แม่พระปั่นกระแสต่อเนื่อง??"พล.ท.สรรเสริญ"ใจกว้างไม่ขัดข้อง ยิ่งลักษณ์ขายข้าวช่วยชาวนาวันนี้..ชี้หากเจตนาสร้างภาพถือเป็นเรื่องสลด(รายละเอียด)

แม่พระปั่นกระแสต่อเนื่อง?? "พล.ท.สรรเสริญ"ใจกว้างไม่ขัดข้อง ยิ่งลักษณ์ขายข้าวช่วยชาวนาวันนี้...ชี้หากเจตนาสร้างภาพถือเป็นเรื่องสลด(รายละเอียด)

ในวันนี้ เสาร์ที่ 5 พฤศจิกายน เวลา 16.00 น. นางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ได้จัดกิจกรรมเชิญชวนพี่น้องชาว กทม. ร่วมกันซื้อข้าวสารหอมมะลิในราคาที่ซื้อมา คือ กิโลกรัมละ 20 บาท โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆเพิ่มเติม ที่บริเวณหน้าห้างสรรพสินค้าแฟชั่นไอส์แลนด์ ถนนรามอินทรา ตามที่ได้โพสผ่านเฟซบุ๊กเมื่อวันที่ 4 พ.ย.

 

พล.ท.สรรเสริญ แก้วกำเนิด โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรีกล่าวว่า ตามที่ได้ออกข่าวไปแล้ว ว่าขณะนี้ทุกภาคส่วนพยายามช่วยเหลือชาวนา ซึ่งกรณีการขายข้าวของน.น.ยิ่งลักษณ์สามารถทำได้และเป็นสิ่งดี อย่างไรก็ตามการแก้ไขปัญหาราคาข้าวนั้น รัฐบาลก็ทำอยู่และเป็นการแก้แบบยั่งยืนไม่ใช่เป็นการลูบหน้าปะจมูก

พล.ท.สรรเสริญกล่าวต่อว่า ทั้งนี้ไม่ขอมองว่ามีเจตนาทางการเมืองหรือไม่นักการเมืองหากจะทำการอะไร ก็ต้องตอบสังคมให้ได้ว่ามีเจตนาตั้งใจหรือว่าเพื่อสร้างภาพ หากมีความตั้งใจดีก็ถือว่าเป็นกุศลแก่สังคม แต่หากมีเจตนาเป็นอย่างอื่นก็ถือเป็นความเศร้าสลด

 

โดย จิรศักดิ์ สำนักข่าวทีนิวส์