เจ้าของสุดช้ำ ถอยรถใหม่ออกจากศูนย์ได้แค่ 1 ชม. เห็นสภาพอีกทีเข่าแทบทรุด

เจ้าของรถสุดช้ำ เพิ่งถอยรถใหม่ออกจากศูนย์ได้แค่ชั่วโมงเดียว เกิดเหตุการณ์ที่ป้องกันไม่ได้ เห็นสภาพแล้วเข่าแทบทรุด

เรีกได้ว่ากลายเป็นประเด็นที่น่าสนใจอย่างมากในโลกออนไลน์ เมื่อชาวเน็ตได้แชร์ภาพเรื่องราวที่เกิดขึ้นที่ มาเลเซีย ซึ่งครอบครัวหนึ่งได้ถ่ายภาพการรับรถคันใหม่ในศูนย์จำหน่ายรถยนต์ ก่อนจะสร้างความฮือฮาอย่างมากกับยี่ห้อรถที่มีความหายากเป็นพิเศษ แต่สิ่งที่ทำเอาชาวเน็ตตกใจอย่างมากก็คือ การเปรียบเทียบสภาพรถในอีก 1 ชั่วโมงต่อมาที่น่าเห็นใจสุดๆ ทำเอาเจ้าของรถถึงกับน้ำตาร่วงเมื่อเกิดเหตุการณ์ที่ป้องกันไม่ได้แบบนี้ 

 

 

เจ้าของสุดช้ำ ถอยรถใหม่ออกจากศูนย์ได้แค่ชม. เห็นสภาพอีกทีเข่าแทบทรุด

 

เนื่องจากรถคันใหม่ของครอบครัวนี้ มีจมอยู่กลางน้ำท่วม ขณะจอดทิ้งไว้กลางแจ้งในเมืองปูชอง ของมาเลเซีย ในพื้นที่ที่ได้รับความเสียหายจากน้ำท่วมเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา  

 

เจ้าของสุดช้ำ ถอยรถใหม่ออกจากศูนย์ได้แค่ชม. เห็นสภาพอีกทีเข่าแทบทรุด

ขณะเดียวัน Azhazul Azri เจ้าของโพสต์บนเฟซบุ๊ก เล่าเพียงว่า น้องของเขาเพิ่งส่งรถให้ลูกค้าตอนเวลา 17:00 น. วันที่ 15 ธันวาคม 2566 ที่ผ่านมา แต่ต่อมาในเวลา 18:00 น. รถกลับมีสภาพแบบนี้

 แต่ถือว่ายังโชคดีที่น้องชายของAzri ได้บอกให้ลูกค้าซึ่งเป็นเพื่อนของตัวเองซื้อประกันภัยธรรมชาติเพิ่มเติมด้วย เพื่อให้เกิดความครอบคลุม นอกเหนือจากประกันรถทั่วไป

อย่างไรก็ตาม Azri  ย้ำว่าการที่แนะนำให้ซื้อประภัยธรรมชาติเพิ่มนั้น ไม่ใช่เพื่อหวังเอากำไร และโชคดีที่ลูกค้าก็จ่ายเพิ่มแค่ไม่กี่สิบริงกิตเท่านั้น เมื่อลูกค้าซื้อประกันเพิ่มแล้วก็จะเกิดความสบายใจ แม้รถจะจมน้ำแบบนี้ก็ยังมีประกันเข้ามาช่วยในส่วนของการซ่อม มิเช่นนั้นอาจต้องเสียเงินเพิ่มอีกมากมาย นั่นเอง


ข้อมูลจาก Sinchew
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Azhazul Azri