ไม่อยู่กทม.พรุ่งนี้ !!!นายกลุงตู่ ลงใต้ สงขลา ตลอดวัน

ไม่อยู่กทม.พรุ่งนี้ !!!นายกลุงตู่ ลงใต้ สงขลา ตลอดวัน

พรุ่งนี้นายกรัฐมนตรี พล.อ ประยุทธ์  จันทร์โอชา ไม่อยู่ปฎิบัติภารกิจในทำเนียบรัฐบาลเหมือนเคย แต่มีคิวเดินทางลงใต้ที่จ.สงขลา เพื่อไปกล่าวปาฐกถาพิเศษ เรื่อง" การขับเคลื่อน Thailand4.0 ในภาคใต้ "โดยตามกำหนดการนายกรัฐมนตรีจะออกเดินทางจาก กองการบิน ศูนย์การเคลื่อนย้ายกองทัพบกแต่เช้า 7.00น เพื่อเดินทางไปยัง จ.สงขลา ที่ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ เพื่อกล่าวปาฐกถาพิเศษเรื่อง"การขับเคลื่อนThailand4.0ในภาคใต้"  

และจากนั้นนายกรัฐมนตรีจะได้เยี่ยมชมนิทรรศการ ม.อ รวมพลังขับเคลื่อน Thailand4.0 ซึ่งอธิการบดีมหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์จะได้แนะนำผลงานวิจัยดีเด่นของมหาวิทยาลัยให้กับนายกรัฐมนตรีทราบ และพร้อมกันนี้นายกรัฐมนตรีจะได้ถือโอกาสเยี่ยมชมตลาดเกษตร มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์  ต่อจากนั้น นายกรัฐมนตรี จะเดินทางไปยังโรงแรมหรรษา เจบีเพื่อพบปะกับกลุ่มผู้ประกอบการอุตสาหกรรม 500ราย และเดินทางกลับในช่วงเย็น 

เรียกว่าตลอดทั้งวันของพรุ่งนี้ นายกรัฐมนตรี จะไม่อยู่ที่กรุงเทพ แต่จะไปปฎิบัติภารกิจที่จ.สงขลาตลอดทั้งวัน ก็รอติดตามดูภารกิจของนายกรัฐมนตรี ท่ามกลางสถานการณ์ข่าวระเบิดที่กำลังรุมเรัาความเชื่อมั่นของรัฐบาลอยู่ในเวลานี้.