สุดสลด แฟนสาวนักเตะดาวรุ่ง ดับคาเตียง หลังทำกิจกรรมเข้าจังหวะ

สุดสลด แฟนสาวนักเตะดาวรุ่ง เสียชีวิตคาเตียง หลังทำกิจกรรมเข้าจังหวะ ตำรวจต้องเร่งสืบสวนอย่างหนัก เจ้าตัวยืนยันไม่ดื่มสุรา

จากกรณีมีรายงานเหตุสุดสลดในเซาเปาโล ประเทศบราซิล หลังจากหญิงสาววัย 19 ปี เสียชีวิตหลังทำกิจกรรมบนเตียงกับ นักเตะดาวรุ่งสโมสรโครินเธียนส์ ตำรวจต้องเร่งสืบสวนอย่างหนัก เจ้าตัวยืนยันไม่ดื่มสุรา  

สุดสลด แฟนสาวนักเตะดาวรุ่ง ดับคาเตียง หลังทำกิจกรรมเข้าจังหวะ

โดยรายงานระบุว่า ลิเวีย กาเบรียล ดา ซิลวา มาตอส หญิงวัย 19 ปี ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน หลังมีเลือดออกที่อวัยวะเพศ พบแผลขนาดใหญ่ยาว 5 เซนติเมตร และหัวใจหยุดเต้น 4 ครั้ง ก่อนจะเสียชีวิต

ในขณะเดียวกันมีการเปิดเผยว่า นักฟุตบอลรายนี้ คือ ดิมาส คานดิโด เด โอลิเวียร่า ฟิลโญ (Dimas Cándido de Oliveira Filho) นักเตะดาวรุ่ง สโมสรโครินเธียนส์ ซึ่งเผยว่า พวกเขาทำกิจกรรมบนเตียงกันปกติ ก่อนที่ฝ่ายหญิงจะรู้สึกเหมือนไม่ค่อยสบาย และเธอก็เป็นลมเมื่อสังเกตเห็นเลือดบนอวัยวะเพศของเธอ

สุดสลด แฟนสาวนักเตะดาวรุ่ง ดับคาเตียง หลังทำกิจกรรมเข้าจังหวะ


ทางด้านนักเตะจึงรีบเรียกบริการรถฉุกเฉินและพาหญิงสาวไปโรงพยาบาลทันที และทางด้านติอาโก เลอนัวร์ ทนายความของนักฟุตบอล ได้กล่าวกับสื่อบราซิลว่า ทั้งสองคนรู้จักกันผ่านอินสตาแกรมเมื่อเดือนที่แล้ว และยืนยันว่า พวกเขามีนอนกันโดยยินยอม และใช้ถุงยางอนามัย ทั้งนี้ในพื้นที่เกิดเหตุมีเพียง บุหรี่ไฟฟ้า ที่พวกเขาเคยใช้เท่านั้น
 

โดยที่ปรึกษายืนยันว่า ทั้งสองไม่ได้ดื่มแอลกอฮอล์หรือใช้ยาเสพติด และไม่ได้ใช้วัตถุใดๆ ในการมีทำกิจกรรมบนเตียง ซึ่งจากกรณีดังกล่าว สโมสรโครินเธียนส์ ที่ ดิมาส กันดิโด เด โอลิเวรา ฟิลโญ่ ลงเล่น ได้ออกแถลงการณ์ว่า 

สุดสลด แฟนสาวนักเตะดาวรุ่ง ดับคาเตียง หลังทำกิจกรรมเข้าจังหวะ

"สปอร์ตคลับ โครินเธียนส์ เปาลิสตา ขอแจ้งว่ากำลังติดตามข้อเท็จจริงต่อกรณีดังกล่าวอย่างใกล้ชิด ทั้งยังขอย้ำว่า ทางสโมสรพร้อมให้ร่วมมือกับเจ้าหน้าที่ เหนือสิ่งอื่นใด โครินเธียนส์เสียใจอย่างสุดซึ้งต่อการเสียชีวิตของ ลิเวีย กาเบรียล ดา ซิลวา ซานโตส และขอแสดงความเสียใจกับครอบครัว"

ข้อมูลจาก marca และ pledgetimes
ภาพจาก dimasf_10