ผู้หญิงที่เป็นชู้กับสามีเราก็อยู่แถวบ้านแม่เค้าแล้วเค้าก็บอกเราว่าตัวเค้าไม่มีใครแต่เรากับลูกยังมีเค้าเราเสียใจมาก

ผู้หญิงที่เป็นชู้กับสามีเราก็อยู่แถวบ้านแม่เค้าแล้วเค้าก็บอกเราว่าตัวเค้าไม่มีใครแต่เรากับลูกยังมีเค้าเราเสียใจมาก

เราถามเค้าว่าแล้วที่อยู่มา29ปีคืออะไรเวลาเค้ากลับไปบ้านเค้าที่ต่างจ.ว หญิงชู้คนนั้นก็จะมาหากันที่บ้านเค้าแม่สามีก็รับรู้ตลอดแล้วอีผู้หญิงคนนี้มันก็โกหกแม่สามีเราว่าเลิกกับผัวมันแล้ว

แบบนี้ก็มีด้วย!! แต่งงานกันมา 29 ปี สามีแอบไปมีเมียน้อย วัย 50 เป็นครู แถมมีลูก มีสามีอยู่ด้วย จับได้ แต่ทั้งคู่ไม่ยอมเลิก

 

วันที่ 7 สิงหาคม 2560 แฟนเพจเฟซบุ๊ค GStrong ผู้หญิงสวยบนโลกความจริง ได้โพสต์ ข้อความ จากสมาชิกแฟนเพจ ได้ส่งเข้ามาปรึกษา ความว่า ....

จีดูความตอแหลของมันมันฉลาดพูดเรียกร้องความสงสารเรียกร้องความเห็นใจอายุก็50แล้วเป็นถึงครูแต่ร่านแอบเป็นชู้กับผัวคนอื่นทั้งๆที่มันก็มีผัวมีลูกคาอยู่

จีคะเรามีเรื่องอยากจะระบายให้จีฟังค่ะเรากับสามีเราอยู่กินกันมา29ปีมีลูกสาวสองคนเรียนอยู่มหาลัยทั้งคู่เรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อปีทีแล้วเราจับได้ว่าสามีเราไปได้เสียกับผู้หญิงที่เป็นแฟนเก่าสมัยเรียนผู้หญิงคนนี้เป็นครูค่ะมีสามีแล้วมีลูกชายรุ่นเดียวกับลูกเรา

สามีเราอายุ54ผู้หญิงอายุ50ที่เราจับได้คือว่าเค้าจะกลับบ้านที่ต่างจังหวัดบ่อยมากโกหกเราเราว่าไปดูสวนทั้งที่เมื่อก่อนถ้าจะกลับเราต้องไปด้วยพักหลังเรสเริ่มสงสัยก็เลยแอบดูโทรสัพสามีเจอข้อความที่เค้าไลน์หากันบอกรักกันคิดถึงกันทุกวัน

แล้วนิสัยสามีเราก็เปลี่ยนไปพูดอะไรไม่ได้เลยตะคอกเราแล้วเค้าก็ชอบพูดว่าอยู่กับเราเค้าไม่มีอนาคตเค้าอยากกลับไปอยู่บ้านเค้าแล้วเค้าก็บอกจะแบ่งเงินให้เรา

อ้อลืมบอกไปค่ะผู้หญิงที่เป็นชู้กับสามีเราก็อยู่แถวบ้านแม่เค้าแล้วเค้าก็บอกเราว่าตัวเค้าไม่มีใครแต่เรากับลูกยังมีเค้าเราเสียใจมาก

เราถามเค้าว่าแล้วที่อยู่มา29ปีคืออะไรเวลาเค้ากลับไปบ้านเค้าที่ต่างจ.ว หญิงชู้คนนั้นก็จะมาหากันที่บ้านเค้าแม่สามีก็รับรู้ตลอดแล้วอีผู้หญิงคนนี้มันก็โกหกแม่สามีเราว่าเลิกกับผัวมันแล้ว

แม่สามีเราอยากได้ลูกสะใภ้เป็นครูยุแล้วแต่เราเป็นแม่บ้านไม่ได้รับราชการเค้าเลยไม่ชอบเราจีคิดดูสิเราจับได้

สามีเรามันยังไม่สำนึกมันมาขอเราขอมีเมียอีกคน
แต่เราไม่ยอมสามีเราเลยบอกเรางั้นก็หย่ากันจีเราเสียใจมากสามี

เราเป็นคนดีมาตลอดไม่เคยคิดเลยว่าจะหลงมันถึงขนาดมาขอหย่ากับเราแต่เราไม่ยอมหย่าสามีก็เลยพูดว่าไม่หย่าก็อยู่มันไปแบบนี้ล่ะ

จีเราเจ็บใจเสียใจมากเราถามสามีว่าไปเอากับมันมากี่ครั้งแล้วเค้าบอกหลายครั้ง

ทุกครั้งที่กลับบ้านแม้กระทั่งเราไปด้วยเค้าก็แอบไปเอากัน เราก็เลยยื่นคำขาดกับเค้าถ้าไม่เลิกยุ่งกับอีนั่นเราจะไปประจานมันที่ร.ร ที่มันสอนแล้วก็จะร้องเรียนต้นสังกัดมัน

