"พล.อ.ประยุทธ์" ตัดพ้อ ทำให้ตั้งแต่สากกะเบือยันเรือรบ...ยังว่ารัฐบาลไม่มีผลงาน

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม http://headshot.tnews.co.th

วันที่ 23 ส.ค. พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) เป็นประธานการประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) โดยก่อนการประชุมนางอภิรดี ตันตราภรณ์ รัฐมนตรีรว่าการกระทรวงพาณิชย์ พร้อมด้วยน.ส.นางชุติมา บุณยประภัศร ปลัดกระทรวงพาณิชย์ นำคณะเข้าพบนายกรัฐมนตรี เพื่อจัดกิจกรรม "รถขายอาหารเคลื่อนที่ (Food Truck) ร้านหนูณิชย์" โดยระหว่างที่นายกรัฐมนตรี เยี่ยมชมบูธ ได้บอกว่าดีแล้วมีรถขายของเหมือนเมืองนอก แต่อยากแนะนำว่าต้องศึกษาสถานที่ในการขายให้ดี อย่าไปแย่งพื้นที่ของเจ้าของเดิม ไปดูพวกตามสถานีรถไฟฟ้า สถานที่ออกกำลังกาย เช่น สวนจตุจักร สวนรถไฟ ทั้งนี้ต้องเน้นเรื่องของความสะอาด ทำให้ดี ไม่ให้มีขยะ ขณะเดียวกัน ได้แนะนำเรื่องของผักที่เป็นเครื่องเคียงต้องแช่น้ำ และล้างให้สะอาด โดยเฉพาะกะหล่ำปลี กินสดไม่ดี ต้องแช่น้ำนาน ๆ สัก15 นาที ล้างให้สะอาด

พล.อ.ประยุทธ์ กล่าวต่อว่า นี่คือสิ่งดี ๆ ที่เกิดขึ้นในประเทศไทย ชอบกล่าวหาว่า ไม่มีผลงาน ทำให้ตั้งแต่สากกะเบือยันเรือรบแล้ว"

 

"พล.อ.ประยุทธ์" ตัดพ้อ ทำให้ตั้งแต่สากกะเบือยันเรือรบ...ยังว่ารัฐบาลไม่มีผลงาน

จากนั้นนายกฯ ได้ขึ้นรถขายข้าวแกง เพื่อตักข้าวแกงโชว์ และมีการสอบถามถึงราคาขาย รวมถึงกระบวนการการผลิต และวัตถุดิบ และได้สอบถามถึงราคา โดยเฉพาะเรื่องของข้าว ที่แม่ค้าให้ผู้บริโภคมาตักข้าวกินเอง แสดงว่าข้าวมีราคาถูกใช่หรือไม่ ขณะเดียวกัน นายกรัฐมนตรี ได้สั่งข้าวแกงกลับบ้าน เพื่อให้ที่บ้านได้รับประทาน และเหมาร้านข้าวแกงให้กับผู้สื่อข่าว โดยบอกว่าต้องกินให้หมด