ภรรยา เดือดซัด สามี หมัดเดียวดับ หลังไม่พาไปเที่ยว ให้ของขวัญไม่ถูกใจ

ภรรยา เดือดซัด สามี หมัดเดียวหมดสติเสียชีวิตคาที่ เนื่องจากไม่พอใจวันครบรอบไม่พาไปเที่ยว ให้ของขวัญไม่ถูกใจ

มีรายงานข่าวจากเว็บไซต์ต่างประเทศ เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นที่ประเทศอินเดีย ภรรยาต่อยสามีจมูกหักเลือดกบปากหมดสติและเสียชีวิต เนื่องจากว่าไม่พอใจของขวัญวันครบรอบ และสามีไม่ยอมพาไปเที่ยวดูไบ ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าจับกุมและตั้งข้อหาฆ่าคนอื่นโดยไม่เจตนา

ภรรยา เดือดซัด สามี หมัดเดียวดับ หลังไม่พาไปเที่ยว ให้ของขวัญไม่ถูกใจ

ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา

 

โดยตามรายงานระบุว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจในเมืองปูเน่ ประเทศอินเดีย ได้เข้าจับกุม นางเรนูกา ภรรยาวัย 38 ปี หลังจากที่เธอก่อเหตุต่อย นายนิคีล คันนา สามีนักธุรกิจวัย 36 ปี จนหมดสติ เสียชีวิต

ทางด้านเจ้าหน้าที่ทำการสอบสวนเพิ่มเติม ฝ่ายภรรยา สารภาพว่า สาเหตุที่ทั้งคู่ทะเลาะกันเนื่องจากเธอโมโหที่สามีไม่ยอมพาเธอไปเที่ยวดูไบเพื่อฉลองวันเกิด รวมถึงไม่เคยให้ของขวัญแพง ๆ ในวันเกิดหรือวันครบรอบแต่งงานให้เธอเลย นอกจากประเด็นไปเที่ยวที่ดูไบแล้ว สามีให้คำตอบที่ไม่น่าพอใจ หลังภรรยาเคยขอว่าอยากไปฉลองวันเกิดกับครอบครัวในนครเดลี

ทางด้าน ภรรยา ยังให้การเพิ่มเติมว่า ระหว่างที่ทั้งสองทะเลาะกัน เธอทนไม่ไหวฉุนหนักชกเข้าไปใส่หน้าของสามีเต็มแรง ซึ่งแรงกระแทกทำให้จมูกและฟันของเขาหัก ก่อนที่เขาจะหมดสติไปเพราะเสียเลือดมาก และเสียชีวิตลงในที่สุด

เจ้าหน้าที่ตำรวจ ระบุว่า การที่สามีเสียชีวิตมีความเป็นไปว่า อาจเกิดจากการที่เลือดไปอุดตันทางเดินหายใจ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจต้องรอผลชันสูตรสาเหตุการเสียชีวิตอย่างเป็นทางการอีกที

ส่วนทางด้าน พ่อผู้เสียชีวิต กล่าวว่า เขาได้รับสายจากนางเรนูกาภรรยาผู้เสียชีวิต ว่าขอให้รีบกลับบ้านด่วน เมื่อเขากลับบ้านไป เขาก็เห็นลูกชายนอนเปลือยอยู่บนพื้น มีเลือดไหลออกทางจมูกและปาก เขารีบทำ CPR และให้เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยพาลูกชายไปยังโรงพยาบาล แต่ก็ไม่ทันเสียแล้ว

 

ข้อมูลจาก indianexpress