แล้วเราก็บอกแม่สามีเราให้ไปบอกอีนั่นอย่ามายุ่งกับสามีเราไม่งั้นเจอดีแน่ แม่สามีเราเค้าก็โกหกเราว่าไม่รู้เรื่องสามีเรากับมัน

พอเรายื่นคำขาดเราบอกสามีว่าเรามีลูกสาวทำไมทำแบบนี้ไม่กลัวกรรมเหรอเป็นชู้กับเมียชาวบ้านเราบอกเค้าว่าเราอายทุกคนที่รู้จักสามี

เราบอกสามีเราเป็นคนดีรักลูกรักเมียจีเราทุกข์ใจมากไม่กล้าเล่าให้ใครฟังกลัวสามีขายขี้หน้าที่ไปแอบเป็นชู้กับเมียคนอื่นในไลน์

สามีเราพร่ำเพ้อถึงอีนั่นบอกรักมันมากจีสามีเราอยู่กับเรามาไม่เคยบอกรักเราแต่กับอีนั่นเค้ารักมันมากถึงขนาดจะหย่ากับเราไปอยู่กับมัน

พอเราบอกสามีเราว่าให้เลือกว่าจะเอาใคร
เค้าบอกไม่เลือกจะเอาทั้งสองคน
เค้าบอกอีนั่นมันยอม แต่เราบอกสามีว่าเราไม่ยอม
งั้นก็ต้องตายกันไปข้างนึง

จีที่เราไม่ยอมเลิกกับสามีเพราะเค้าเป็นคนดีมาตลอดรักครอบครัวไม่เคยเป็นแบบนี้ นี่คือครั้งแรกที่เค้าไปมีผู้หญิงเราเลยทำใจไม่ได้ ที่จะเลิกกับเค้า

สามีเราบอกเราว่าทำไมเค้าขอแค่นี้ไม่ได้เหรอเพื่อความสุขของเค้า เราคุยกับเค้าถ้าเค้ายังสงสารเราขอให้เลิกยุ่งกับอีนั่น เค้าก็รับปากว่าไม่ยุ่งแต่จีเค้ายังแอบโทรคุยกันอยู่ เค้าลืมอีนั่นไม่ได้ แต่อีนั่นเราส่งข้อความไปบอกมันให้เลิกยุ่งกับสามีเรา มันบอกให้เราดูแลสามีตัวเองให้ดีๆแล้วกัน

จีอีนี่มันฉลาด
แม่สามีเราชอบมันมากมันปากหวานพูดจาดี
เราเลยบอกมันถ้าไม่เลิกยุ่งกับสามีเราเราจะบอกสามีมัน แล้วก็จะร้องเรียนต้นสังกัดมัน

จีมันบล็อคเราค่ะจีเราจะทำยังไงดีช่วยเราคิดหน่อย
อ้ออีนี่มันเป็นสมาชิกยุในเพจจีนี่ล่ะเราก็เลยมาคุยกับสามีอีกครั้ง ขอร้องให้เลิกยุ่งกับมัน

สามีเราก็รับปากสามีเราบอกว่านี่เค้าให้เกรียติเรานะจีเราไม่เชื่อหรอกแต่ก็ทำเป็นว่าว่าเชื่อตอนนี้เราก็แอบระแวงกลัวเค้าโหกเราเพราะเค้าสาบานตั้งหลายครั้งแล้วแต่ก็ยังไปเอากับมัน

แต่ตอนนี้ก็เงียบๆนะไม่เทียวกลับบ้านแล้ว
เราแอบเชคโทรสับเค้าก็ปกติดีส่วนไลน์มันเราก็ให้สามีลบแต่เบอโทรเราไม่รู้ว่าเค้าลบรึป่าวจีเรามีหลักฐานที่อีนั่นกับสามีเราคุยกันในไลน์เราแคบใว้

เราคิดว่าถ้าเราทนไม่ไหวเราจะเลิกกับสามีแล้วเราก็จะฟ้องอีนั่นเอาให้ออกจากครูเลยจี เรากลัวว่าสามีเราจะไม่เลิกยุ่งกับมัน

เพราะเราถามเค้าทีไรว่าให้เลือกเค้าก็จะตอบทุกครั้งว่าเอาทั้งสองคนจีเราอยากปรึกษาจีว่าเราจะทำยังไงอยากได้คำแนะนำค่ะจีต้องขอโทษจีด้วยนะคะเขียนมายาวมากขอบคุณนะคะจีที่อดทนอ่าน

จีนี่เฟสจิงนะรบกวนจีปิดชื่อให้ด้วยนะคะ
อ้ออีผู้หญิงที่เป็นชู้กับสามีเรามันก็อยู่ในเพจจี



หลังจากข้อความดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปปรากฏว่า มีคนเข้ามากดถูกใจ และแสดงความคิดเห็น อย่างต่อเนื่อง บ้างก็ให้คำแนะนำเจ้าของเรื่อง ในการแก้ไขปัญหาดังกล่าว บ้างก็ได้เข้ามาต่อว่าผู้หญิงที่เป็นชู้กับสามีของเขา