คิดจะตีงูต้องตีให้ตาย!! เพจดังแนะงานต่อไป ของรัฐบาล ยึดวัด-จับศึกพวก"กบฎผีบุญ" พวกนี้ไม่ใช่พระต้องถอนรากถอนโคนให้หมด?? (รายละเอียด)

คิดจะตีงูต้องตีให้ตาย!! เพจดังแนะงานต่อไป ของรัฐบาล ยึดวัด-จับศึกพวก"กบฎผีบุญ" พวกนี้ไม่ใช่พระต้องถอนรากถอนโคนให้หมด?? (รายละเอียด)

โดยจากกรณีเมื่อวันที่ 5 มีนาคม พ.ศ. 2560 มีใจความว่า ด้วย พระเทพญาณมหามุนี (พระไชยบูลย์ สุทธิผล) วัดพระธรรมกาย จังหวัดปทุมธานี เป็นผู้ถูกกล่าวหาในคดีกระทําความผิดข้อหาร่วมกันฟอกเงิน สมคบกันฟอกเงิน และรับของโจร ตามที่ศาลอาญาได้อนุมัติหมายจับ ที่ 942/2559 ลงวันที่ 17 พฤษภาคม 2559 และยังถูกกล่าวหาในคดีอาญาฐานอื่นอีกหลายฐานความผิด ซึ่งอัยการคดีพิเศษมีความเห็นสั่งฟ้องในบางคดีด้วยแล้ว แต่พระเทพญาณมหามุนีไม่ยอมมอบตัวตามหมายเรียก และได้หลบหนีคดีดังกล่าว จึงไม่สมควรดํารงอยู่ในสมณศักดิ์ต่อไป และได้นําความกราบบังคมทูลพระกรุณาโปรดเกล้าโปรดกระหม่อมต่อไปแล้ว บัดนี้ ได้มีพระราชโองการโปรดเกล้าโปรดกระหม่อมให้ถอดถอน พระเทพญาณมหามุนี (พระไชยบูลย์ สุทธิผล) ออกจากสมณศักดิ์ ตั้งแต่วันที่ 4 มีนาคม 2560

ต่อมาในวันนี้นั้น เพจดังอย่างSiriwanna Jill - New ก็ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นถึงเรื่องดังกล่าวเอาไว้ว่าอย่าแค่ตีงูให้หลังหัก ต้องตีให้ตาย งานต่อไป ของรัฐบาลที่เลี่ยงไม่ได้ ต้องยึดวัด ยึดมูลนิธิ จับสีก "ปาราชิก" ทุกคนที่มีคดี ไม่ใช่พระแล้ว เป็นกบฎผีบุญ ห้ามปล่อยเอาไว้ ตรวจสอบบัญชี พร้อมปฎิรูปสงฆ์ครั้งใหญ่ โดยเฉพาะเงินวัด เงินพระสงฆ์ โยกย้ายใหญ่ พระราชคณะ เจ้าหนกลาง สายธรรมกายที่คุมวัดแต่ละภาคใหม่หมด ทุกวันนี้ล้วนเป็นสายธรรมกลาย ต้องถอนรากถอนโคน
งานสำคัญอีกเรื่องพลาดไม่ได้ การออกใบอนุโมทนา ใช้ในการลดหย่อนภาษี ที่กลายเป็นแหล่งฟอกเงิน !!

ภาพจาก FB Siriwanna Jill - New

โดยเอกสิทธิ์สำนักข่าวทีนิวส์

ขอบคุณภาพจาก Siriwanna Jill - New