ความมันส์ระดับ 10 กะโหลก !!! "ณัชพล" ตอบคำถาม พิธีกร-ตำรวจ กลางรายการ ...จนแฟนเพจยกเป็น ช๊อต ออฟ เดอะ เยียร์ (มีคลิป)

สืบเนื่องจาก กรณี หนุ่มรายหนึ่งที่ได้อัดคลิปถ่ายทอดสดลงเฟซบุ๊ก แสดงเหตุการณ์ขณะลูกน้องของตัวเองถูกตำรวจจราจรจับเรื่องรถเสริมแหนบ ซึ่งเป็นการดัดแปลงสภาพรถกระบะเพื่อให้สามารถบรรทุกของและรับน้ำหนักได้มาก

สืบเนื่องจาก กรณี หนุ่มรายหนึ่งที่ได้อัดคลิปถ่ายทอดสดลงเฟซบุ๊ก แสดงเหตุการณ์ขณะลูกน้องของตัวเองถูกตำรวจจราจรจับเรื่องรถเสริมแหนบ ซึ่งเป็นการดัดแปลงสภาพรถกระบะเพื่อให้สามารถบรรทุกของและรับน้ำหนักได้มากขึ้น โดยที่ตำรวจได้ออกใบสั่งและจะยึดใบขับขี่ ทำให้หนุ่มคนนี้ไม่เข้าใจว่าการเสริมแหนบนั้นผิดกฏหมายอย่างไร

 

ซึ่งในรายการทุบโต๊ะข่าว ได้สัมภาษณ์ ณัชพล สุพัฒนะประธานชมรมมิตรภาพพิศบูล และ พ.ต.ต.ชนมภูมิ เหลืองห่อ ปฏิบัติราชการรองหัวหน้าศูนย์การจัดการจราจรพิเศษ (ทางด่วนกาญจนาบางพลี-สุขสวัสดิ์) ถึงกรณีดังกล่าว

โดยณัชพล  ได้สอบถาม พ.ต.ต.ชนมภมิ กรณีเจ้าหน้าเรียกจับรถ และขอดูใบขับขี่  ซึ่ง พ.ต.ต.ชนมภูมิกล่าวว่า การแสดงใบอนุญาตขับขี่ต้องแส้งอย่างชัดเจน ตำรวจเรียกเก็บใบขับขี่ได้ 7 วัน  และการเรียกเก็บต้องมีความผิดจริงๆ  แต่หากว่าประชาชนไม่ส่งให้ให้ดูไกลๆ มีความผิดไม่มีเจตนาแสดงให้ชัดเจน ส่วนประเด็นเรื่องแหนบมีกฏหมายบัญญัติเอาไว้อยู่แล้ว

ขณะเดียวกัน ณัฐพล ได้สอบถามว่าทำไมถึงจับเรื่องแหนบไม่จับเรื่องอื่นบ้าน โดยพ.ต.ต.ชนมภูมิ ได้อธิบายเรื่องกฎหมาย ไม่เพียงเท่านั้นณัฐพลยังระบุอีกว่า จะไม่ไปจ่ายใบสั่งที่ได้มาพร้อมทั้งจะไปสู้ในชั้นศาล

ติดตามนาทีที่ 25.50

ขอบคุณ รายการทุบโต๊ะข่าว