นักร้องสาวใจกว้าง ประกาศหาภรรยาอีกคนให้สามี เหตุผลสุดพีค

นักร้องสาวชื่อดังในมาเลเซียใจกว้าง ประกาศหาภรรยาอีกคนให้สามีตัวเอง มาช่วยแบ่งเบาหน้าที่ภรรยา เนื่องจากเหตุผลสุดพีค

กลายเป็นประเด็นร้อนที่พูดกันในโลกออนไลน์ "อัซลีน อาริฟฟิน" (Ezlynn Ariffin) นักร้องสาวชื่อดังในมาเลเซีย วัย 42 ปี เจ้าของบทเพลง "Hi Hi Bye Bye" ประกาศตามหาภรรยาอีกคนให้สามี เนื่องจากเธอต้องการที่จะโฟกัสเรื่องงานของตัวเอง

นักร้องสาวใจกว้าง ประกาศหาภรรยาอีกคนให้สามี เหตุผลสุดพีค

โดยสื่อของมาเลเซีย รายงานว่า อัซลีน อาริฟฟิน แต่งงานกับสามี วาน โมฮัมหมัด ฮาฟิซาม วัย 47 ปี  เมื่อช่วงปี 64 ที่ผ่านมา แต่ว่าตัวเธอนั้นมีหน้าที่การงานที่รัดตัว จึงตัดสินใจประกาศหาภรรยาอีกคนให้กับสามี มาช่วยแบ่งเบาทำหน้าที่ภรรยา

ต่อมาเมื่อปี 2566 ฮาฟิซาม ได้แต่งงานกับภรรยาคนที่ 2 ซึ่งเป็นแพทย์หญิงวัย 26 ปี แต่ไม่ใช่จากการที่เธอโพสต์รับสมัคร

นักร้องสาวใจกว้าง ประกาศหาภรรยาอีกคนให้สามี เหตุผลสุดพีค

ด้าน อัซลีน เล่าว่า เธอมีงานยุ่งและต้องเดินทางไกลอยู่บ่อยๆ เลยอยากหาคนมาช่วยทำงานบ้าน และดูแลสามี แต่หลังจากโพสต์รับสมัครไป ก็ยังไม่เจอใครที่เหมาะสม จนสามีเจอคนที่ใช่ด้วยตัวเขาเอง และเธอมองว่าผู้หญิงคนนี้ก็โอเค เหมาะกับสามีเธอดี

อัซลีน ยังบอกอีกว่า เธอเปิดใจยอมรับแนวคิดการมีภรรยาหลายคน หลังจากเข้าร่วมการบรรยายทางศาสนา พร้อมเน้นย้ำว่าการมีภรรยาหลายคนไม่ได้มีไว้สำหรับทุกคน สามีควรปรึกษาภรรยาให้ดีก่อนเพื่อป้องกันการเกิดปัญหาตามมา

"คนอาจคิดว่าภรรยา 2 คน จะอิจฉากัน แต่สำหรับฉัน ถ้าสามีสามารถทำหน้าที่ของตัวเองได้ดี ให้ความรักและความเอาใจใส่ที่เพียงพอ ผู้หญิงก็จะไม่รังเกียจที่จะแบ่งปันกัน แต่ถ้าภรรยารับไม่ได้ ก็อย่าทำเพราะจะส่งผลเสียให้ทั้งภรรยาและลูก"

 

ภาพจาก ezlynnariffin