หนุ่มสั่งอาหาร 50 ออเดอร์ ส่งบ้านแฟนเก่า คิดว่ายังรัก รู้ความจริงแล้วแค้น

สุดแสบ หนุ่มปริศนากดสั่งอาหารกว่า 50 ออเดอร์ ให้จัดส่งไปยังบ้านแฟนเก่า คิดว่ายังรักอยู่ รู้ความจริงถึงกับแค้น

เรื่องว่าเป็นเรื่องราวที่ถูกพูดถึงอย่างหนัก เมื่อเว็บไซต์ต่างประเทศได้เผยเรื่องราวของ หนุ่มตุรกีคนหนึ่ง ที่กดสั่งอาหารมากกว่า 50 รายการ โดยเลือกวิธีชำระแบบเก็บเงินปลายทาง ให้จัดส่งไปบ้านหลังเดียวกัน

 

หนุ่มสั่งอาหาร 50 ออเดอร์ ส่งบ้านแฟนเก่า คิดว่ายังรัก รู้ความจริงแล้วแค้น

โดยเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ได้มีผู้ถ่ายคลิปของกลุ่มไรเดอร์ส่งอาหารมากกว่า 20 คน มารวมตัวบริเวณด้านหน้าอาคารอพาร์ตเมนต์แห่งหนึ่งบนถนนซิเมน เขตบัลโควา เมืองอิซมีร์ ซึ่งคลิปดังกล่าวได้กลายเป็นไวรัล ทำให้ชาวเน็ตและสื่อท้องถิ่นพยายามสืบหาข้อเท็จจริง


ซึ่งงานนี้พบว่า ไรเดอร์มาเพื่อส่งอาหารให้ผู้รับรายหนึ่ง เนื่องจากมีชายคนหนึ่งสั่งอาหารผ่านแอปพลิเคชั่น โดยกดสั่งอาหารจากหลายๆร้าน ใช้วิธีเก็บเงินปลายทาง และให้จัดส่งไปยังที่อยู่แห่งเดียวกัน 

 

อย่างไรก็ตาม ลูกค้ารายนี้ไม่เพียงใช้ชื่อปลอมในการสั่งอาหารเท่านั้น แต่ยังปลอมแม้กระทั่งเบอร์โทรศัพท์ ซ้ำยังใช้เบอร์โทรฯหลอก ที่ดูแล้วไม่น่าเชื่อถือ 


ซึ่งทางร้านอาหารบางแห่งสังเกตความผิดปกติของเบอร์โทรศัพท์ จึงพยายามโทรฯกลับไปเพื่อยืนยันออร์เดอร์ แต่บางร้านก็ไม่ได้ตรวจสอบ จึงทำให้มีอาหารมากกว่า 50 ออร์เดอร์ ที่ถูกส่งยังที่อยู่ดังกล่าวในเวลาแทบจะพร้อมๆกัน

แม้จะสังเกตเห็นได้ชัดว่าเป็นการเล่นกลั่นแกล้ง แต่ก็ไม่มีร้านอาหารใดเข้าแจ้งความต่อตำรวจ นอกจากนี้ยังมีร้านอาหารหลายร้านที่ได้โทรฯหากัน เพื่อแจ้งเตือนว่ามีออร์เดอร์ปลอม แต่ว่าก็ไม่ทันการณ์เพราะได้มีการส่งอาหารออกไปแล้ว


อย่างไรก็ตาม ตอนนี้จะยังไม่มีการยืนยันชัดเจนว่าลูกค้าปริศานาคนนี้เป็นใคร แต่ชาวเน็ตต่างปักใจเชื่อว่า เขาน่าจะเป็นแฟนเก่าของหญิงสาวที่จบกันไม่ดี จึงกลั่นแกล้งฝ่ายหญิงด้วยวิธีการแบบนี้

 

ขอบคุณ odditycentral