หนุ่มซื้อรถป้ายแดงขนลุก หลังเซลส์สาวทำตามคำขอ ช่วยปิดบังใบหน้า

​​ทำถึงจนขนลุก หนุ่มซื้อรถป้ายแดงเห็นรูปถ่ายคู่แทนหลอน หลังเซลส์สาวจัดให้ตามคำขอ ช่วยปิดบังใบหน้าให้ ชาวเน็ตคอมเมนต์สนั่นแบบนี้เป็นลางหรือเปล่า?

เรียกว่าเหมือนเป็นธรรมเนียมการออกรถป้ายแดง ที่เซลล์ขายรถจะมีการถ่ายรูปคู่กับลูกค้า ในวันที่ไปรับรถวันแรก เพื่อประชาสัมพันธ์การขายรถอีกทางหนึ่ง แต่ว่าเหตุการณ์ดังนี้ทำเอาเจ้าของรถ รวมถึงชาวเน็ตตกใจทั้งโลกออนไลน์

 

นหนุ่มซื้อรถป้ายแดงขนลุก หลังเซลส์สาวทำตามคำขอ ช่วยปิดบังใบหน้า

โดยเพจเฟซบุ๊ก World Forum ข่าวสารต่างประเทศ ได้เผยเรื่องราวของเกิดขึ้นที่ประเทศมาเลเซีย เมื่อเซลส์สาวได้มีการโพสต์ภาพคู่กับลูกค้าในวันส่งมอบรถคันใหม่ แต่ที่ทำเอาชาวเน็ตตกใจหลอนคือ ศีรษะของลูกค้านั้นหายไป ซึ่งไม่ใช้เรื่องอาถรรพ์แต่อย่างใด แต่เป็นเพราะเซลส์ทำตามคำขอของลูกค้า


โดยในวันรับรถนั้น ลูกค้าชายแจ้งว่า หากเซลล์ขอถ่ายภาพ ให้เบล หรือปิดบังใบหน้าให้ด้วย หากโพสต์ในสื่อออนไลน์ เซลส์สาวได้ส่งมอบรถยนต์และถ่ายภาพลูกค้าชายยืนข้างรถใหม่ เพื่อโปรโมท หลังจากนั้นเธอได้ใช้โฟโต้ช็อป ลบส่วนใบหน้าและศีรษะ (ถอดหัว) ลูกค้าออก เธอยืนยันทำตามคำขอของลูกค้า ก่อนโพสต์ลงสื่อออนไลน์ หลังเธอโพสต์ลงในกลุ่ม

ซึ่งหลังจากที่โพสต์ดังกล่าวเผยแพร่ออกไป เรียกเสียงฮือฮาในโลกออนไลน์เป็นจำนวนมาก บางคนบอกหลอน หลายคนบอกทำถึง  ไม่รู้ว่าจะหัวเราะหรือจะสงสารเจ้าของรถป้ายแดงคันนี้ดี หลังจากที่เซลล์สาวได้เอาหัวของเขาออกไปแบบนี้

 

ขอบคุณ FB :  World Forum ข่าวสารต่างประเทศ