หนุ่มโดนแมงมุมกัดนิ้วเท้า รักษาแล้วนึกว่าหาย สุดท้ายกลายเป็นเรื่องสยอง

หนุ่มโดนแมงมุมกัดนิ้วเท้า รักษาแล้วนึกว่าหาย สุดท้ายกลายเป็นเรื่องสยองวันครบรอบ เหลือไข่ฝังเอาไว้ฟักออกมากินเนื้อต่อ

มีรายงานข่าวจากสื่อต่างประเทศ ชายชาวอังกฤษรายหนึ่ง ได้ไปล่องเรือสำราญกับภรรยา เพื่อฉลองวันครบรอบแต่งงาน 35 ปี ที่ประเทศฝรั่งเศส แต่อยู่ๆ ชาวคนดังกล่าวก็รู้สึกเหมือนโดนอะไรกัด ที่นิ้วเท้าและก็บวมม่วงในชั่วข้ามคืน จึงต้องรีบไปพบแพทย์ ถึงได้รู้ว่าเขาถูกแมงมุมหมาป่ากัดฝังเนื้อและวางไข่ในนิ้วเท้าของเขา

หนุ่มโดนแมงมุมกัดนิ้วเท้า รักษาแล้วนึกว่าหาย สุดท้ายกลายเป็นเรื่องสยอง

ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา

ทางด้านแพทย์ จึงให้ยาต้านพิษ และตัดส่วนแปลกปลอมออกไป เมื่อเขากลับไปอังกฤษ เขาก็ให้แพทย์ที่โรงพยาบาลดูแลรักษาเพิ่มเติม และลดอาการบวม เมื่ออาการบวมลดลง ก็เห็นรอยเขี้ยวอยู่บนนิ้วเท้าของเขา รวมถึงพิษแมงมุมหมาป่าที่ไหลผ่านนิ้วเท้าของเขา

ชายคนดังกล่าว เล่าว่า เขาน่าจะถูกแมงมุมกัดตอนรับประทานอาหารกับภรรยาในร้านอาหารกลางแจ้งในนครมาร์แซย์ (Marseille) ประเทศฝรั่งเศส ตอนแรกพวกเขาคิดว่าแค่ถูกรองเท้าคู่ใหม่กัด แต่จากอาการที่ปรากฏขึ้น ทำให้เขาต้องรีบพบแพทย์เพื่อรับการรักษาจากการถูกแมงมุมกัดและฝังไข่ไว้ในนิ้วเท้าของเขา

และภายหลังจากที่ถูกกัดได้ 1 เดือน เขาก็เห็นวัตถุแปลกปลอมไต่ออกมาจากเท้าของเขา ซึ่งเชื่อว่าเป็นไข่แมงมุม ที่ไม่ได้ถูกเอาออกจนหมดและมีแมงมุมตัวนึงฟักออกมาจากไข่ พร้อมกัดกินเนื้อจากนิ้วเท้าของเขา เขาจึงไปโรงพยาบาลอีกรอบ แพทย์จึงต้องใช้ยาฆ่าเชื้อและผ่านิ้วเท้าเอาแมงมุมออกมา