อย่า มาแหยม นะเฟ้ยย!!! ดูกันเลย "พล.อ.ประยุทธ์" ทดสอบน้ำหนักปืนพกสั้น ทำจากยาง  ...ที่สำคัญจะใช้ในการฝึกซ้อมของทหารด้วย (มีภาพ)

อย่า มาแหยม นะเฟ้ยย!!! ดูกันเลย "พล.อ.ประยุทธ์" ทดสอบน้ำหนักปืนพกสั้น ทำจากยาง ...ที่สำคัญจะใช้ในการฝึกซ้อมของทหารด้วย (มีภาพ)

ในเพจวาสนา นาน่วม โพสต์ภาพพร้อม ระบุว่า  อย่า มาแหยม นะเฟ้ยยยย!!!

"นายกฯบิ๊กตู่" ลองทดสอบน้ำหนักของ ปืนพกสั้น ทำจากยาง ที่การยางแห่งประเทศไทย ทำมาเพื่อไว้ใชในการฝึกซ้อมของทหาร.....แต่น้ำหนักยังเบา ฝ่ายทหาร แนะต้องเสริม เหล็กเข้าไปด้วย

ผลิตภัณฑ์จากยางพารา จะไปแสดงในงานนิทรรศการของ "การยางแห่งประเทศไทย"  เตรียมจัดงานRAOT On the move นวัตกรรมแปรรูปยางพารา 14-16กค.นี้ ที่ Show DC, พระราม9

 

อย่า มาแหยม นะเฟ้ยย!!! ดูกันเลย "พล.อ.ประยุทธ์" ทดสอบน้ำหนักปืนพกสั้น ทำจากยาง  ...ที่สำคัญจะใช้ในการฝึกซ้อมของทหารด้วย (มีภาพ)

ทั้งนี้งาน "RAOT on The Move : นวัตกรรมการแปรรูป จุดเปลี่ยนยางพาราไทย ” ณ ศูนย์การค้าโชว์ ดี ซี พระราม 9 เนื่องในโอกาสครบรอบวันสถาปนาการยางแห่งประเทศไทยก้าวสู่ปีที่ 3 ชูแนวคิดส่งเสริมนวัตกรรมยางสู่มิติการแปรรูปผลิตภัณฑ์ เพิ่มมูลค่ายางพาราไทย ขับเคลื่อนการพัฒนายางในยุคไทยแลนด์ 4.0

 เน้นรูปแบบการบูรณาการของทุกภาคส่วนที่เกี่ยวข้องกับวงการยางพาราของไทย โดยเฉพาะอย่างยิ่ง การแลกเปลี่ยนความรู้ และประสบการณ์จากผู้เชี่ยวชาญด้านวิชาการ และสัมผัสประสบการณ์กับนักธุรกิจ ผ่านเวทีสนทนากับกูรูการแปรรูปผลิตภัณฑ์ยางพารา เพื่อให้สาธารณชนได้มีโอกาสได้รับความรู้และเข้าใจประโยชน์ของยางพารา อันจะนำไปสู่การต่อยอดผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ ที่ช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจของประเทศ ตามนโยบายสู่ยุคไทยแลนด์ 4.0 ร่วมเปิดประสบการณ์ใหม่ๆ เรื่องยางพารา จากน้ำยางพาราสู่ผลิตภัณฑ์รอบตัวในชีวิตประจำวัน ติดตามความก้าวหน้าทางเทคโนโลยี นวัตกรรมยางพาราของไทย การนำเสนอผลิตภัณฑ์จากยางพาราที่จะสร้างมูลค่าเพิ่มและโอกาสทางธุรกิจ

ภายในงาน "RAOT on The Move” จะแบ่งพื้นที่จัดงานออกเป็น 4 โซนสำคัญ ได้แก่ โซนเทิดพระเกียรติ ต้นกล้าของพ่อ จัดแสดงนิทรรศการเทิดพระเกียรติ พระบาทสมเด็จ พระปรมินทรมหา ภูมิพลอดุลยเดช และสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกรณ บดินทรเทพยวรางกูร โดยรวบรวมพระราชกรณียกิจที่ทรงมีต่อภาคเกษตร รวมถึงกิจการยางพารา โซน Rubber Showcase ซึ่งจัดแสดงข้อมูลความรู้ พร้อมกิจกรรมร่วมสนุกโดยแบ่งเป็น 3 ส่วน ได้แก่ "ยางสามัญประจำบ้าน” เป็นโซนของใช้ใกล้ตัวที่มีส่วนผสมหรือส่วนประกอบของยางพาราที่เราใช้และอยู่รอบตัวในชีวิตประจำวัน "ยางแห่งอนาคต” นำเสนอนวัตกรรมจากยางพารา ซึ่งมีการแปรรูปเป็นผลิตภัณฑ์ประเภทต่างๆ อาทิ อุปกรณ์การแพทย์ แบบจำลองสำหรับฝึกซ้อมยุทธวิธี เป็นต้น ซึ่งผลิตภัณฑ์ต่างๆ เหล่านี้ ล้วนใช้ยางพาราเป็นวัตถุดิบและคาดว่า จะเป็นผลิตภัณฑ์ที่เป็นผลผลิตต่อยอดงานวิจัย สู่เชิงพาณิชย์ต่อไปได้ในอนาคต "ยาง…ยืดชีวิต” โซนนี้ เป็นโซนที่ทุกๆ คน เข้ามาสัมผัสแล้ว จะยิ่งมีความเข้าใจมากขึ้น ว่ายางพาราล้วนอยู่รอบตัวเรา ซึ่งไม่ใช้แค่อุปกรณ์เครื่องใช้เท่านั้น แต่ยังช่วยสร้างความปลอดภัย สร้างความแข็งแรงในชีวิตให้กับพวกเราทุกคน ซึ่งผลิตภัณฑ์ยางพาราที่นำมาเป็นส่วนประกอบของการออกกำลังกาย จะช่วยให้ผู้บริโภคใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพ


อ้างอิงจากเฟซ วาสนา นาน่วม