สะเทือนใจไหม...พวกป่วนประเทศ!!! "พล.อ.ประยุทธ์" ถึงกับต้องเอ่ยคำว่า "ขอให้รับผลกรรมในการทำความชั่ว"

ติดตามข่าวสารที่ http://headshot.tnews.co.th/

12 สิงหาคม 59 พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) ได้กล่าวในระหว่างเข้าร่วมกิจกรรมปลูกต้นไม้เฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 7 รอบ 12 สิงหาคม 2559 ณ สวนป่าเบญจกิติ ระยะที่ 1

 

โดยพล.อ.ประยุทธ์กล่าวว่า ตอนหนึ่งว่า ทั้งสองพระองค์ทรงทำเพื่อคนไทยที่อาศัยอยู่ในผืนแผ่นดินไทย "แต่คนไทยที่ไม่มีจิตใจเป็นคนไทย มักจะสร้างปัญหามาโดยตลอด ถึงวันนี้ก็ยังสร้างปัญหา ให้เราต้องแก้ไข ขอให้รับผลกรรมในการทำความชั่ว ผมขอพูดคำนี้" ซึ่งรัฐบาลจะพยายามทำงานอย่างเต็มที่ดูแลให้ประเทศชาติมั่นคง ปกป้องชาติ ศาสนา สถาบันพระมหากษัตริย์        

ภายหลังจากนายกฯ นั่งรถรางเยี่ยมชมบริเวณพื้นที่สวนป่าเบญจกิติ และกำลังจะเดินทางกลับ ในช่วงที่พล.อ.ประยุทธ์ กำลังก้าวขึ้นรถ ทำให้ พล.อ.ประยุทธ์ หันกลับมากล่าวอย่างมีอารมณ์ ด้วยน้ำเสียงที่ดุดันว่า “บ้านเมืองกำลังจะดีขึ้น มันมีคนไม่ดีทำ แล้วก็มาไล่เจ้าหน้าที่อยู่แบบนี้ มีไหมจะให้คนเฝ้าระวัง เศรษฐกิจกำลังดีขึ้น การท่องเที่ยวมากขึ้น แต่ยังมีคนอย่างนี้ ไปถามไอ้คนทำโน้น ไม่มีช่วยกันหรอก แล้วจะเอาอย่างไรกัน จะเอาความสงบสุขมาจากไหน"

สะเทือนใจไหม...พวกป่วนประเทศ!!! \"พล.อ.ประยุทธ์\" ถึงกับต้องเอ่ยคำว่า \"ขอให้รับผลกรรมในการทำความชั่ว\"