เอาที่สบายใจ!! "โค้ชเฮง" ยักไหล่ ... ไม่เเคร์ .... กรณี "ซิโก้"  เอ่ยพาดพิงตนเองว่าเป็นเเค่ "เสือกระดาษ" !!!  ไร้อำนาจ (คลิป)

วิทยา เลาหกุล เปิดใจเกี่ยวกับกรณี ซิโก้

       จากประเด็นที่ “ซิโก้” เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง อดีตกุนซือทีมชาติไทย ได้เปิดใจผ่านเพจ thairath ถึงเหตุผลการตัดสินใจยุติบทบาทการทำหน้าที่คุมทัพ “ช้างศึก” พร้อมมองว่า “โค้ชเฮง” วิทยา เลาหกุล เป็นแค่ “เสือกระดาษ” ในตำแหน่งประธานเทคนิค เนื่องจากไม่มีอำนาจอะไรเลย หลังจากทางสมาคมฯได้ตั้งบริษัทเอคโคโนเข้ามาดูแลเยาวชน

 

     เรื่องนี้ ทีมข่าว “ฮอตสกอร์บอลไทย” ได้รับการเปิดเผยจาก “โค้ชเฮง” ว่า ไม่ได้ใส่ใจ เพราะคนที่มีวิสัยทัศน์จะรู้ดีว่าตำแหน่งประธานเทคนิคนั้นมีหน้าที่ทำอะไรบ้าง โดยเฉพาะเมืองนอกเขาจะรู้ดีว่าตำแหน่งนี้มีความสำคัญมาก

 

    “ในฐานะประธานเทคนิคจะกำหนดเป้าหมายและวางแนวทางให้ เอคโคโน ลงมือทำ ซึ่งปรัชญาที่ผมต้องการคือ ไทยแลนด์ เวย์ สไตล์การเล่นแบบดุดัน รวดเร็ว และเด็ดขาด ต่อจากนี้ทีมชาติจะต้องเล่นสไตล์นี้ โดย เอคโคโน จะต้องพัฒนาและฝึกเยาวชนให้ไปในทางเดียวกันเพื่อต่อยอดถึงทีมชาติชุดใหญ่”
 

  “ผมทำงานไม่ต้องการให้คนเห็น ที่ผ่านมาผมวางแนวทางในการพัฒนาเยาวชนและผลักดันให้มีการอบรมโค้ชระดับต่างๆ ผมถือว่าผมมีความสุขที่ได้ทำในสิ่งที่ผมฝันอยากจะทำมาตลอดตั้งแต่สมัย อ.วิจิตร เกตุแก้ว เป็นนายกสมาคมฯ และวันนี้ผมก็ได้ทำ”

 

    “จริงๆ แล้วผมคุยกับซิโก้มาตลอด ซึ่งซิโก้เคยพูดกับผมว่าอยากจะเข้ามาช่วยดูแลเยาวชน ผมก็สนับสนุนให้เขาได้อบรมโค้ช ไม่แน่ในวันข้างหน้าซิโก้อาจจะเข้ามาทำหน้าที่ประธานเทคนิคแทนผมก็ได้” โค้ชเฮง กล่าว

 

 

ขอบคุณ

thairath

http://www.hotscoreth.com