บ่าวสาวโมโห ชายใส่หูฟัง นั่งกินฟรีในงานแต่ง รู้เหตุผลที่ใส่หูฟังยิ่งอึ้ง

บ่าวสาวโมโห ชายใส่หูฟัง นั่งกินฟรีในงานแต่ง รู้เหตุผลที่ใส่หูฟังยิ่งอึ้ง ไม่คิดว่าจะทำขนาดนี้ ตะลึงหนักมาก!

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวสุดอึ้ง เมื่อเว็บไซต์ต่างประเทศรายงานว่า ในโลกออนไลน์ได้มีการแชร์ภาพในงานวิวาห์แห่งหนึ่งในประเทศมาเลเซีย หลังแขกในงานร้องเรียนคู่บ่าวสาวว่าไม่มีที่นั่งในงาน และเมื่อตรวจสอบแล้วพบว่า มีชายแปลกหน้าใส่หูฟังแอบเข้าไปในงานแต่งงานเพื่อกินอาหารฟรี ก่อนรู้เหตุผลที่ใส่หูฟังบอกเลยยิ่งอึ้ง

 

โดยรายงานระบุว่า คู่บ่าวสาวได้รับคำร้องเรียนจากแขกว่า พวกเขาไม่มีที่นั่งในงาน หลังจากนั้นทั้งคู่ก็ได้ตรวจสอบและพบว่ามีคนแปลกหน้าแอบเข้าไปในงานแต่งงานเพื่อกินอาหารฟรี จึงทำให้พวกเขารู้สึกโกรธมาก เพราะมองว่างานแต่งของพวกเขาไม่ใช่งานวัด ไม่ควรฉวยโอกาสมานั่งกินฟรีแบบนี้ พร้อมทั้งขอโทษเพื่อนและญาติที่ไม่มีที่นั่งเนื่องจากมีคนแปลกหน้าเข้ามาแทนที่ที่นั่งของพวกเขา

 

บ่าวสาวโมโห ชายใส่หูฟัง นั่งกินฟรีในงานแต่ง รู้เหตุผลที่ใส่หูฟังยิ่งอึ้ง

 

ซึ่งจากภาพจะเห็นว่า ชายคนหนึ่งสวมเสื้อเชิ้ตและสวมหูฟัง กำลังนั่งทานอาหารอย่างเอร็ดอร่อย ซึ่งเจ้าสาวยืนยันว่าเธอไม่รู้จักบุคคลนี้ แต่พฤติกรรมแปลกๆ ของเขาทำให้เพื่อนของเธอที่นั่งอยู่ใกล้ๆ รู้สึกผิดสังเกต และเมื่อถามกลับอ้างว่าเขาเป็นเพื่อนบ้านของเจ้าสาว แต่เพื่อนบ้านตัวจริงซึ่งนั่งอยู่ใกล้ๆ รีบคัดค้านทันที และท้ายที่สุดแม้ว่าชายคนดังกล่าวจะถูกจับได้แล้ว แต่ก็ยังไม่ได้ลุกออกจากงานเลี้ยง เพียงแค่ย้ายไปนั่งที่ว่างอีกโต๊ะถัดไปเพื่อกินและดื่ม ทำบ่าวสาวถึงกับพูดไม่ออกเลยทีเดียว

 

บ่าวสาวโมโห ชายใส่หูฟัง นั่งกินฟรีในงานแต่ง รู้เหตุผลที่ใส่หูฟังยิ่งอึ้ง

 

ทั้งนี้ หลังจากเรื่องราวดังกล่าวถูกแชร์ออกไป ได้เกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก ซึ่งมีชาวเน็ตหลายคนได้ออกมาแฉความจริงว่า พวกเขาจำชายในภาพได้ เพราะเขามักจะปรากฏตัวในงานแต่งงานมาแล้วหลายแห่ง และเขาก็มักจะสวมหูฟังเพื่อประสานงานกันและหาทางหลบหนีหากถูกจับได้นั่นเอง