คนดูเป็นแสน!!! "พระพุทธะอิสระ"...กับวาทะที่ว่า "มึงลงจากสวรรค์มาปราบมาร แต่กูนี่ล่ะขึ้นจากนรกมาปราบมึง" (ชมคลิป)

ฮาได้อีก!!! "พระพุทธะอิสระ"...กับวาทะที่ว่า "มึงลงจากสวรรค์มาปราบมาร แต่กูนี่ล่ะขึ้นจากนรกมาปราบมึง" (ชมคลิป)

วันที่ 11 มี.ค.2560 ที่ผ่านมาเพจเฟซบุ๊ก เปาบุ้นจุ้น ได้มีการแชร์โพสต์ของ "พระพุทธะอิสระ" เจ้าอาวาสวัดอ้อน้อย จังหวัดนครปฐม ซึ่งเป็นคลิปวิดีโอ คาดว่าเป็นการเทศนา โดยทางเพจได้ระบุเอาไว้ว่า

หลวงปู่พุทธะอิสระ....ฮาได้อีก

กับวาทะที่ว่า ..... 
"มึงลงจากสวรรค์มาปราบมาร
แต่กูนี่ล่ะขึ้นจากนรกมาปราบมึง"

 

และสำหรับวันนี้(12 มี.ค.) พระพุทธะอิสระเองก็ได้มีการเคลื่อนไหวผ่านเฟซบุ๊ก หลวงปู่พุทธะอิสระ (Buddha Isara) ถึงกรณีวัดพระธรรมกายที่ดำเนินมาอย่างต่อเนื่องและสิ้นสุดลงแบบทำเอาคนทั้งประเทศงงไปตามๆ กัน ว่าจบง่ายไปหรือเปล่า ธัมมชโยหนีไปแล้ว???  โดยครั้งนี้ได้กล่าวถึง สิ่งที่ยังซ่อนเร้นอยู่อีกมากมาย เจ้าหน้าที่จะต้องตรวจค้นให้ได้ทุกซอกทุกมุม แบบไม่มีข้อยกเว้น


โดยพระพุทธะอิสระ ได้โพสต์เฟซบุ๊ก "หลวงปู่พุทธะอิสระ (Buddha Isara)"  ระบุถึงหัวข้อ  ศึกยังไม่จบ อย่างพึ่งนับศพทหาร  ว่า

ศึกยังไม่จบ อย่างพึ่งนับศพทหาร
๑๒ มีนาคม ๒๕๖๐
เมื่อดีเอสไอประกาศยุติการตรวจค้นหาตัวผู้ต้องหาหนีหมายจับภายในสำนักธรรมกายลง โดยไม่ได้ตัวผู้ต้องหามาดำเนินคดีตามกฎหมายอย่างที่สังคมคาดหวังเอาไว้
ทันทีนั้นก็เกิดปฏิกิริยาเคลื่อนไหวด้วยการตำหนิติด่าทางโลกโซเชียลมีเดียกันขรม บ้างก็ว่า งานนี้เป็นมวยล้มต้มคนดู ละครจบแล้ว ย้อยเก็บฉากกลับบ้าน ดีเอสไออ่อนหัด ปล่อยให้สาวกลัทธินี้มันปั่นหัวเล่นซ้ำแล้วซ้ำเล่า แล้วก็คว้าน้ำเหลว
คำตำหนิติด่าเหล่านี้ล้วนเกิดขึ้นจากบรรดากองเชียร์ที่เอาใจช่วยดีเอสไอ ช่วยรัฐบาลมาตลอด


ส่วนพวกที่ไม่เชียร์รัฐบาลก็จะค่อนขอดตำหนิติว่า ตำน้ำพริกละลายแม่น้ำบ้าง ขี่ช้างจับตั๊กแตนบ้าง สิ้นเปลืองทั้งงบประมาณ กำลังคน และเวลา สุดท้ายก็คว้าน้ำเหลว ช่างน่าทุเรศสิ้นดี
ตามมาด้วยบรรดากองเชียร์ลัทธิกบฏผีบุญก็แสดงความรื่นเริงบันเทิงใจ ตะโกนว่า ชิตังเม กูผู้ชนะ กูรอดแล้ว เป็นเพราะปาฏิหาริย์ของหลวงพ่อแท้ๆ มิหนำซ้ำยังพยายามมาทวงถามว่าเมื่อไหร่พุทธะอิสระจะสึก เพราะเคยพูดเอาไว้ว่า หากไม่สามารถทำให้ธัมมชโยสึกได้ พุทธะอิสระจะสึก


