หนุ่มข้องใจ พาสาวมาเดต แต่ไม่กินอาหารสักคำ เห็นเครื่องประดับที่ใส่ร้องอ๋อ

หนุ่มข้องใจ พาสาวมาเดต แต่ไม่กินอาหารสักคำ เห็นเครื่องประดับที่ใส่ร้องอ๋อ กระจ่างทั้งโซเชียล สุดท้ายทัวร์ลงยับ!

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่ได้รับความสนใจอย่างมาก เมื่อเว็บไซต์ต่างประเทศรายงานว่า หนุ่มชาวจีนรายหนึ่งได้แชร์ภาพลงโซเชียลจนกลายเป็นไวรัล พร้อมกับเล่าประสบการณ์หลังไปเดตกับหญิงสาวรายหนึ่งครั้งแรก ซึ่งเขาพาเธอไปทานอาหารที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งด้วยกัน แต่กลับพบว่าเธอไม่ยอมกินอาหารเลยสักคำ ก่อนชาวเน็ตเห็นเครื่องประดับที่เธอใส่ถึงกับร้องอ๋อทันที บอกเลยกระจ่างทั้งโซเชียล แถมโดนทัวร์ลงยับ

 

โดยชายหนุ่มเล่าว่า เขาได้ทำการนัดบอดกับหญิงสาวรายหนึ่ง และได้นัดไปเจอกันครั้งแรกและกินอาหารเย็นด้วยกันที่ร้านอาหารจีนที่ร้านเล็กๆ แห่งหนึ่ง ซึ่งเมื่อได้เจอหน้าเธอเขาก็รู้สึกถูกใจ เพราะเธอมีรูปร่างดี ผิวขาว สวย และค่อนข้างแต่งตัวเก่ง แต่กลับเขาพบว่าฝ่ายหญิงกลับไม่ยอมกินอาหารที่สั่งมาเลยสักคำ เธอเอาแต่นั่งก้มหน้าเล่นโทรศัพท์มือถือ แถมยังไม่ยอมถอดแมสก์เลยด้วยซ้ำ จนกระทั่งอาหารมาเสิร์ฟครบ เธอก็ยังคงไม่ยอมกินอะไรเลยแม้แต่คำเดียว

 

หนุ่มข้องใจ พาสาวมาเดต แต่ไม่กินอาหารสักคำ เห็นเครื่องประดับที่ใส่ร้องอ๋อ

 

หลังจากนั้นเขาจึงตัดสินใจถามเธอไปตรงๆ ว่า "ทำไมเธอถึงไม่กินอาหาร?" แต่กลับเธอตอบเพียงว่า "ไม่หิว" และก้มหน้าเล่นโทรศัพท์ต่อไป ยิ่งทำให้เขารู้สึกอึดอัดมากขึ้น และไม่เข้าใจว่าทำไมเธอถึงไม่ยอมกินอาหารแบบนี้ ก่อนจะตัดสินใจนำภาพคู่เดตของเขามาโพสต์ถามบนโลกออนไลน์ และหวังว่าจะมีใครให้คำตอบกับเขาได้

 

หนุ่มข้องใจ พาสาวมาเดต แต่ไม่กินอาหารสักคำ เห็นเครื่องประดับที่ใส่ร้องอ๋อ

 

ทั้งนี้ หลังจากเรื่องราวดังกล่าวถูกแชร์ออกไป ได้มีชาวเน็ตเข้ามาให้ความสนใจกันเป็นจำนวนมาก หลายคนเมื่อเห็นรูปต่างก็เข้าใจทันที ซึ่งดูจากอาหารที่เขาสั่งมาบนโต๊ะ และการแต่งตัวของหญิงสาวแล้ว เหมือนว่าชายคนนี้ไม่น่าจะจีบเธอไหวแน่ๆ พร้อมกับบอกว่า หากพิจารณารูปลักษณ์ของเธอให้ดีจะเห็นว่า เธอเตรียมตัวมาเป็นอย่างดีสำหรับการมาเดตครั้งนี้ ทั้งการแต่งหน้า ทำผม และการแต่งตัว แต่เขากลับพาเธอมากินร้านอาหารแคบๆ เล็กๆ แบบนี้ 

 

หนุ่มข้องใจ พาสาวมาเดต แต่ไม่กินอาหารสักคำ เห็นเครื่องประดับที่ใส่ร้องอ๋อ

 

นอกจากนี้ เมื่อซูมดูเครื่องประดับที่เธอใส่จะเห็นว่า เธอใส่นาฬิกาหรูแบรนด์เนมระดับไฮเอนด์อย่าง "Richard Mille" ที่ราคาเรือนละหลักแสนถึงหลายล้าน อีกทั้งแหวนของเธอก็ดูมีราคาแพง ซึ่งแสดงว่าเธอค่อนข้างให้เกียรติเขามาก แต่เขากลับไม่ได้ใส่ใจที่จะสร้างความประทับใจในเดตแรก และไม่ให้ความสำคัญกับเธอเลย