ดราม่ากันมาเยอะ !!! ถึงคราว "พล.อ.ประยุทธ์"   ตอบคำถาม  "น็อต" กราบรถ...งานนี้ทุกคนควรฟังไว้ให้ดี

จากกรณีบนโลกสังคมออนไลน์มีการแชร์คลิปภาพวิดีโอ บันทึกเหตุการณ์หนุ่มขับมินิคูเปอร์ไม่พอใจมีคนขี่จักรยานยนต์เฉี่ยวชนด้านท้าย จึงกระชากคอเสื้อมาที่รถก่อนตบและต่อย พร้อมให้กราบขอโทษรถ ท่ามกลางผู้เห็นเหตุก

จากกรณีบนโลกสังคมออนไลน์มีการแชร์คลิปภาพวิดีโอ บันทึกเหตุการณ์หนุ่มขับมินิคูเปอร์ไม่พอใจมีคนขี่จักรยานยนต์เฉี่ยวชนด้านท้าย จึงกระชากคอเสื้อมาที่รถก่อนตบและต่อย พร้อมให้กราบขอโทษรถ ท่ามกลางผู้เห็นเหตุการณ์จำนวนมากและมีผู้บันทึกคลิปวิดีโอดังกล่าวเอาไว้ กระทั่งนำมาเผยแพร่จนถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่าง กว้างขวาง

ล่าสุดวันนี้ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ หลังประชุมคณะรัฐมนตรี ได้ออกมากล่าวถึงประเด็นดังกล่าวว่า  กรณีนี้ของน็อตควรจะยับยั้งชั่งใจ เพราะ กฏหมายมีอยู่ ไม่อยากให้เกิดความขัดแย้งและการโมโหกันไปมา

 

 

ดราม่ากันมาเยอะ !!! ถึงคราว "พล.อ.ประยุทธ์"   ตอบคำถาม  "น็อต" กราบรถ...งานนี้ทุกคนควรฟังไว้ให้ดี

โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้น เมื่อเวลา17.40 น. วันที่ 4 พ.ย. ที่ผ่านมา บริเวณปากซอยเจริญกรุง 44 ใกล้กับโรบินสิน สาขาบางรัก แขวงเขตบางรัก กทม. ท้องที่สน.ยานนาวา โดยร.ต.ท.อนวัช อินทอง รอง สว.จร.สน.ยานนาวา เปิดเผยว่า ได้รับแจ้งอุบัติเหตุรถเฉี่ยวชน จึงเดินทางมาดูที่เกิดเหตุเป็นถนน 4 เลนสวนกัน พบรถยนต์ยี่ห้อมินิคูเปอร์ สีเขียว ทะเบียน ญย 8585 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่ริมถนนฝั่งมุ่งหน้าไปทางโรบินสัน มีนายอัครณัฐ หรือน็อต อริยฤทธิ์วิกุล อายุ 28 ปี ทราบภายหลังว่าเป็นดาราและพิธีกรหลายรายการเป็นคนขับ ส่วนคู่กรณีเป็นรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นเวฟ 125 ไอ สีขาว ทะเบียน 1 กด 8816 กรุงเทพ มหานคร จอดอยู่ฝั่งตรงข้าม มีนายกิตติศักดิ์ สิงโต อายุ 25 ปี เป็นผู้ขับขี่
 

 



เรียบเรียงโดย ชนุตรา สำนักข่าวทีนิวส์