มันคือใคร!!!..."พล.อ.ประยุทธ์"ลั่น ระเบิดช่วงประชามติ คนร้ายสื่ออะไร.

พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและหัวหน้าคสช. กล่าวถึงเหตุระเบิดหลายจุดในประเทศ ที่ทำให้มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตจำนวนมากในขณะนี้ว่า อยู่ระหว่างการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ พร้อมตั้งข้อสังเกตเหตุใดจึง

พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและหัวหน้าคสช. กล่าวถึงเหตุระเบิดหลายจุดในประเทศ ที่ทำให้มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตจำนวนมากในขณะนี้ว่า อยู่ระหว่างการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ พร้อมตั้งข้อสังเกตเหตุใดจึงต้องเกิดเหตุในช่วงที่มีการทำประชามติ ใครที่ไม่ต้องการให้ประเทศสงบ ใครที่ต้องการสร้างความวุ่นวาย ขอให้ทุกคนช่วยหาคนที่อยู่เบื้องหลัง

 

ขณะที่ พล.อ ประวิตร วงษ์สุวรรณ ให้สัมภาษณ์ว่าระเบิดที่เกิดขึ้นทั้ง2จุดมีความเชื่อมโยงกันแน่นอน โดยทั้ง2จุดพบว่าวัตถุระเบิดที่ใช้ก่อเหตุเป็นชนิดเดียวกันคือซีโฟร์ แต่ยังไม่ทราบว่าผู้ก่อเหตุเป็นใคร เมื่อถามว่ามั่นใจหรือไม่ว่าจะจับกุมตัวผู้ก่อเหตุได้

มั่นใจและตนคาดว่าเหตุที่เกิดน่าจะมาจากเรื่องภายในประเทศ "ตนจะจับกุมตัวคนร้ายให้ได้ ทุกครั้งก็จับได้ทุกครั้ง จะทำให้ได้ และขอบอกไว้เลยว่า ทำกันอย่างนี้ จะสู้กันอย่างนี้ มาทำให้ประชาชนหวาดกลัว ตนจะไม่ไว้หน้าใครทั้งนั้น ไม่ว่าจะเป็นใครก็ตาม รัฐบาลจะเดินหน้าเต็มตัวทำให้เกิดความสงบสุขให้ได้"และพล.อ ประวิตรกล่าวว่าเหตุเพลิงไหม้ที่เกิดหลายจุดไม่เกี่ยวข้องกับเหตุระเบิด

มันคือใคร!!!...\"พล.อ.ประยุทธ์\"ลั่น ระเบิดช่วงประชามติ คนร้ายสื่ออะไร.