ขอบอกว่าพวกคุณไม่ต้องเดือดเนื้อร้อนใจไปดอก คนอย่างพุทะอิสระไม่ได้หน้าหนาพอที่จะพูดโกหกเหมือนกับเจ้าลัทธิของพวกคุณที่เคยพูดว่าจะยอมตายในวัด แล้วตอนนี้หายหัวไปไหนล่ะ
ศึกครั้งนี้ยังไม่จบ อย่าพึ่งมานับศพทหาร อดใจรออีกนิด เดี๋ยวจะรู้เองว่าหมู่หรือหมา และเมื่อใดถ้าหากศาลโลกและศาลสงฆ์ ไม่สามารถจัดการกับอลัชชีกบฏผีบุญได้ พุทธะอิสระก็ไม่ยอมที่จะอยู่กับพวกอลัชชีดอก
ในมุมมองของพุทธะอิสระกลับมองว่า ยังเร็วเกินไปที่จะตัดสินว่าการปฏิบัติการตรวจค้นจับกุมผู้ต้องหาหนีหมายจับครั้งนี้คว้าน้ำเหลว
เพราะอย่างน้อยรัฐบาล คสช. ดีเอสไอ เจ้าหน้าที่ทหารตำรวจ ฝ่ายปกครอง ก็ได้พยายามทำให้สังคมไทยได้รู้ว่า เขามิได้นิ่งดูดายต่อความทุกข์ยากเดือดร้อนของพี่น้องไทย ไม่ว่าจะเป็นพวกไหน สีอะไร ทุกคนล้วนเป็นคนไทย ที่ต้องได้รับความดูแลจากภาครัฐอย่างเท่าเทียมและเหมาะสม

คนดูเป็นแสน!!! "พระพุทธะอิสระ"...กับวาทะที่ว่า "มึงลงจากสวรรค์มาปราบมาร แต่กูนี่ล่ะขึ้นจากนรกมาปราบมึง" (ชมคลิป)


ยุทธการณ์ครั้งนี้แม้จะไม่ได้ตัวผู้ต้องหา แต่สิ่งที่เป็นผลพลอยได้ตามมาคือ สังคมได้รับรู้ว่า คนชั่วคนบาป จะมีเกียรติยศอยู่ไม่ได้ คนชั่วคนบาปจะต้องได้รับการประณาม
อย่างน้อยดีเอสไอก็ทำให้คนไทยได้รับรู้ว่า ไอ้ลัทธินี้มันเป็นแหล่งฟอกเงิน ดูดเงินจากกระเป๋าชาวบ้านไปเล่นแร่แปรธาตุ เป็นทุนในตลาดหลักทรัพย์
อย่างน้อยเราก็ได้รับรู้ว่า ไอ้ลัทธิกบฏผีบุญนี้มันเรี่ยไรเงินชาวบ้านไปสร้างอาคารสิ่งปลูกสร้างในที่ดินของเอกชน เช่นอาคารบุญรักษา เป็นต้น
อย่างน้อยเราก็ได้เห็นความเลิศหรูอลังการงานสร้าง ที่ผู้มักมากในกามคุณอย่างเจ้าลัทธิกบฏผีบุญ หลอกเงินชาวบ้านมาบำรุงบำเรอตัณหาของตน
อย่างน้อยเราก็ได้รับรู้ว่า อาชีพนักบวชที่ขอข้าวชาวบ้านกินของลัทธินี้ มีความเป็นอยู่ที่หรูหราสุขสบาย มีสระว่ายน้ำ มีสปาร์ มีห้องอบซาวน่า ซึ่งหาไม่ได้ในชีวิตของพระภิกษุในพระพุทธศาสนา
อย่างน้อยก็ทำให้คนไทยทั้งประเทศได้รับรู้ว่า คนที่มีความโลภและความหลง ก็สามารถทำทุกอย่างได้แม้กระทั่งโกหกได้ว่า
“อาตมาจะไม่ไปไหน จะยอมตายอยู่ภายในวัดนี้”
“อาตมาจะไม่ไปไหน จะไม่ออกจากตลาดกลางคลองสามจนกว่าจะได้เข้าวัดธรรมกาย หรือไม่ก็นำร่างที่ตายแล้วออกไป”
“อาตมาจะยอมอดอาหารจนตาย หากไม่ได้เข้าไปสวดมนต์ภายในวัดธรรมกาย”
“อาตมาไม่รู้ไม่ทราบว่าใครเป็นคนนำป้าย We Need Food มาติด
และวันต่อมา คนๆ เดียวกันก็ออกมาบอกว่า พวกลูกศิษย์เขาพากันนำป้ายขึ้นไปติดกันอีกครั้งหนึ่งเพราะอาหารไม่พอฉัน”
และยังมีเรื่องราวอีกมากมายที่พวกเราไม่เคยรู้ ไม่เคยเห็นพฤติกรรมของสาวกลัทธินี้ว่าเขายอมทำได้ทุกอย่าง ขอเพียงเพื่อความอยู่รอด ซึ่งก่อนหน้านี้คนทั้งประเทศไม่เคยคิดไม่เคยเห็นมาก่อนว่าจะมีเรื่องแบบนี้อยู่ในวัดของพระพุทธศาสนาสายเถรวาท แต่เหตุการณ์บุกตรวจค้นครั้งนี้ทำให้พวกเราได้รับรู้ความเลวร้ายที่ซุกซ่อนอยู่ในสำนักลัทธิกบฏผีบุญนี้ ดังที่ทุกคนได้ประจักษ์
คงยังมีสารพัดเรื่องราวที่ไม่ใช่วิถี ซ่อนเร้นอยู่อีกมากมาย ซึ่งเจ้าหน้าที่จะต้องตรวจค้นให้ได้ทุกซอกทุกมุม โดยไม่มีข้อยกเว้น
พุทธะอิสระ

 

-------------------------

ภัทราพร สำนักข่าวทีนิวส์