แอร์สาวเตือนเอง พักโรงแรมทุกครั้ง ควรโยนขวดน้ำใต้เตียง ก่อนเจอความสะพรึง

แอร์โฮสเตสสาว ออกโรงเตือนเอง พักโรงแรมทุกครั้ง ควรโยนขวดน้ำใต้เตียง ก่อนเจอความสะพรึง ที่หลายคนอาจคาดไม่ถึง!

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่ได้รับความสนใจอย่างมาก เมื่อเว็บไซต์ต่างประเทศรายงานว่า แอร์โฮสเตสสาวรายหนึ่งได้ออกมาโพสต์คลิปเตือนนักเดินทางในการเข้าพักโรงแรมทุกครั้ง โดยแนะนำให้โยน "ขวดน้ำ" เข้าไปใต้เตียง เพื่อความปลอดภัยของตนเอง ก่อนเจอความสะพรึงที่คาดไม่ถึง

 

โดยรายงานระบุว่า ผู้ใช้ TikTok @esthersturrus ซึ่งเป็นแอร์โฮสเตสสาวรายหนึ่ง ได้ออกมาเตือนนักเดินทางทั้งหลาย ด้วยการใช้วิธีการตรวจสอบดูว่ามีสิ่งไม่พึงประสงค์ใดๆ ซ่อนอยู่ใต้เตียงหรือไม่ ซึ่งวิธีของเธอก็สามารถทำได้งาน เพียงแค่โยนขวดน้ำเข้าไปใต้เตียง แล้วดูว่าขวดนั้นกลิ้งทะลุเตียงไปอีกฝั่งหรือไม่
 

แอร์สาวเตือนเอง พักโรงแรมทุกครั้ง ควรโยนขวดน้ำใต้เตียง ก่อนเจอความสะพรึง

 

ซึ่งเธออธิบายว่า หากขวดน้ำกลิ้งผ่านไปอีกฝั่งของเตียง เราก็สามารถนอนพักได้อย่างสบายใจ แต่ถ้าไม่ใช่ ก็จำเป็นต้องตรวจสอบดูให้มั่นใจ ว่ามีคนหรือสิ่งไม่พึงประสงค์ใดๆ ซ่อนอยู่ใต้เตียงหรือไม่ ซึ่งการเช็กดูใต้เตียงนี้เป็นเรื่องสำคัญที่หลายๆ แต่คนมองข้าม เนื่องจากไม่นานมานี้มีรายงานเรื่องของนักท่องเที่ยวที่เจอศพที่เน่าเปื่อยซ่อนอยู่ใต้เตียงในโรงแรมแห่งหนึ่ง และผู้เข้าพักก็ขึ้นไปนอนบนเตียงนั้นโดยไม่รู้ว่ามีความสยองซ่อนอยู่ใต้นั้น      

 

แอร์สาวเตือนเอง พักโรงแรมทุกครั้ง ควรโยนขวดน้ำใต้เตียง ก่อนเจอความสะพรึง

 
      
นอกจากนี้ เธอยังได้ให้คำแนะนำอื่นๆ อีก อาทิ การให้นำเสื้อผ้าใส่ไม้แขวนเสื้อไปแขวนในห้องน้ำเมื่ออาบน้ำอุ่น เพราะไอน้ำจะช่วยลดรอยยับของเสื้อผ้า รวมถึงการให้นำรองเท้าใส่ไว้ในตู้นิรภัย จะได้ไม่ลืมหยิบของที่เก็บไว้ก่อนออกจากห้อง หรือหากมีรองเท้าหลายคู่ก็ให้ใช้สิ่งที่เราจะออกไปไหนไม่ได้ถ้าไม่มีของนั้น ใส่ไว้ในตู้นิรภัยแทน เป็นต้น
 

ที่มา TikTok @esthersturrus