ภรรยาของสามีรักผู้หญิงคนหนึ่งเหมือนลูก..แต่ลูกดันไปมีลูกกับสามีของภรรยา..ลูกจะต้องเรียกสามีของภรรยา?ภรรยาจะเรียกผู้หญิงที่รักเหมือนลูกว่า?

พ.ต.อ.จิรภพ ภูริเดช ผกก.1บก.ป. สั่งการให้ทีมสืบสวนนำหมายค้นเข้าตรวจค้นบ้านของ น.ส.อุรชา ในหมู่บ้านบางกอกบลูเลอวาร์ด ย่านพระราม 9 พบเป็นเครื่องใช้เด็กแรกเกิดและหลักฐานต่างๆ โดยตำรวจได้ยึดไว้พร้อมกับนำส

พ.ต.อ.จิรภพ ภูริเดช ผกก.1บก.ป. สั่งการให้ทีมสืบสวนนำหมายค้นเข้าตรวจค้นบ้านของ น.ส.อุรชา ในหมู่บ้านบางกอกบลูเลอวาร์ด ย่านพระราม 9 พบเป็นเครื่องใช้เด็กแรกเกิดและหลักฐานต่างๆ โดยตำรวจได้ยึดไว้พร้อมกับนำส่งให้เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน (พฐ.) ตรวจสอบหาดีเอ็นเอ เพื่อพิสูจน์ความสัมพันธ์ระหว่างพ.ต.ท.บรรยินและน.ส.อุรชา

โดยมีรายงานว่า เจ้าหน้าที่พฐ.ได้นำเครื่องใช้ของเด็กที่พบไปตรวจสอบแล้ว โดยได้ประสานแจ้งผลทางวาจากับพ.ต.อ.จิรภพ ว่ามีดีเอ็นเอตรงกับน.ส.อุรชาและพ.ต.ท.บรรยิน ทั้งนี้สำหรับดีเอ็นเอของพ.ต.ท.บรรยินนั้น เจ้าหน้าที่พฐ.ได้ตรวจเก็บไว้ก่อนหน้านั้นแล้ว ส่วนดีเอ็นเอของน.ส.อุรชานั้น หลังจาก น.ส.อุรชาเดินทางมาให้ปากคำ พนักงานสอบสวนบก.ป.ตามหมายเรียกนั้น ตำรวจได้ประสานพฐ.เพื่อมาเก็บดีเอ็นเอของน.ส.อุรชาในวันนั้นด้วย

สำหรับผลตรวจที่ออกมาช่วยเชื่อมโยงให้เห็นความสัมพันธ์ ระหว่างพ.ต.ท.บรรยินและน.ส.อุรชา ว่าคบหากันฉันชู้สาว โดยคำนวณจากอายุเด็กที่คลอดมาได้ 3 เดือน ทำให้รู้ว่าทั้งคู่มีความสัมพันธ์ตั้งแต่ช่วงเดือนมิ.ย. 2558 ใกล้เคียงกับวันที่นายชูวงษ์เสียชีวิต คือวันที่ 26 มิ.ย. 2558 ก่อนที่ญาติของนายชูวงษ์จะร้องต่อกองปราบฯ เพื่อให้ตรวจสอบการโอนหุ้นโดยมีพิรุธของนายชูวงษ์ โดยครั้งนั้นพ.ต.ท. บรรยินปฏิเสธ ว่าไม่ได้รู้จักเป็นการส่วนตัวกับน.ส.อุรชา แต่หลักฐานที่ปรากฏสามารถยืนยันความสัมพันธ์ลึกซึ้งของทั้งสองคนได้

ก่อนหน้านี้  5 ก.ค. น.ส.อุรชา วชิรกุณฑล หรือป้อนข้าว อายุ 26 ปี อดีตโบรกเกอร์สาว หนึ่งในผู้ต้องหาคดีโอนหุ้นของนายชูวงษ์ แซ่ตั๊ง และนางวราภรณ์ ตั้งภากรณ์ ภรรยาของ พ.ต.ท.บรรยิน ตั้งภากรณ์       สำหรับ น.ส.อุรชานั้น ได้เข้าพบพนักงานสอบสวนตามหมายเรียก

ซึ่งนางวราภรณ์ ตั้งภากรณ์       กล่าวว่า วันนี้ถือว่าเป็นโอกาสดี เพราะช่วงเวลาที่ผ่านมามีแต่สื่อมวลชนกับทางญาติผู้เสียชีวิตเป็นฝ่ายพูดอยู่ข้างเดียวมาปีกว่าๆ ตนจึงอยากขอพูดบ้างในข้อเท็จจริงที่ทุกท่านอาจยังไม่ทราบ ตั้งแต่ประเด็นแรกที่บอกว่าเขาสองคนไม่รู้จักกัน ฝากย้อนไปดูตั้งแต่ต้น พ.ต.ท.บรรยินพูดมาตลอดว่ารู้จักทั้งสองคนนี้ รู้จักกับ น.ส.อุรชา พร้อมๆ กับคุณชูวงษ์ แล้วเรื่องที่ไปไหนมาไหนกันสองคน จะไปต่างประเทศหรือไปเขาใหญ่ จ.นครราชสีมา ตนมีหลักฐานพิสูจน์ได้ว่า พ.ต.ท.บรรยิน กับ น.ส.อุรชา ไม่ได้ไปกันสองคน ตนก็ทราบดี ทุกวันนี้ที่เขาต้องถูกออกจากงานไปทำธุรกิจร่วมกับลูกสาว ลูกชายตน ซึ่งวันนี้ก็ให้กำลังใจ ต้องทำธุรกิจร่วมกัน เด็กสองคนนี้ก็เหมือนลูกตน เหมือนว่ามีลูกเพิ่มมาอีก

       

อีกเรื่องที่ดิฉันอยากจะพูด ที่ญาติเขาบอกว่าเราไม่เคยขอโทษ เราร้องไห้เสียใจกับเรื่องที่เกิดขึ้น เรากล่าวคำขอโทษหลายครั้ง ไปร่วมงานศพคุณชูวงษ์ทุกวัน ลูกๆ ดิฉันก็ไป ดูแลเพื่อนฝูงที่ไปงาน ดูแลเรื่องหนังสือที่ระลึก ของที่ระลึกในงานศพ เราเสียใจกับเรื่องที่เกิดขึ้น เพราะเขาสองคนรักกันมาก ในระหว่างงาน ฝ่ายเขาก็บอกว่าเข้าใจ รู้ว่าสูญเสียเพื่อนที่รัก แต่พอมีเรื่องหุ้น เรื่องเงินขึ้นมา กลับมามโนเรื่องอะไรต่างๆ มากมาย ดิฉันไม่เข้าใจ มันตาลปัตรไปได้ยังไง แล้วทุกวันนี้ที่ดิฉันเสียใจอย่างยิ่งคือการที่ครอบครัวและญาติต้องเดือดร้อนกับที่มาลงหุ้นกับคุณชูวงษ์

ภรรยาของสามีรักผู้หญิงคนหนึ่งเหมือนลูก..แต่ลูกดันไปมีลูกกับสามีของภรรยา..ลูกจะต้องเรียกสามีของภรรยา?ภรรยาจะเรียกผู้หญิงที่รักเหมือนลูกว่า?

 

ภรรยาของสามีรักผู้หญิงคนหนึ่งเหมือนลูก..แต่ลูกดันไปมีลูกกับสามีของภรรยา..ลูกจะต้องเรียกสามีของภรรยา?ภรรยาจะเรียกผู้หญิงที่รักเหมือนลูกว่า?