ครูหนุ่มถูกลักพาตัว บังคับแต่งงาน ก่อนเห็นหน้าเจ้าสาว เสียงแตกทั้งโซเชียล

ครูหนุ่มถูกลักพาตัว บังคับให้แต่งงาน ก่อนเห็นหน้าเจ้าสาว เสียงแตกทั้งโซเชียล แทบไม่เชื่อสายตา ตะลึงหนักมาก!

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่ได้รับความสนใจอย่างมาก เมื่อเว็บไซต์ต่างประเทศรายงานว่า เกิดเหตุการณ์สุดตะลึงที่รัฐพิหาร ของประเทศอินเดีย หลังชายคนหนึ่งนามว่า “โกตัม กุมาร์” เป็นครูหนุ่มวัย 23 ปี ได้ถูกคนร้าย 4 คนใช้อาวุธปืนจี้เพื่อลักพาตัว ก่อนรู้จุดประสงค์ถึงกับอึ้งเลยทีเดียว

 

โดยรายงานระบุว่า เมื่อไม่นานมานี้เขาเพิ่งสอบครูจบมา และได้เข้าทำงานที่โรงเรียนแห่งหนึ่งในเมืองปัฏนา เมืองหลวงของรัฐพิหาร จนกระทั่งเมื่อวันที่ 29 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ได้มีคนร้าย 4 คนใช้อาวุธเข้าไปบังคับข่มขู่ลักพาตัวเขาไปจากโรงเรียน ก่อนจะบังคับให้เข้าพิธีแต่งงานกับลูกสาวของหัวหน้าแก๊งอันธพาลที่ก่อเหตุดังกล่าว

 

ทั้งนี้ หลังจากครอบครัวของนายกุมารทราบข่าว พวกเขาและชาวบ้านก็ได้แจ้งตำรวจ พร้อมทำการประท้วงปิดถนนโดยรอบ ทำให้การจราจรบริเวณดังกล่าวเป็นติดขัดหลายชั่วโมง ไม่นานทางตำรวจก็สามารถระบุตัวผู้ต้องสงสัยได้ พร้อมวางแผนเข้าช่วยเหลือครูหนุ่มออกมา

 

ครูหนุ่มถูกลักพาตัว บังคับแต่งงาน ก่อนเห็นหน้าเจ้าสาว เสียงแตกทั้งโซเชียล

 

อย่างไรก็ตาม ทางตำรวจเผยว่า สาเหตุเกิดจากเขาปฏิเสธที่จะแต่งงานกับเจ้าสาวตั้งแต่แรก จึงถูกลักพาตัวและถูกทำร้ายร่างกาย ก่อนจะถูกบังคับให้เข้าพิธีแต่งงานกับเจ้าสาว ซึ่งต่อมาตำรวจได้บุกค้นบ้านของหัวหน้าแก๊งอันธพาลและสามารถเข้าช่วยเหลือครูหนุ่มได้สำเร็จ ส่วนทางแก๊งผู้ก่อเหตุนั้นสามารถหลบหนีไปได้ ขณะนี้ตำรวจกำลังไล่ล่าตัวแล้ว

 

ซึ่งหลังจากเรื่องราวดังกล่าวและภาพพิธีแต่งงานถูกแชร์สะพัดออกไป ทำให้มีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์และวิพากษ์วิจารณ์กันเป็นจำนวนมาก โดยหลังจากที่หลายคนเห็นหน้าเจ้าสาวในภาพแล้ว ถึงกับเสียงแตกกัยเลยทีเดียว เนื่องจากหญิงสาวมีหน้าตาสละสลวย หลายคนมองว่าหน้าตาดึงดูดใจเช่นนี้คงหาคู่ครองได้ไม่ยาก แถใเธอไม่จำเป็นต้องพึ่งพาการแต่งงานเช่นนี้แม้แต่น้อย

 

ครูหนุ่มถูกลักพาตัว บังคับแต่งงาน ก่อนเห็นหน้าเจ้าสาว เสียงแตกทั้งโซเชียล