไดดังกล่าวอยู่ในจุดลับตา และมักจะถูกปิดไม่ได้ใช้งาน นอกจากนี้เขายังรักษาความสะอาดบริเวณโดยรอบที่เขาอยู่อย่างดี จึงไม่มีใครสังเกตเห็นความผิดปกติ

 

หนุ่มหัวหมอ แอบอาศัยในห้างครึ่งปี ไม่มีใครรู้ เผยจุดซ่อนตัวยิ่งอึ้ง

 

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของห้างสรรพสินค้าเผยว่า เขาเคยพบชายคนนี้มาแล้วครั้งหนึ่ง แต่ตอนนั้นเขาอ้างว่า เขาแค่ต้องการพื้นที่นั่งอ่านหนังสืออย่างสงบ ในช่วงก่อนที่จะสอบเข้ามหาวิทยาลัย โดยไม่คาดคิดว่าเขาจะอาศัยอยู่ที่นี่นานถึงครึ่งปี

 

หนุ่มหัวหมอ แอบอาศัยในห้างครึ่งปี ไม่มีใครรู้ เผยจุดซ่อนตัวยิ่งอึ้ง


         
ทั้งนี้ หลังจากเรื่องราวดังกล่าวถูกแชร์ออกไป สร้างความประหลาดใจและตกตะลึงให้กับใครหลายคนอย่างมาก หลายคนตั้งข้อสงสัยถึงมาตรฐานและระบบรักษาความปลอดภัยภายในห้างสรรพสินค้าดังกล่าว เนื่องจากเป็นห้างที่อยู่ในเมืองใหญ่อย่างเซี่ยงไฮ้แต่กลับมีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้น

 

ชมคลิป